พรีเมียร์ลีก

เจสซี่ ลินการ์ด อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ ดาร์วิน นูเนซ กองหน้าลิเวอร์พูล ที่ร้านสัก

เจส ลิงการ์ด อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เดวิด นูเนส กองหน้าลิเวอร์พูล ถ่ายภาพร่วมกันที่ร้านสักในแมนเชสเตอร์

ผู้เล่นทั้งสองต่างหาเวลาว่างจากฟุตบอลหลังจากที่พรีเมียร์ลีกถูกเลื่อนออกไปหลังจากการตายของควีนอลิซาเบ ธ ที่ 2 ทั้ง Lingard และ Nunez ได้รับหมึกที่ Artemis Tattoo Studio ในแมนเชสเตอร์ (ผ่าน The Sun)

ตามแหล่งข่าวที่กล่าวถึง Artemis Tattoo Studio เป็นหนึ่งในศิลปินสักคนในอดีตของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ชื่นชอบในประเทศ Lingard มักจะได้รับรอยสักใหม่โดยใช้บริการของ Dale McGovern ช่างสัก

ลินการ์ด ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้เจอดาร์วิน นูเนซ กองหน้าลิเวอร์พูล เช่นเดียวกับ Lingard กองหน้าชาวอุรุกวัยก็ชอบที่จะให้ร่างกายของเขาหมึกเป็นครั้งคราว

ดาร์วิน นูเนซมีรอยสักจำนวนมากบนร่างกายของเขา และมาที่ห้องสักเพื่อจะได้รอยสักใหม่ที่ขาขวาของเขา จากนั้นทั้งสองก็คลิกที่ภาพร่วมกับ Dale McGovern และช่างสักอีกคนชื่อ Nacho

ทั้ง เจสซี่ ลินการ์ด และดาร์วิน นูเนซ ต่างก็มีความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สัญญาของ Lingard ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหมดอายุและชาวอังกฤษได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมกับน็อตติงแฮมฟอเรสต์ในการโอนฟรี

ในทางกลับกัน ดาร์วิน นูเนซ เป็นการเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะทีมชาติอุรุกวัยเดินทางมาถึงแอนฟิลด์จากสโมสรโปรตุเกส เอสแอล เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม ส่วนเสริมสามารถนำค่าแรงของเขาไปเกือบ 85 ล้านปอนด์ซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

ทั้ง Nunez และ Lingard ต่างดิ้นรนเพื่อทำความคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมใหม่ในฤดูกาลนี้ Lingard ได้ลงเล่นให้กับ Forest ไปแล้ว 5 เกมและยังไม่สามารถทำคะแนนหรือช่วยเหลือให้กับสโมสรใหม่ของเขาได้

ดาร์วิน นูเนซ ทำสองประตูให้ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม กองหน้ารายนี้ได้รับใบแดงทันทีหลังจากโขกหัวโจอาคิม อันเดอร์เซ่นปราการหลังของคริสตัล พาเลซ

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำหน้าลิเวอร์พูลในตำแหน่งแรกของพรีเมียร์ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ 2 นัดในลีก แต่กลับมาชนะ 4 นัดถัดไป ขณะที่ปีศาจแดงอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง เก็บได้ 12 แต้มจาก 6 นัด

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 3 แต้มจากลิเวอร์พูลในตารางคะแนน เจอร์เก้น คล็อปป์ รั้งอันดับ 7 ของตาราง เก็บได้เพียง 9 แต้ม

เป็นเรื่องที่ควรค่าแก่การกล่าวถึงว่า United ชนะ 2-1 เหนือ Reds เมื่อเดือนที่แล้วที่ Old Trafford Marcus Rashford และ Jadon Sancho เป็นผู้ทำประตูในครั้งนั้น

เร็วๆ นี้!

Related posts

Germany-England Live – สรุป: คะแนนฟุตบอลและไฮไลท์

ZeanAdmin

อุมรานสุริยุปราคาชามี; ตรีปาธีแซงหน้าลิฟวิงสโตน

ZeanAdmin

ลิเวอร์พูล 2 – 1 นิวคาสเซิ่ล สรุป: คะแนน, ประตูและไฮไลท์ของพรีเมียร์ลีก 2022-23

ZeanAdmin