พรีเมียร์ลีก

อาร์เซนอล ‘ใกล้’ ถึง 50 50m ข้อตกลงในเอมิเรตส์

ไรอัน เทย์เลอร์ ผู้สื่อข่าว Daily Express รายงานว่า อาร์เซนอล “ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ” กับข้อตกลงในการเห็นกาเบรียล เฆซุส แลกเปลี่ยนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

The Gunners อาจพลาดแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากจบฤดูกาลที่ห้าในพรีเมียร์ลีก แต่นั่นไม่ได้หยุดมิเกลอาร์เตต้านายใหญ่แสดงความทะเยอทะยานในตลาดการโอน

การถ่ายโอน GiveMeSport ล่าสุด

ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับพระเยซูคืออะไร?

เป็นที่เข้าใจกันว่าอาร์เซนอลรู้สึกผิดหวังกับความพยายามครั้งแรกในการบรรลุข้อตกลงกับพระเยซู เนื่องจากการเสนอราคา 35 ล้าน ເປີດ บวกกับค่าเงินถูกปฏิเสธโดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แม้จะมีการตกต่ำนั้นและป้ายราคา 50 ล้านของแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ Gunners ก็ยังมองโลกในแง่ดีว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในการไล่ล่า

ความหวังของอาร์เซนอลในการล่อพระเยซูไปที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้รับแรงหนุนจากรายงานที่คู่แข่งอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งในลอนดอน ถอนตัวออกจากการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะชาวบราซิลรายนี้

นั่นคงเป็นเพลงที่ฟังโดยเอดูผู้อำนวยการด้านเทคนิคซึ่งได้พูดคุยกับตัวแทนของพระเยซูเป็นเวลาหลายเดือน

“อาร์เซนอลกำลังบรรลุข้อตกลงอย่างต่อเนื่อง และการเจรจาอยู่ในขั้นตอนที่ก้าวหน้ามาก” Guru Fabrizio Romano กล่าว

Ryan Taylor พูดถึงพระเยซูอย่างไร?

เทย์เลอร์เข้าใจดีว่าอาร์เซนอลใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับพระเยซูในขณะที่อาร์เตต้าพยายามเสริมทางเลือกในการโจมตีของเขา

นักข่าวเชื่อว่าเดอะกันเนอร์สเป็นแนวรุกของฟรอนต์แมนหลังจากที่สเปอร์สตัดสินใจที่จะต่อต้านความพยายามที่จะเอาชนะคู่แข่งของพวกเขา

กาเบรียล เฆซุส เห็นด้วย อาร์เซนอล ?! ฟังเพิ่มเติมได้ที่ The Football Terrace ..

เมื่อถูกถามว่าอาร์เซนอลยินดีที่จะต้อนรับกองหน้ารายนี้สู่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมหรือไม่ เทย์เลอร์บอกกับ GIVEMESPORT ว่า “แน่นอน ฉันคิดว่าตอนนี้พระเยซูใกล้เข้ามาแล้ว

“พูดตามตรง มันเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันเพราะมีคนอื่นรายงานตัวเลขที่แตกต่างกัน แต่ความเข้าใจของฉันคืออาร์เซนอลปฏิเสธการเสนอราคา 35 35 ล้านครั้ง บวกกับส่วนเสริม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แนวคิดก็คือพวกเขาจะกลับมาพร้อมกับข้อเสนอ

“ผมเห็นว่าอลาสแดร์ โกลด์ บอกว่าท็อตแนมไม่สนใจหรือมองหาการลักลอบทำข้อตกลง ดังนั้น อาร์เซนอลจะแนะนำให้เล่นอย่างอิสระเล็กน้อยกับเขา เว้นแต่จะมีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้นกับเดอะบลูส์ จากที่ผมเข้าใจคือ ของเมื่อวานก็ใกล้ขึ้นเรื่อยๆ”

เดนนิส เบิร์กแคมป์ ออกจากอาร์เซนอลเมื่อไหร่?

2549 2551 2553 2555

พระเยซูมีค่า 50 ล้านหรือไม่?

พระเยซูเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม โดยเน้นว่าเขายิงได้ 116 ประตูตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา

เขาจะไม่ใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับความยากลำบากของพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเขาลงเล่นไปแล้ว 159 นัด ยิงได้ 58 ประตู

อย่างไรก็ตาม 50 ล้านเป็นราคาที่แพงเมื่อพิจารณาว่าพระเยซูกำลังเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญา 91 91,000 ต่อสัปดาห์ของเขาที่สนามกีฬาเอทิฮัด

การติดตามตัวเลขจะทำให้นักเตะวัย 25 ปีรายนี้กลายเป็นนักเตะที่แพงที่สุดเป็นอันดับ 4 ตลอดกาลในอาร์เซนอล ดังนั้นพวกเขาจึงควรหาทางประนีประนอมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทความถัดไป เรื่องก่อนหน้า ข่าวปัจจุบัน – ข่าวกีฬา

Related posts

เจอร์ราร์ด ‘เรียนรู้’ บทเรียนล้ำค่าที่วิลล่า พาร์ค

ZeanAdmin

WCPL 2022 อันดับ: พรีเมียร์ลีกหญิงแคริบเบียนพรีเมียร์ลีก 2022 อันดับ

ZeanAdmin

รอย คีน โทษสตาร์เชลซี และขาดความปรารถนาในการเสมอ 1-1 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ZeanAdmin