พรีเมียร์ลีก

อัล อาห์ลี คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน

PITSO Mosimane ได้สาบานว่าทีม Al Ahly ของเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ Caf Champions League รอบชิงชนะเลิศ เมื่อพวกเขาพบกับ Wydad AC ที่ Stade Mohammed V ในโมร็อกโกในคืนวันจันทร์

ปีศาจแดงกำลังประมูลมงกุฎของทวีปที่สามติดต่อกัน การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกยังช่วยลดแรงกดดันต่อ Mosheimane ซึ่งเป็นผู้เล่นอันดับสามของลีก และมีคะแนนตามหลังซามาเล็คสี่แต้มแม้จะเล่นไปสามเกมแล้วก็ตาม

“มันจะไม่ง่ายสำหรับแฟนฟุตบอลที่จะเดินทางไปสนับสนุนทีมของเขา เราบอกผู้คนที่มาโมร็อกโกว่าเรารู้สึกถึงการสนับสนุนของคุณและการสนับสนุนจากแฟน ๆ ของเราที่บ้าน เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้พวกเขาภูมิใจ เรา จะพยายามเอาชนะให้ได้ มันจะเป็นประวัติศาสตร์

หาก Mosimane ชนะ เขาจะไม่เพียงแต่คว้าแชมป์ลีกที่ 3 ของเขาในทัวร์นาเมนต์เท่านั้น แต่เขาจะเท่ากับอดีตโค้ชของ Manuel Jose อดีตโค้ช Al Ahly ในการชนะสี่ครั้ง

Mosimane ยังได้รับรางวัล Mamelodi Sundowns ในปี 2559 Jose ได้รับรางวัลในปี 2544, 2548, 2549 และ 2551

“การคว้าแชมป์เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ฉันและผู้เล่นไม่ได้มองหาเกียรติส่วนตัว เราเป็นตัวแทนของสโมสร Al Ahly ที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ และเรากำลังมองหาการเพิ่มทีมใหม่ที่ได้รับความทุกข์ทรมานในช่วงต้นปี สัปดาห์หลังจากที่สนามกีฬา (CAS) ปฏิเสธที่จะเลื่อนการเรียกร้องแชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขา

ยักษ์ใหญ่แห่งอียิปต์ไม่พอใจกับการแต่งตั้ง Stoke Mohamed V ให้เป็นเจ้าภาพนัดชิงชนะเลิศเป็นปีที่สองติดต่อกัน การตัดสินใจเป็นเจ้าภาพรอบชิงชนะเลิศในโมร็อกโกก็หมายความว่า Wydad จะได้เปรียบในบ้าน

ในการยื่นฟ้อง อัล อาห์ลี กล่าวว่าไม่ควรจัดรอบชิงชนะเลิศในประเทศที่เข้าร่วมในรอบรองชนะเลิศ

Caf ยืนหยัดในการตัดสินใจของพวกเขา โดยย้ำว่าโมร็อกโกเป็นประเทศเดียวที่เสนอราคาให้เป็นเจ้าภาพรอบสุดท้ายหลังจากที่เซเนกัลเลือกที่จะถอนตัวการประมูล – iol.co.za

Related posts

โปรแกรมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2022/23: อัปเดตตาราง EPL และแชมเปี้ยนชิพ แชมเปี้ยนส์ลีก และการเอาตัวรอดจากการตกชั้น

ZeanAdmin

แมนฯ ยูไนเต็ด แซงหน้าลิเวอร์พูลในตารางพรีเมียร์ลีก หลังคว้าชัยในนัดแรกของ Ten Hack: อัปเดตสด

ZeanAdmin

รายงาน: ลีดส์ยูไนเต็ดสำรวจการถ่ายโอนสำหรับ Kai Wagner ของฟิลาเดลเฟีย Curtin ยืนยันการเจรจา

ZeanAdmin