พรีเมียร์ลีก

เชลซี พบ เอซี มิลาน รายชื่อผู้เล่นและอัพเดตสด

เชลซีอยู่ในกลุ่ม E และต้องการชัยชนะเพื่อตามล่าต่อไปในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เชลซีเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีนัก เนื่องจากพวกเขาอยู่นอกท็อปโฟร์ในตารางพรีเมียร์ลีก ในขณะที่พวกเขายังไม่ได้ลงทะเบียนชัยชนะในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก การเลิกจ้าง Thomas Tuchel ทำให้เรื่องแย่ลงเท่านั้น

ในทางกลับกัน เอซี มิลาน มีสี่แต้มในลีกของพวกเขาจากหกแต้มที่เป็นไปได้ในแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ขณะที่พวกเขาอยู่แค่สามแต้มจากตารางในเซเรีย อา

สิ่งนี้สัญญาว่าจะเป็นการเผชิญหน้าที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากทั้งสองฝ่ายมีพรสวรรค์และการทำงานอย่างหนัก

รายชื่อตัวจริงระหว่าง เชลซี พบ เอซี มิลาน

เชลซี XI (4-2-2-2): อาร์ริซาบาลาก้า; เจมส์, ติอาโก้ ซิลวา, คูลิบาลี่, ชิลเวลล์; โควาซิช, จอร์จินโญ่; ฮาเวิร์ตซ์, เมาท์; สเตอร์ลิง, โอบาเมยอง

เอซี มิลาน เชลซี (4-2-3-1): ธารา ซานนู; เดสท์ คาลูลู โทโมริ บัลโล-ตูเร่; Tonali, เบนนาเซอร์; Sallemarker, เดอ Ketalare, ลีโอ; ชิรูด์

ถ่ายทอดสด เชลซี พบ เอซี มิลาน

เชลซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

หลังจากเก็บแต้มได้เพียงแต้มเดียวจากสองเกมแรกของพวกเขา เกรแฮม พอตเตอร์มีภารกิจหนักรออยู่ข้างหน้าเขา เนื่องจากเขาต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ทีมของเขาได้รับผลการแข่งขันที่จะช่วยให้พวกเขาเริ่มต้นได้ช้า

เชลซีจะไปเยือนซาน ซิโรในสัปดาห์หน้าในวันอังคารที่ 11 ตุลาคมนี้สำหรับโปรแกรมแบบย้อนกลับ พวกเขาไปเยือน RB Salzburg ในวันที่ 25 ตุลาคม และเป็นเจ้าภาพ Dinamo Zagreb ในวันที่ 2 พฤศจิกายน เพื่อสรุปรอบแบ่งกลุ่มของพวกเขา

ทางเลือกของบรรณาธิการ

Related posts

Declan Rice เรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิงเนื่องจาก Stuart Pearce สนับสนุนคำกล่าวอ้างของผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับอนาคตของซุปเปอร์สตาร์

ZeanAdmin

ฟูแล่ม vs นิวคาสเซิ่ล ทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

ZeanAdmin

เนมันย่า มาติช ปฏิเสธการแจ้งย้ายทีมก่อนออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ZeanAdmin