พรีเมียร์ลีก

วิธีที่ Arsenal เอาชนะ Crystal Palace ในวันเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก

อาร์เซนอลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2022/23 โดยเอาชนะคริสตัล พาเลซ 2-0 ประตูของกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และประตูของตัวเองจากมาร์ค เกฮี ส่งเดอะกันเนอร์สกลับขึ้นจ่าฝูงของลีก

มิเกล อาร์เตต้ามองดูด้านข้างของเขาเพื่อสตาร์ทด้วยไฟฟ้าที่ Selhurst Park หลังจากพลาดโอกาสอันยอดเยี่ยมในนาทีแรก มาร์ติเนลลี่ก็แก้ไขทันทีและมุ่งหน้าไปข้างหน้าจากกิจวัตรการเตะมุมที่ทำได้ดี อาร์เซนอล – นำโดยกาเบรียลเฮซุสที่ยอดเยี่ยม – ยังคงครองอยู่ในขณะที่ Patrick Vieira ทำได้เพียงเฝ้าดูผู้เล่นของเขาติดอยู่กับการขาดดุลแคบ ๆ

อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมง Eagles ก็เริ่มออกแรงและเริ่มออกแรงที่ปลายอีกด้านหนึ่ง พวกเขาสร้างโอกาสที่ดีที่สุดให้กับเกมในช่วงพักครึ่ง แต่แอรอน แรมส์เดลเข้ามาช่วยเมื่ออ็อดซอนน์ เอดูอาร์ดน่าจะทำคะแนนได้

พาเลซยังคงดำเนินต่อไปตามที่พวกเขาออกไปหลังจากจบครึ่งแรกและเอเบเร เอซน่าจะเสมอภาคกันเมื่อเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมโดยวิลฟรีด ซาฮา เป็นอีกครั้งที่ Ramsdale อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมในการเก็บคลีนชีตของเขาไว้

เจ้าภาพยังคงผลักดันเป้าหมายของตัวเองต่อไป แต่มักจะพบกับวิลเลียม ซาลิบา ผู้ซึ่งสนุกกับการประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกอย่างพระเยซูเช่นเดียวกับพระเยซู ไม่นาน ความยืดหยุ่นของเขาได้รับรางวัลเมื่อเขาดู Bukayo Saka เล่นเกมเหนือคู่แข่งในลอนดอน อนุรักษ์นิยมหนุ่มอังกฤษวิ่งลงไปทางปีกขวาและเกฮีทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าการพลิกคานและฟาดผ่านวิเซนเต้ กัวอิต้า

ผลการแข่งขันทำให้อาร์เซนอลเป็นจ่าฝูงของลีกโดยเป็นเกมแรกของฤดูกาล และทำให้อาร์เตต้าเป็นฐานที่สมบูรณ์แบบในการสร้าง สำหรับหมายเลขตรงข้ามของเขา มีแง่บวกมากมายจากเกม แต่มันเป็นการเริ่มต้นที่ช้าซึ่งทำให้ฝ่ายของ Vieira มีโอกาสได้รับผลการแข่งขันกับทีม Arsenal ที่อ่อนน้อมถ่อมตน

(รูปภาพ: เก็ตตี้อิมเมจ)

Related posts

เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดถึงโอกาสของอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ZeanAdmin

เงินรางวัลพรีเมียร์ลีก 2021/22 สำหรับตำแหน่ง

ZeanAdmin

EPL 2022-23: รอบที่ 4 – โปรแกรมการแข่งขัน กำหนดการ รายละเอียดการสตรีมสด

ZeanAdmin