พรีเมียร์ลีก

สเปอร์ส : คอนเต้ “อยากให้” ยูเวนตุส เปลี่ยนตัว

อ่าน 3 นาที 22/9/2022 | เวลา 12:37 น.

ฟาเบียนา เดลลา วัลเล่ ได้อัพเดทเกี่ยวกับอนาคตของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ล่าสุดคืออะไร?

ตามคำแถลงล่าสุดโดย TuttoJuve Podcast (ผ่าน Football365) นักข่าวชาวอิตาลีเปิดเผยว่าหลังจากการเรียกร้องล่าสุดของ Tancredi Palmeri ว่า Juventus ได้ติดต่อวัย 52 ปีเกี่ยวกับการกลับมาที่ Allianz Stadium ผู้จัดการทีม Spurs จะทำเช่นนั้น เปิดให้ย้ายกลับเซเรียอาน่าจะมีโอกาส

เกี่ยวกับความสนใจของ Bianconeri ใน Conte นั้น Della Valle กล่าวว่า: “ในวันจันทร์ [Andrea] อักเนลลี่เพิ่มความมั่นใจใน [Massimiliano] อัลเลกรี ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจนถึงตอนนี้

“ฉันคิดว่ามันจะเป็นแบบนี้จนถึงเดือนพฤศจิกายนเมื่อมีฟุตบอลโลก จากนั้นจะเป็นไปได้ที่จะทำการประเมินเบื้องต้นเพราะคุณจะต้องตัดสินใจว่าจะอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่ ในทางกลับกัน แชมป์ยังอีกยาวไกล และไม่ว่ากรณีใดๆ ก็จะมีเวลาในการฟื้นฟูคะแนน

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FootballFanCast.com

“การประชุมของผอ.ไม่เกี่ยวอะไรกับโค้ช ผมไม่คาดหวังอะไรแบบนี้ คอนเต้ อยากกลับไปยูเวนตุส ความสัมพันธ์กับอักเญลลี่ก็ดีขึ้น แต่ผมไม่รู้ว่าจุดไหน [John] เอลคานต้องการการกลับมาของเขา”

ในขณะเดียวกันสัญญาปัจจุบันของ Conte ที่ Tottenham Hotspur Stadium จะหมดอายุในฤดูร้อนหน้า แม้ว่าสโมสรจะมีตัวเลือกในการขยายสัญญาออกไปอีกปีก็ตาม Tuttosport รายงานว่า Daniel Levy ได้ให้เวลา 52 ปีจนถึงเดือนมกราคมเพื่อตัดสินใจ เขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมพรีเมียร์ลีกหรือไม่?

ภัยพิบัติเพื่อการจัดเก็บ

เมื่อพิจารณาถึงงานที่โดดเด่นที่คอนเต้ทำในช่วงสิบเดือนของเขาในลอนดอนเหนือจนถึงตอนนี้ หากในที่สุดอิตาลีตัดสินใจว่าเขาจะย้ายไปยูเวนตุส แทนที่จะดำเนินโครงการต่อที่สเปอร์ส เลวี่จะเป็นหายนะอย่างแน่นอน

อันที่จริง หลังจากที่เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก Nuno Espirito Santo เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว คอนเต้ได้ดูแลการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในฟอร์มพรีเมียร์ลีกของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โดยนำสโมสรจากอันดับที่เก้าเมื่อเขามาถึงอันดับที่สี่เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยชนะ 17 แต้ม , เสมอ 5 และแพ้ 6 จาก 28 แมตช์ในลีกในปี 2021/22 โดยเก็บแต้มเฉลี่ยที่น่าประทับใจได้สองแต้มต่อเกม

ฟอร์มที่น่าเหลือเชื่อนี้ยังคงดำเนินต่อไปจนถึงฤดูกาลปัจจุบัน โดยสเปอร์สยังคงไร้พ่าย โดยชนะห้าและเสมอสองจากเจ็ดนัดแรกในปี 2022/23 โดยทำประตูได้ 18 ประตูและเสียเพียงเจ็ด ซึ่งเป็นผลให้ Lilywhites ยืนกราน . อันดับที่สามในพรีเมียร์ลีก ตามหลังอาร์เซนอลหนึ่งคะแนนและเป็นของแมนเชสเตอร์ซิตี้

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เป็นที่ชัดเจนว่าการกลับมาของคอนเต้กับยูเวนตุส จะทำให้ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ต้องเสียบริการของผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดของพวกเขา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกทางหนึ่งที่การจากไปของนักเตะวัย 52 ปีจะสร้างความเสียหายให้กับสโมสรอยู่ในแผนการของพวกเขาในอนาคต ซึ่งรวมถึงกีฬาด้วย ผู้อำนวยการฟาบิโอ ปาราติซีและประธานเลวีลงทุนอย่างมากในการสร้างทีมที่เหมาะสมกับความต้องการของชาวอิตาลีโดยเฉพาะ

อันที่จริงการเพิ่มในเดือนมกราคมของทั้ง Rodrigo Bentancur (21.5 ล้านปอนด์) และ Dejan Kulusevski (£ 37.5m) เป็นการเซ็นสัญญาที่ชัดเจนสำหรับ Conte ในขณะที่การมาถึงของ Ivan Perisic (ฟรี), Richarlison (£ 60m), Destiny Udogie (£ 15m) ) และ Clement Lenglet (ยืมตัว) ในช่วงซัมเมอร์นี้ยังเป็นการเซ็นสัญญาที่ชัดเจนซึ่งมีการก่อตั้งผู้จัดการทีมและแบรนด์ของฟุตบอลเป็นสำคัญ

คุณรู้จัก อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส ดีแค่ไหน? คำถามที่ 1. ในระหว่างที่เขาเล่น คอนเต้มักจะทำงานในตำแหน่งใด?

RB CB CM CF

ดังนั้น หากคอนเต้ออกจากท็อตแนมในเดือนมกราคมนี้ หรืออาจจะก่อนหน้านั้น ไม่เพียงแต่การจากไปของเขาจะทำลายความหวังที่สโมสรอาจมีในฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่ยังจะได้เห็นเงินลงทุนในอิตาลีในช่วงสิบปีที่ผ่านมาอีกด้วย จะใช้เวลาหลายเดือนหาก Paratici และ Levy ไม่สามารถหาคนมาแทนที่ที่ทำงานด้วยการตั้งค่าที่คล้ายกับเด็กอายุ 52 ปี

ไม่ว่าในกรณีใด การเสียผู้จัดการทีมที่สร้างความตื่นเต้นมากมายเกี่ยวกับอนาคตในลอนดอนเหนือในช่วงเวลาสั้นๆ เช่นนี้ จะเป็นหายนะสำหรับเลวี, ปาราติซี และกองเชียร์อย่างแน่นอน

Related posts

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก 2022-23: อันดับล่าสุด คะแนนสด ตารางการแข่งขัน และผลสัปดาห์ที่ 2

ZeanAdmin

อัปเดตคะแนน, ตัวพิมพ์สีส้ม, ตัวพิมพ์ใหญ่สีม่วงอันดับหลังจาก DC สะดวก KKR Win

ZeanAdmin

หากข่าวลือเป็นจริงและมีผู้เล่นมูลค่า 66 ล้านปอนด์เข้าร่วม อาร์เซนอลอาจจะผ่านพ้นไม่ได้ – มุมมองของเรา

ZeanAdmin