พรีเมียร์ลีก

“สิ่งที่ โรนัลโด้ ต้องการคือความท้าทายที่หัวตาราง”

โนเอล วีแลน อดีตกองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจถูกบังคับให้ออกจากสโมสร หากปีศาจแดงไม่แสดงความทะเยอทะยานในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูไนเต็ดได้ติดต่อกับนักฟุตบอลหลายคน แต่ยังคงรอการเซ็นสัญญาครั้งแรกของฤดูร้อน พวกเขาเสนอราคาให้กับผู้เล่นชั้นนำหลายคนรวมถึง Paul Pogba, Juan Mata, Edinson Cavani และ Jesse Lingard ซึ่งทั้งคู่จะออกในปลายเดือนนี้ เนมันย่า มาติช จะแยกทางด้วยการตกลงเข้าร่วมเอเอส โรม่า แม้จะเหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกหนึ่งปี

แม้จะย้ายออกไปหลายครั้ง แต่ยูไนเต็ดยังไม่ได้เพิ่มหน้าใหม่ให้กับทีมของพวกเขา การไม่มีการใช้งานสร้างความกังวลให้กับแฟน ๆ ในขณะที่สโมสรเข้าสู่รอบพรีซีซันในเดือนกรกฎาคม ฤดูกาลพรีเมียร์ลีกก็จะเริ่มในวันที่ 6 สิงหาคมเช่นกัน ซึ่งหมายความว่ายูไนเต็ดมีเวลาน้อยในการรวบรวมทีมใหม่สำหรับ Erik ten Hag

ยูไนเต็ดรู้สึกตกใจเมื่อ The Athletic รายงานว่าตัวแทนของ Cristiano Ronaldo Jorge Mendes ได้พบกับ Todd Boehly เจ้าของคนใหม่ของ Chelsea เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เดวิด ออร์นสไตน์ ขณะรายงานตัวนักกีฬา กล่าวว่าโรนัลโด้เป็นหนึ่งในหลาย ๆ เรื่องที่พูดคุยกันในที่ประชุม แม้ว่ารายงานจะเสริมว่ายูไนเต็ดไม่ได้พิจารณาปราการหลังชาวโปรตุเกสของพวกเขา แต่การประชุมดังกล่าวทำให้เกิดความกังวลในหมู่แฟน ๆ ปีศาจแดงหลายคน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาลี ยังได้แบ่งปันรายงานของเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยกล่าวว่าโรนัลโด้ชอบเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม กองหน้าชาวโปรตุเกสต้องการเห็นการเคลื่อนไหวเพิ่มเติมในหน้าต่างโอนย้ายเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับสโมสร

Whelan ของลีดส์ยูไนเต็ดแบ่งปันความรู้สึกที่คล้ายกันเมื่อพูดกับ Football Insider เกี่ยวกับการป้องกันของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

“สิ่งที่โรนัลโด้ต้องการคือการท้าทายที่หัวตาราง เขาเป็นผู้ชนะต่อเนื่อง แต่แมนฯ ยูไนเต็ดไปไมล์ เขาคว้าแชมป์ลีกหรือถ้วยเกือบทุกปีในอาชีพค้าแข้ง ดังนั้นเขาจึงต้องเกาหัว”

โรนัลโด้ หรือที่รู้จักในชื่อแชมเปียนส์ลีก เป็นประจำในการแข่งขันตั้งแต่เข้าร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 2546 เขาเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดงจบอันดับที่หกในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งหมายความว่าโรนัลโด้จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2546

เมื่อพูดถึงอนาคตของ Cristiano Ronaldo Whelan กล่าวว่า:

“เขารู้ระดับและคุณภาพของทีมนี้ ดังนั้นเขาจึงรู้ว่าแมนฯ ยูไนเต็ดต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก ถ้าพวกเขาไม่ ฉันไม่คิดว่าเขาต้องการที่จะอยู่ที่นั่น “เขาต้องการอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก – เขาอยู่ที่ไหน”

เขาเพิ่ม:

“นี่อาจเป็นครั้งเดียวในอาชีพของเขาที่เขาเล่นนอกสนาม หากพวกเขาไม่ทุ่มเงินมหาศาล พวกเขาจะต้องปล่อยเขาไป เขาคงไม่อยากมีฤดูกาลอย่าง 21/22”

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือผู้เล่นที่ดีที่สุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

โรนัลโด้กลับมายังยูไนเต็ดท่ามกลางแฟนบอลมากมายในฤดูกาลที่แล้ว เขาไม่ได้ทำให้แฟน ๆ ตกใจเมื่ออายุ 37 ปีทำคะแนนได้ 24 ประตูจาก 38 เกมตลอดการแข่งขัน สถิติส่วนตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พังทลายจากผลงานโดยรวมที่ย่ำแย่ของยูไนเต็ด โดยสโมสรไร้ถ้วยรางวัลเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน

อ่านต่อบทความด้านล่าง

🇵🇹 คุณให้คะแนนฤดูกาลของ Cristiano Ronaldo อย่างไร? 🏆 5 POTM Awards👏 10 MOTM Awards⚽️ 24 ประตู https://t.co/EAawtychGu

ปีศาจแดงจบอันดับที่หก ตามหลังเกือกม้า 13 แต้ม โดยมี 35 แต้ม นำหน้าอดีตแชมป์เก่า 35 แต้ม และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยู่ใกล้เคียง พวกเขายังต้องเผชิญกับการออกจาก FA Cup และ Carabao Cup

แคมเปญแชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขาจบลงด้วย Atletico Madrid ในช่วง 16 ปีที่ผ่านมา

มาเน่ที่ยุคคล็อปป์ของพอล เมอร์สันของลิเวอร์พูลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของลิเวอร์พูล? คลิกที่นี่

Related posts

ใครคือรายต่อไป – ผู้จัดการทีมที่อาจถูกไล่ออกในเดือนตุลาคม

ZeanAdmin

Shakhtar Donetsk จะย้ายเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม UCL หลังจากแพ้ให้กับบียาร์เรอัล

ZeanAdmin

เซาแธมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

ZeanAdmin