ข่าวฟุตบอล

เซลติก vs เรนเจอร์ส : พรีวิว สกอตติช พรีเมียร์ชิพ, ข่าวทีม, สถิติ, ถ่ายทอดสดทาง Sky Sports | ข่าวฟุตบอล

ข่าวทีม สถิติ และการคาดการณ์สำหรับรอบกลางสัปดาห์ของพรีเมียร์ลีกสกอตแลนด์ ขณะที่ทีมเจ้าบ้านของเซลติก กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ถ่ายทอดสดทาง Sky Sports

ข่าวทีม

โปรดใช้เบราว์เซอร์ Chrome สำหรับเครื่องเล่นวิดีโอที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

ผู้จัดการทีมเซลติก Ange Postecoglou กล่าวว่าเขาต้องการให้ผู้เล่นของเขาใช้โอกาสในการเอาชนะ Rangers ในเกม Old Firm และก้าวไปสู่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ชิพสก็อต

Daizen Maeda และ Callum McGregor สามารถเผชิญหน้ากับ Rangers ที่ Celtic Park ในวันพุธ มาเอดะสามารถลงเล่นได้ทั้งๆ ที่เล่นให้กับญี่ปุ่นเมื่อวันอังคาร ขณะที่แม็คเกรเกอร์กลับมาฝึกซ้อมได้อย่างน่าประหลาดใจหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า

McGregor ถูกตัดสิทธิ์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลด้วยการทะเลาะวิวาทกับผู้เล่น Alloa เมื่อวันที่ 22 มกราคม โดยกลัวว่าเขาจะถูกกีดกันในช่วงที่เหลือของฤดูกาล แต่มิดฟิลด์ชาวสก็อตแลนด์ใกล้จะกลับมาแล้ว

Ange Postecoglou ลาออกเพราะไม่มี Tom Rogic ทีมจากออสเตรเลียของ Rogic จะแข่งกับโอมานในมัสกัตเวลา 16.00 น. ในวันอังคาร ตามเวลาของสหราชอาณาจักร

วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. เริ่มเวลา 19:45 น.

Nir Bitton ถูกระงับการแข่งขันดาร์บี้หลังจากถูกไล่ออกจาก Celtic ที่ชนะ Dundee United เมื่อวันเสาร์โดยทิ้งพวกเขาไว้สองแต้มหลังแชมป์ Rangers ที่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีก

Postecoglou รายงานว่าไม่มีการหวนกลับ โดยกองกลาง Yosuke Ideguchi ยังคงดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และ Kyogo Furuhashi, David Turnbull และ Albian Ajeti ทั้งหมดหายไปจากอาการบาดเจ็บที่ร้าว

Giovanni van Bronckhorst ผู้จัดการของ Rangers ได้ปฏิเสธการเปิด Celtic Park สำหรับ Aaron Ramsey และปฏิเสธข้อเสนอแนะว่าตำแหน่งของ Allan McGregor ในทีมอยู่ภายใต้การคุกคาม

โปรดใช้เบราว์เซอร์ Chrome สำหรับเครื่องเล่นวิดีโอที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Mark Benstead บอกเราเกี่ยวกับการยืมตัวของ Aaron Ramsey จาก Juventus ของ Rangers จนถึงฤดูร้อน

ออกล่าสุด …

โปรดใช้เบราว์เซอร์ Chrome สำหรับเครื่องเล่นวิดีโอที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก สก็อตแลนด์ ระหว่าง เซลติก กับ ดันดี ยูไนเต็ด

โปรดใช้เบราว์เซอร์ Chrome สำหรับเครื่องเล่นวิดีโอที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

ไฮไลท์ฟุตบอล สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ชิพ ระหว่าง รอสส์ เคาน์ตี้ พบกับ เรนเจอร์ส

ขั้นตอนที่ต้องปฏิบัติตาม

ดู Celtic vs Rangers ถ่ายทอดสดในรายการหลักของ Sky Sports และฟุตบอลตั้งแต่เวลา 19.00 น. ในวันพุธ เริ่มเวลา 19.45 น. คอยติดตามบล็อกการแข่งขันสดของเราโดยเฉพาะ รวมถึงคลิปในเกม พร้อมไฮไลท์การแข่งขันฟรีที่โพสต์บนเว็บไซต์ แอพ และช่อง YouTube ของ Sky Sports ในวันนั้น

แปดสถิติ

โปรดใช้เบราว์เซอร์ Chrome สำหรับเครื่องเล่นวิดีโอที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Giovanni van Bronckhorst ผู้จัดการของ Rangers ยืนยันว่าการลงนามใหม่ Aaron Ramsey จะไม่รวมอยู่ในทีมเพื่อเผชิญหน้ากับ Celtic ใน Old Firm ในวันพุธ เซลติกไม่ชนะในการเผชิญหน้าหกครั้งในลีกกับเรนเจอร์ส (เสมอ 1 แพ้ 5) ซึ่งเป็นผลงานที่ไร้พ่ายยาวนานที่สุดในโอลด์ เฟิร์ม ดาร์บี้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2000 เมื่อพวกเขาชนะ 6 แต้มโดยที่ไม่ชนะเช่นกัน เรนเจอร์สไม่ชนะการแข่งขันลีกที่เซลติกพาร์คเพราะเหตุนั้น ป้องกันแชมป์ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2010 ภายใต้การคุมทีมของวอลเตอร์ สมิธ โดยแพ้ทั้งหมด 3 นัดนับตั้งแต่รับตำแหน่ง ล่าสุดแพ้ 3-0 ในเดือนเมษายน 2012 นี่จะเป็นเกมดาร์บี้ของ Giovanni van Bronckhorst League Old Firm ในตำแหน่งผู้จัดการทีม Rangers ก่อน ไม่มีผู้บังคับบัญชาเรนเจอร์สี่คนสุดท้ายที่เผชิญหน้ากับเซลติกในลีกที่ชนะการแข่งขันนัดแรกของพวกเขา (D1 L3) โดยที่ Ally McCoist คนสุดท้ายทำในเดือนกันยายน 2011 ชนะ 4-2.Celtic ในแต่ละรอบชิงชนะเลิศ ดาร์บี้เก่าสามครั้งในลีกที่เล่นในกลางสัปดาห์ (วันอังคาร พุธ พฤหัสบดี) ล่าสุดชนะ 1-0 ในเดือนธันวาคม 2011 อันที่จริง เรนเจอร์สไม่ชนะเกมลีกกับเซลติกในกลางสัปดาห์ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2000 ภายใต้ดิ๊ก แอดโวคาต ชนะ ร็อด วอลเลซ ผู้ชนะของวาเนส 1-0 เซลติกไม่เคยชนะในเกมพรีเมียร์ลีก 51 นัดล่าสุด (ชนะ 42 เสมอ 9) ขณะที่ที่เซลติกพาร์คพวกเขาชนะ การแข่งขันสก็อตแลนด์พรีเมียร์ลีก 13 นัดล่าสุดในช่วงกลางสัปดาห์ติดต่อกัน (วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี) นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลที่แล้ว เรนเจอร์สชนะ 10 เกมจาก 12 เกมลีกหลังสุดในวันพุธ (D2) รวมถึงหกจาก 7 เกมในบ้าน ( D1). ลูกเตะมุม) รวมถึงสี่ทีมสุดท้ายของพวกเขาที่ Celtic Park (1x ฟรีคิกทางอ้อม, 3x ลูกเตะมุม) .Odsonne Édouard ที่ออกจาก Celtic ได้คะแนนทั้งคู่ (เจ็ด) หรือช่วย (สาม) 10 จาก 14 ประตูสุดท้ายของสโมสร กับเรนเจอร์ (71%) รวมถึงสามแอสซิสต์ติดต่อกันล่าสุด

Related posts

โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด

ZeanAdmin

ผู้เล่นบาร์เน็ตกล่าวว่าพวกเขาถูกคุกคามด้วยข้อกล่าวหาที่ทำให้แตกแยกเป็นชุด | บาร์เน็ต

ZeanAdmin

Man Utd LIVE: Pochettino สามารถออกจาก PSG, Ronaldo เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว, Van de Beek ย้ายไป Everton, Lingard STAYS

ZeanAdmin