พรีเมียร์ลีก

ฮังการี 1-0 อังกฤษ: บทลงโทษเริ่มต้นโดย Dominik Szoboszlai ในการแข่งขันนัดแรกของ Lions ของ Nations League ในบูดาเปสต์

ฮังการีเปิดแคมเปญยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลุ่มเอ ด้วยชัยชนะเหนืออังกฤษ 1-0 ที่บูดาเปสต์

อังกฤษมีลูกมากที่สุดในครึ่งแรก แต่ฮังการีมีโอกาส Jordan Pickford เซฟได้ดีจาก Dominik Szoboszlai แต่เกือบจะห้อยเป็นตุ้มจากระยะ 50 หลาในช่วงครึ่งหลังของ Adam Szalai

ครึ่งหลังของครึ่งหลัง ฮังการีได้จุดโทษหลังจาก Adam Nagy ถูกแทนที่โดย Reece James Szoboszlai เปลี่ยนการเตะจุดโทษ จากนั้นชาวอังกฤษก็ทำงานต่อไปโดยไม่ได้มองหาผู้ชนะเสมอไป

ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

เซาธ์เกตโทษ ‘ความคิดที่สืบทอด’ สำหรับเด็กที่เยาะเย้ยผู้เล่นอังกฤษคุกเข่า

วันก่อน

ฮังการีจะพบกับอิตาลีในเชเซนาในวันอังคารนี้ ขณะที่อังกฤษจะเดินทางไปมิวนิกเพื่อพบกับเยอรมนี

ประเด็นสนทนา – ต่างคนต่างประเด็น คุ้นเคย

เกมดังกล่าวในขั้นต้นจะเล่นแบบปิด หลังจากที่ราฮีม สเตอร์ลิง และจู๊ด เบลลิงแฮม ถูกเหยียดเชื้อชาติระหว่างการแข่งขันระหว่างทั้งสองทีมในเดือนกันยายน ช่องว่างของยูฟ่าทำให้เด็ก ๆ มีส่วนร่วมในการแข่งขันภายใต้การดูแล และแม้ว่าเกมจะไม่ได้ถูกล้อมรอบด้วยบรรยากาศที่เป็นพิษเมื่อสิบเดือนที่แล้ว แต่การเยาะเย้ยของผู้เล่นชาวอังกฤษที่คุกเข่าก่อนเตะก็เป็นการเปิดที่น่าเศร้าสำหรับสิ่งที่จะเป็นคนดัง . ชัยชนะ. เมื่อนักข่าวช่อง 4 กดดันเรื่องนี้ ยูฟ่าปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น ผู้เชี่ยวชาญเกมชาวยุโรปมีสัปดาห์ที่ไม่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะในการแก้ไขปัญหาทันที

ชายของการแข่งขัน – DOMINIK SZOBOSZLAI (ฮังการี)

เขาเป็นเด็กโปสเตอร์ของฟุตบอลฮังการี และการปรากฏตัวของ Szoboszlai ที่นี่มีความสำคัญพอๆ กับที่เขาหายไปจากการแข่งขันในยุโรป การเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดของเขาควรจะเน้นไปที่เป้าหมายมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากสองสามครั้งในครึ่งแรก แต่บทลงโทษที่สงบของเขาทำให้ฮังการีได้รับชัยชนะอันทรงเกียรติ

คะแนนผู้เล่น

ฮังการี (3-4-2-1): กุลสี 7; ลาน 6, Alaban 6, Attila Salai 7; นิโก้ 7, ซานฟรีย์ 5, อดัม นากิ 6, ซโซลต์ นากี้ 7; ศาลา 6, โสบอสลาย 8; อดัม ไศล7

SUBS: Kleinheisler 7, สไตล์ 6, Fiola 6, Adam 6, Vecsei 6

อังกฤษ (3-4-3): พิคฟอร์ด 7; วอล์คเกอร์ 6, แม็คไกวร์ 5, โคดี้ 7; อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 5, ไรซ์ 6, เบลิงแฮม 6, จัสติน 6; Bowen 6, Kane 7, Mount 5

SUBS: Saka 7, Grealish 6, Stones 6, James 5, Phillips 6

Matchcast: สถิติการแข่งขันแบบเต็มและความคิดเห็น

ช่วงเวลาสำคัญ

12 ‘โอกาสครั้งยิ่งใหญ่! ฮังการีใกล้จะพังแล้ว! สลับ raking พบ Nego ทางด้านขวา; เขายิงประตูอย่างอร่อย บอลพุ่งเข้าไปในพื้นที่ต่ำ และโซบอสไลไปถึงเสาประตู พิคฟอร์ดได้บางอย่างจากมัน และโคดี้ก็วิ่งกลับไปที่ลูกบอลอย่างแม่นยำก่อนที่มันจะข้ามเส้น

32′ น่าเบื่อ! สวัสดี เปเล่! อังกฤษตีลูกบอลในวงกลมกลางและบุกเข้าไปในอดัม ซาไล เขายิงนัดแรก โดยพิคฟอร์ดออกจากแนวรับ; บอลจับผู้รักษาประตูอังกฤษ แต่ลอยไปไกลจากเสา ช่างเป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยมอะไรเช่นนี้!

64 ‘การลงโทษฮังการี! ของฉัน! บอลยาวข้ามด้านบนไปทางซ้ายของพื้นที่โดยปล่อยให้ Nagy อยู่ข้างหลังเจมส์ Nagy เข้ารอบก่อน ฟันเข้าและลงไปขณะที่เจมส์โอบแขนไว้ สีเหลืองสำหรับเจมส์ และมันยืนยง!

66 ‘เป้าหมาย! ฮังการี 1 (SZOBOSZLAI PEN. 66) ภาษาอังกฤษ 0 มันเป็นลูกโทษที่น่ารักจาก Szoboszlai ที่วิ่งช้าก่อนที่จะเจาะมันต่ำไปล่างซ้าย พิคฟอร์ดไปถูกทางแต่ก็แพ้อยู่ดี สหราชอาณาจักรไม่พอใจกับรางวัลของการคว่ำบาตร แต่ในทางเทคนิคและนำโดยฮังการี!

89 ‘ปิด! กรีลิชพยายามขวางทางทางด้านซ้ายของพื้นที่ เขาเสียบอล แต่มันระเบิดเข้าที่ Kane ซึ่งยิงเข้าใส่เป้าหมายที่ชนเข้ากับเสาเปิดกว้าง Gulacsi ถูกทุบตีที่นั่น

สถิติหลัก

ชัยชนะของฮังการีเหนืออังกฤษเป็นชัยชนะครั้งแรกของพวกเขาใน 15 นัด ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ย้อนไปถึงฟุตบอลโลกปี 1962

ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

เซาธ์เกตช็อกกับแฟนๆ 36,000 คนที่เข้าร่วมเกมลีกแห่งชาติอังกฤษในฮังการี

เมื่อวาน เวลา 12:18 น.

ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

‘ความอัปยศ’ สำหรับอังกฤษ – เซาธ์เกตเกี่ยวกับการเล่นหลังปิดประตู

วันที่ 25/05/2022 เวลา 08:31 น.

Related posts

เซาแธมป์ตัน vs. เบิร์นลีย์ทำนาย, อัตราต่อรอง, เส้น: ผู้เชี่ยวชาญเปิดเผยการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2022 สำหรับวันที่ 20 เมษายน

ZeanAdmin

แอสตันวิลล่าอาจไม่มีซูเปอร์สตาร์ 25 ล้านปอนด์ ‘เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์’ หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น

ZeanAdmin

แอสตัน วิลล่า เพิ่มพลังให้เดนด็องเกอร์

ZeanAdmin