พรีเมียร์ลีก

อันโตนิโอ คอนเต้ ยัน ท็อตแนม พูดถึงอนาคตของเขา

อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวว่าเขาจะหารือเกี่ยวกับอนาคตของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กับคณะกรรมการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังจากพาพวกเขากลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

โค้ชชาวอิตาลีเข้ามาแทนที่ Nuno Espirito Santo ในเดือนพฤศจิกายน 2564 โดยสเปอร์สในอันดับที่เก้า เมื่อเร็ว ๆ นี้ยอมรับว่ามัน ‘บ้า’ ที่คาดหวังให้พวกเขาจบในสี่อันดับแรกเมื่อมาถึง

แต่ท็อตแนมมีความก้าวหน้าอย่างมากภายใต้บทลงโทษของคอนเต้ และพร้อมกับความพ่ายแพ้ของอาร์เซนอลเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล สามารถรับประกันได้ว่าพวกเขาจะจบในสี่อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกได้

คอนเต้มักตั้งคำถามอย่างเปิดเผยว่าท็อตแนมสามารถจับคู่ความทะเยอทะยานของเขาได้หรือไม่ – แม้บอกว่าเขาสามารถลาออกหลังจากแพ้เบิร์นลีย์ในเดือนกุมภาพันธ์ – และเขายังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของเขาในลอนดอนเหนือ

เมื่อถูกถามว่าเขาจะอยู่กับท็อตแนมในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ คอนเต้ตอบว่า: “ผมมีสัญญาถึงซัมเมอร์หน้า ผมเซ็นสัญญามาหนึ่งปีกับอีกเจ็ดเดือนแล้ว

“ฉันมีความสุขมากที่ท็อตแนมเพราะสำหรับฉันมันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ การเข้าสู่ฤดูกาลสำหรับโค้ชอย่างผมไม่ใช่เรื่องง่าย มันคือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ในสโมสรสมัยใหม่ที่มีสนามกีฬาและสนามฝึกซ้อมที่ยอดเยี่ยม

“ฉันรู้สถานการณ์ที่ฉันสามารถมองหา ให้โอกาสกับฉัน สิ่งนั้นจะได้ผลในแบบที่ฉันต้องการ ในทางกลับกัน.

“ในทางกลับกัน ฉันมีความทะเยอทะยาน ฉันชอบต่อสู้เพื่อสิ่งที่สำคัญ เพื่อชิงรางวัล สำหรับฉันนี่คือรางวัลและฉันมีความสุขมาก เราจะเห็น

“ฉันพูดเสมอว่าเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เราจะคุยกับสโมสรและหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับฉันและสโมสร ตอนนี้ฉันคิดว่าสำหรับฉัน สโมสรและผู้เล่น เป็นการดีที่จะพักผ่อนเป็นเวลาสาม สี่ หรือห้าวัน จากนั้นจิตใจก็แจ่มใสมาก

“จากนั้นคุณสามารถพิจารณาตลอดทั้งฤดูกาล ฉันคิดว่าคุณต้องสงบมากก่อนที่จะพูด ตอนนี้มีอารมณ์มากมายในใจของฉัน หัวใจของฉัน สำหรับฉัน เพื่อสโมสรและสำหรับทุกคน

“ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นการดีที่จะหยุดพักสักสี่หรือห้าวันแล้วพบกับสโมสรเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด”

Related posts

สโมสรไม่ได้ทำเกินกว่าการสอบถามโดยเจตนาสำหรับ Everton Star

ZeanAdmin

Pacific FC จะลงเล่นนัดแรกในพรีเมียร์ลีกของแคนาดาในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ Starlight Stadium

ZeanAdmin

สตาร์ อาร์เซนอล กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ZeanAdmin