พรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ปวดหัวกับการคัดตัวของลิเวอร์พูล เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญให้รายละเอียดถึงความรุนแรงของอาการบาดเจ็บของ ดิโอโก้ โชต้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะไม่ขาดดิโอโก้ โชต้า ในเกมเปิดพรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูลกับฟูแล่มในวันที่ 6 สิงหาคม เบน ดินนี่ย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบาดเจ็บ

โชต้ายิงไป 21 ประตูจากการลงเล่น 55 นัดให้กับลิเวอร์พูลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์เอฟเอคัพและคาราบาวคัพ กองหน้าชาวโปรตุเกสมีแนวโน้มที่จะมีบทบาทสำคัญในฤดูกาลหน้าเนื่องจากลิเวอร์พูลตั้งเป้าที่จะกลับไปสู่จุดสูงสุดของตารางพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูลอาจต้องพึ่งพาตัวรุกคนอื่นๆ เช่น โม ซาลาห์, ดาร์วิน นูเนซ และหลุยส์ ดิแอซ ในช่วงเริ่มต้นแคมเปญใหม่

Jota พลาดเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ Crystal Palace ในฤดูกาลที่แล้วหลังจากได้รับบาดเจ็บ เกี่ยวกับปัญหาดังกล่าว คล็อปป์กล่าวว่า “ดิโอโก้เป็นเรื่องที่น่ากังวล สำหรับดิโอโก้ มันคือกล้ามเนื้ออีกครั้ง”

ผู้จัดการทีมไม่เปิดเผยว่าโจต้าจะกลับไปดำเนินการเมื่อใด แต่ตอนนี้ ดินเนอร์นี่ ได้ตัดสินแล้วว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถพึ่งพาดาวซัลโวได้อีกครั้งเมื่อใด

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Football Insider ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์กล่าวว่า: “นี่เป็นเรื่องที่น่ากังวลจริงๆ เขาได้รับบาดเจ็บจากการเล่นให้โปรตุเกส และเขาก็กลับมาซ้อมอีกครั้ง

“สิ่งนี้ทำให้เกิดคำถามใหญ่เกี่ยวกับความพร้อมของเขาในเกมสัปดาห์ที่หนึ่ง ในเวลานี้ มีโอกาสที่เขาจะไม่มีส่วนร่วม

“คุณไม่สามารถมีข้อผิดพลาดมากเกินไปในพรีเมียร์ลีกนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่คุณคาดว่าซิตี้จะเริ่มต้นเหมือนรถไฟไอน้ำ

การไม่มี ดิโอโก้ โชต้า อาจเป็นอันตรายต่อลิเวอร์พูล

“ลิเวอร์พูล ถ้าพวกเขาต้องการแข่งขัน จะต้องเล่นในสนามเดียวกัน โดยปกติ Jota จะมีส่วนร่วมอย่างมากในเรื่องนี้

“แต่ถ้าเราไม่ได้เห็นเขาในสนามซ้อมเร็ว ๆ นี้ มันยากที่จะเห็นเขามีส่วนร่วมในช่วงต้นสัปดาห์ของฤดูกาล”

ดูเหมือนว่านูเนซจะลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คในเกมเจอฟูแล่ม เว้นแต่ว่าโชต้าจะฟื้นขึ้นมาได้อย่างอัศจรรย์ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ยังคงอยู่ในทีม แม้ว่าเขาจะลดอันดับลงก็ตาม

แฟน ๆ ลิเวอร์พูลจะตื่นเต้นกับความคาดหวังของ Nunes ที่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ในฐานะกองหน้าตัวเลือกแรก เขาจะหวังว่าจะเริ่มต้นแคมเปญได้ดีและรักษาตำแหน่งของเขาจากการชอบของ Jota และ Firmino

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ต้องการทีมของเขามากกว่านี้หากลิเวอร์พูลต้องการท้าดวลซิตี้อีกครั้ง

หลังจากชัยชนะเหนือพาเลซ 2-0 เมื่อวันศุกร์ คล็อปป์ก็พูดถึงปัญหาเอ็นร้อยหวายที่ส่งผลต่ออเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

“ชัดเจนว่ามันน่าผิดหวังมากสำหรับเราเพราะอ็อกซ์เลดฝึกซ้อมมาตลอดตั้งแต่เริ่มปรีซีซั่น” คล็อปป์กล่าว

“มันเกิดขึ้นอย่างชัดเจนกับอ็อกซ์ในอดีตเมื่อมันร้ายแรงกว่าและบางสิ่งอาจเกิดขึ้น ตอนนี้มันก็แค่กล้ามเนื้อและก็ไม่เป็นไร เรามีสถานการณ์ที่แย่กว่านั้น ดังนั้นผมก็โอเคกับมัน

“ผมไม่รู้ว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหน แต่เขาจะกลับมา และก็ไม่เป็นไร เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปอย่างแน่นอน และเขาสามารถช่วยเราได้”

ในขณะเดียวกัน เจ้าหนูลิเวอร์พูลได้ออกจากแอนฟิลด์เพื่อเข้าร่วมแบล็คพูลในฤดูกาลหน้า

Related posts

Michael Owen ให้ความหวังกับแฟน ๆ Norwich City ท่ามกลางการทำนายของท็อตแนมฮ็อทสเปอร์

ZeanAdmin

คำขอโอนที่น่าตื่นเต้นเกิดขึ้นที่ London Stadium

ZeanAdmin

Dan Gosling โพสต์วิจารณญาณที่ไม่ดีเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ Watford เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ZeanAdmin