พรีเมียร์ลีก

เซิร์จ โอริเยร์ กล่าวถึงเหตุผลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการล้มละลายของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ของโชเซ่ มูรินโญ่

Serge Aurier กล่าวว่าอดีตผู้ช่วยท็อตแนม Joao Sacramento “ไม่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับห้องแต่งตัว” ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ลอนดอนเหนือ ภายหลังการแต่งตั้งโชเซ่ มูรินโญ่เป็นหัวหน้าโค้ชในเดือนพฤศจิกายน 2019 หลังจากที่เมาริซิโอ โปเช็ตติโนจากไป โปรตุเกสก็นำซาคราเมนโตมาที่สโมสรโดยเป็นส่วนหนึ่งของแบ็คไลน์สเปอร์ส

นักเตะวัย 33 ปีช่วยคริสตอฟ กัลติเยร์ที่ลีลล์มาเกือบ 3 ปี ก่อนที่เขาจะได้รับโอกาสจากมูรินโญ่ให้ย้ายไปเล่นในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกของบียาร์เรอัลกับลิเวอร์พูล โอริเย่ร์เชื่อว่า “ขาดการสื่อสารที่ดี” กับซาคราเมนโต และนั่นคือสาเหตุที่ทำให้ “ทุกอย่างแย่ลง” ในท้ายที่สุด

“ฟุตบอลแตกต่างจากเมื่อ 10 ปีที่แล้ว [Mourinho] ยังคงเป็นโค้ชที่ดี แต่ก็มีหลายอย่างที่ต้องพัฒนา บางครั้งผู้เล่นต้องการความรักและความเอาใจใส่มากกว่านี้ “ฉันไม่ได้พูดเพื่อ Jose ฉันกำลังพูดเพื่อผู้ช่วยของเขา” Ivorian บอก The Telegraph Joao เป็นคนเข้มงวดและเขาไม่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับห้องแต่งตัว นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ทุกอย่างแย่ลง ขาดการสื่อสารที่ดี”

อ่านเพิ่มเติม:ความจริงเกี่ยวกับอันโตนิโอ คอนเต้ และเปแอสเช การเปิดบทสนทนาและดาเนี่ยล เลวี่ก็โทรหาโปเช็ตติโน่

เขากล่าวเสริมว่า: “มันเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเขาในทีมชุดใหญ่และเขาขาดความอุ่นใจกับผู้เล่น เขาจำเป็นต้องกังวลมากขึ้นว่าใครอยู่เบื้องหลังผู้เล่น บางครั้งเมื่อคุณไม่ได้เล่นมาก – ให้ข้ามหัวคุณไปแล้วคุณ ต้องการใครสักคนที่ทำให้คุณสงบลงและช่วยคุณเพื่อให้คุณรู้สึกดี

ท็อตแนมกำลังบินภายใต้มูรินโญ่ในช่วงสองสามเดือนแรกของปี 2020/21 เนื่องจากพวกเขาท้าทายเพื่อจุดสูงสุดในพรีเมียร์ลีกก่อนที่ฟอร์มที่แย่ในช่วงต้นปี 2564 ทำให้พวกเขาต้องเลื่อนขึ้นในลีก ผลงานแย่ๆ ทำให้เขาต้องถูกไล่ออกจากตำแหน่ง โดยนักเตะวัย 59 ปีรายนี้ออกจากตำแหน่งเพื่อคว้าแชมป์คาราบาวคัพ

อย่างไรก็ตาม Aurier เชื่อว่าสิ่งต่าง ๆ อาจแตกต่างออกไปมากหาก Mourinho ได้รับโอกาสในการจัดการ Spurs ในรอบชิงชนะเลิศและทำผลงานได้ดีกว่า Man City ที่ Wembley ทั้งคู่อาจอยู่ด้วยกันได้เพียง 17 เดือน แต่แบ็คขวามีความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับช่วงเวลาของเขากับหัวหน้าโรม่า

“วันหนึ่งเราทะเลาะกัน แต่มันอยู่นอกเหนือปัญหาแทคติก ฉันไม่พอใจกับการตัดสินใจของเขาและฉันไปคุยกับสำนักงานของเขา ฉันรู้ว่าฉันสามารถคุยกับเขาได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ เพราะเขาชอบผู้เล่นโดยสุจริต วันรุ่งขึ้น ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว” ออริเยร์กล่าวกับมูรินโญ่

“ผมชอบเพราะมูรินโญ่ฟังคุณ แล้วเขาก็บอกคุณว่าเขาคิดยังไง” บางครั้งคุณเกลียดเขาและต้องการฆ่าเขา แต่คุณรักเขาเพราะบุคลิกของเขาเป็นผู้ชนะโดยกำเนิด และฉันรู้จักเขามาก ฉันไม่มีอะไรต่อต้านเขา

“แต่เราไม่มีความสุขและสโมสรก็ไม่มีความสุข ลองนึกภาพว่าเราจะชนะร่วมกับเขา บางทีพวกเขาอาจจะบ้าไปแล้วสำหรับเขาที่จะอยู่ต่อ และพวกเขาอาจเสนอสัญญาระยะสั้นให้เขา”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

Related posts

เชลซี vs เอซี มิลาน เดิมพันที่ดีที่สุด ทำนายผลโดยผู้เชี่ยวชาญ เลือก เดิมพันรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปียนส์ลีก

ZeanAdmin

เชฟฟิลด์ สตีลเลอร์สตั้งเป้าการแสดงซ้ำจากการไปเยือนกิลด์ฟอร์ด เฟลมส์จ่าฝูงของ Elite League

ZeanAdmin

คริสตัล พาเลซ vs ลีดส์ ยูไนเต็ด การทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน | 9 ต.ค. 2022 – ข่าวฟุตบอล กานา ล่าสุด ผลบอลสด

ZeanAdmin