พรีเมียร์ลีก

เซาแธมป์ตัน vs คริสตัล พาเลซ ทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

พรีเมียร์ลีกกลับมาสู่รอบน็อคเอาท์ในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่เซาแธมป์ตันพบกับปาทริค วิเอร่าปราการหลังในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์

เซาแธมป์ตัน vs คริสตัล พาเลซ พรีวิว

ปัจจุบัน คริสเตียโน โรนัลโดอยู่อันดับที่ 14 ในพรีเมียร์ลีกและตกชั้นหลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวัง International Slayer United 0-0 ในเกมที่แล้วและจะต้องเก็บอาการเพิ่มเติมในสุดสัปดาห์นี้

ในทางกลับกัน เซาแธมป์ตันอยู่อันดับที่ 13 ของตารางลีกในขณะนี้และยังไม่ดีที่สุด นักบุญดึง 2-2 กับไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบียนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและมีคะแนนให้พิสูจน์ในเกมนี้

เซาแธมป์ตัน พบ คริสตัล พาเลซ ตัวต่อตัวและตัวเลขสำคัญ

เซาแธมป์ตันมีสถิติที่ดีในการเจอกับคริสตัล พาเลซ และชนะ 48 จาก 113 นัดระหว่างทั้งสองทีม เทียบกับ 40 เกมที่คริสตัล พาเลซ เซาแธมป์ตันชนะ 14 จาก 25 นัดในพรีเมียร์ลีกกับคริสตัล พาเลซ และมีเพียงสตรีคที่ชนะเท่านั้นที่สูงกว่า พบกับสวอนซี ซิตี้ คริสโตเฟอร์ พาเลซชนะเพียงหนึ่งใน 12 เกมลีกหลังสุดที่พบกับเซาแธมป์ตัน โดยชนะเกือบ 4 เกม เซาแธมป์ตันทำประตูได้ 5 จาก 6 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก แต่เสียแค่ครั้งเดียวจาก 5 ประตู เซาแธมป์ตันยิงได้ 19 ประตูจากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 8 นัดล่าสุด และเสีย 2 ประตูจาก 6 เกม

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน vs คริสตัล พาเลซ

Kriston Pallett ได้สร้างทีมที่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ แต่ยังประสบปัญหาในฤดูกาลนี้ Eagles สามารถแพ็คหมัดในวันของพวกเขาและมีคะแนนที่จะพิสูจน์ในการแข่งขันนี้

เซาแธมป์ตันได้นำเสนอแนวรุกที่แข็งแกร่งในปีนี้ แต่มีปัญหาบางอย่างที่ต้องแก้ไขก่อนเกมนี้ ทั้งสองทีมเท่าเทียมกันและสามารถเล่นได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ทำนาย: เซาแธมป์ตัน 2-2 คริสเตียโน โรนัลโด

$ 1,000 เดิมพันที่ไม่มีความเสี่ยงที่ FanDuel SB

เคล็ดลับการเดิมพันเซาแธมป์ตัน vs คริสตัล พาเลซ

เคล็ดลับที่ 1: ผลลัพธ์ – วาด

เคล็ดลับ 2: เกมนี้มีมากกว่า 2.5 ประตู – ใช่

เคล็ดลับ 3: คริสตัล พาเลซ ยิงก่อน – ใช่

เคล็ดลับ 4: วิลฟรีด ซาฮา ทำประตู – ใช่

แก้ไขโดย Aditya Hosangadi เข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับ

Related posts

WCPL 2022 อันดับ: พรีเมียร์ลีกหญิงแคริบเบียนพรีเมียร์ลีก 2022 อันดับ

ZeanAdmin

เชลซี vs เวสต์แฮมยูไนเต็ด การคาดการณ์และเคล็ดลับการเดิมพัน

ZeanAdmin

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2021-22 รีวิว 4 อย่างเป็นทางการ

ZeanAdmin