พรีเมียร์ลีก

เจมส์ แมดดิสัน “อยากร่วม” อาร์เซน่อล

อ่าน 3 นาที 2/8/2022 | เวลา 07:10 นาฬิกา

อาร์เซนอลได้รับการส่งเสริมอย่างมากในการไล่ล่า James Maddison ในสัปดาห์นี้…

อะไร

มีรายงานว่าเดอะกันเนอร์สสนใจสตาร์เลสเตอร์ ซิตี้ และตามรายงานของเดอะ ซันเมื่อเดือนเมษายน ยินดีที่จะต่อสู้กับคู่แข่งอย่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เพื่อเซ็นสัญญากับเขา

Foxes จำเป็นต้องขายผู้เล่นหลักของพวกเขาบางส่วน หากพวกเขาทำการเคลื่อนไหวใดๆ ในตลาดการโอนก่อนเส้นตาย 1 กันยายน และนักเตะวัย 25 ปีรายนี้เป็นคนที่สามารถสั่งการได้ในราคาที่สูง โดยราคาขอของเขาอยู่ในนั้น ในภูมิภาค 50 ล้านปอนด์

และตอนนี้ ตามรายงานของ ดีน โจนส์ แหล่งข่าววงใน นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้รายหนึ่งจะกระตือรือร้นที่จะย้ายไปเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเป็นอย่างมาก

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FootballFanCast.com

“ผมไม่มีสัญญาณบ่งชี้ว่า James Maddison ต้องการเข้าร่วม Newcastle จากสิ่งที่ฉันได้ยิน James Maddison ต้องการเข้าร่วม Tottenham หรือ Arsenal” เขาบอก ‘The Done Deal Show’ เมื่อต้นสัปดาห์นี้

คุณต้องการให้ Arsenal ลงนาม James Maddison หรือไม่?

ใช่!

โหวต

ไม่!

โหวต

เซ็นสัญญาพิเศษกับ Arsenal

หลังจากดึงนักเตะใหม่เข้ามาไม่ต่ำกว่าห้าราย Edu Gaspar ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ Gunners ก็สามารถปิดการรัฐประหารครั้งใหญ่ที่สุดของเขาใน Maddison ซึ่งจะช่วยเพิ่มคุณภาพให้กับกองกลางของ Mikel Arteta

เมื่อ Henry Winter หัวหน้านักเขียนฟุตบอลของ The Times ได้รับการยกย่องว่าเป็น “พรสวรรค์ที่ไม่ธรรมดา” นักเตะวัย 25 ปีรายนี้ก็ได้ใส่ชื่อของเขาลงบนแผนที่ด้วยแคมเปญที่โดดเด่นในปีที่แล้ว

แมดดิสันทำประตูได้ 18 ประตูและ 12 ประตูให้กับเลสเตอร์จากการลงเล่น 53 นัดรวมทุกรายการ รวมถึงรายการยูโรป้าลีกและยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก

ทั้งหมดที่น่าประทับใจยิ่งกว่าเมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่าฤดูกาลโดยรวมของ Foxes นั้นค่อนข้างแย่เมื่อพวกเขาจบอันดับที่แปดในพรีเมียร์ลีกและถูกเขี่ยออกจาก Conference League โดยผู้ชนะในที่สุด AS Roma ในรอบรองชนะเลิศ

Edu ผนึกการมาถึงของ Fabio Vieira ซึ่งเพิ่มมิติใหม่ให้กับห้องเครื่อง แต่ความสามารถของ Maddison อาจยากเกินกว่าจะมองข้าม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคิดถึงโอกาสในการเชื่อมโยงกับเพื่อนบ้านที่มีความสามารถ Emile Smith Rowe, Bukayo Saka และบางทีแม้แต่ Eddie Nketiah

เมื่อเปรียบเทียบกับ Mason Mount ของ Chelsea และ Bruno Fernandes ของ Manchester United โดย FBref เป็นที่ชัดเจนว่า Maddison เป็นผู้เล่นชั้นยอดเนื่องจากเขาติดอันดับท็อป 10% ของมิดฟิลด์ทั้งหมดในพรีเมียร์ลีกสำหรับการทำประตูโดยไม่มีจุดโทษ (0.44 ต่อ 90) เพราะ และสูงสุด 12% สำหรับการผ่านเข้ารอบที่สาม (2.89 ต่อ 90)

นั่นยังไม่รวมถึงความสามารถที่โดดเด่นของเขาจากจังหวะบอลตาย ซึ่งเทียบได้กับเดวิด เบ็คแฮม เนื่องจากทักษะการเตะฟรีคิกของเขา

ยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “อัจฉริยะ” โดย Rob Butler ผู้นำเสนอของ BBC Norfolk เป็นที่ชัดเจนว่า Maddison จะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่หกของหน้าต่างฤดูร้อนและเป็นหนึ่งที่ Edu จะต้องทำให้เสร็จตามความคิดเห็นล่าสุดของ Jones

และในข่าวอื่นๆ ฟาบริซิโอ โรมาโน: เอดูสามารถเซ็นสัญญาราคา 38 ล้านปอนด์ ได้อย่างยอดเยี่ยม เขาจะเป็นอองรีคนต่อไปของอาร์เซนอล…

Related posts

“มันเร็วเกินไป” – ไบรตันพิจารณาผู้สืบทอดตำแหน่งหัวหน้า EFL ของ Graham Potter อายุ 36 ปี: คำตัดสิน

ZeanAdmin

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนครบรอบ 30 ปี อาร์เซนอล กับ เชลซี ใกล้เคียงกัน – คะแนนเต็ม

ZeanAdmin

ตรวจสอบตารางเวลาสำหรับวันที่ 1 ของ ESPL Season 2 Final 2 รอบคัดเลือก

ZeanAdmin