พรีเมียร์ลีก

วันที่ เวลา และช่องทีวีเพื่อดูหรือสตรีมสด 2022-2023 พรีเมียร์ลีกในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

พรีเมียร์ลีก

เชลซีจะพบกับท็อตแนมสำหรับนัดที่สองของพรีเมียร์ลีก 2022-23 ตรวจสอบเวลา ที่ไหน เมื่อไร และวิธีรับชมหรือสตรีมเกมนี้สดในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

© Catherine Ivill/Henry Browne/Getty Images ราฮีม สเตอร์ลิง จากเชลซี และ ฮึง-มิน ลูกชายของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เชลซีจะเป็นเจ้าภาพท็อตแนมสำหรับเลกที่สองของพรีเมียร์ลีก 2022-23 นี่คือข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับเกมนี้รวมถึงวันที่ เวลา ช่องทีวีที่จะรับชม เกมพรีเมียร์ลีกนี้จะสามารถใช้ได้บน fuboTV (ทดลองใช้ฟรี) สำหรับสหรัฐอเมริกา ในขณะที่สำหรับแคนาดาปรับใน fuboTV Canada

เชลซีออกสตาร์ทได้ย่ำแย่ด้วยกองหน้าสองคน แม้ว่าทีมที่จัดการโดยโธมัส ทูเคิ่ลจะเอาชนะเอฟเวอร์ตันได้ 1-0 ในช่วงเปิดฤดูกาล แต่เดอะบลูส์ก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่จะเข้าแถวเคียงข้างไค ฮาเวิร์ตซ์, ราฮีม สเตอร์ลิง หรือเมสัน เมาท์

ในทางกลับกัน ท็อตแนมไม่สามารถเริ่มฤดูกาลได้ดีกว่านี้ สเปอร์สเอาชนะเซาแธมป์ตัน 4-1 เพื่อขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในปี 2022-23 แม้ว่าอันโตนิโอ คอนเต้จะไม่ได้ตั้งชื่อริชาร์ลิสัน แต่ผู้รักษาประตูสเปอร์สก็ถูกแฮร์รี่ เคน และเฮือง-มิน ซงคุมอยู่

เชลซี vs ท็อตแนม: วันที่

เชลซีและท็อตแน่มจะเผชิญหน้ากันในนัดที่ 2 ของพรีเมียร์ลีก 2022-23 การแข่งขันฟุตบอลอังกฤษนี้จะเล่นในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม เวลา 23.30 น. (ET) จะจัดขึ้นที่ Stamford Bridge ในลอนดอน

เชลซี vs ท็อตแนม: เวลาตามรัฐในสหรัฐอเมริกา

ET: 11:30 น.
CT: 10:30 น.
มอนแทนา: 9:30 น.
PT: 8:30 น.

วิธีดู Chelsea vs Tottenham ในสหรัฐอเมริกา

เชลซีและท็อตแนมจะแข่งขันกันในนัดที่สองของพรีเมียร์ลีก 2022-23 เกมพรีเมียร์ลีกนี้จะพร้อมให้รับชมหรือสตรีมสดบน fuboTV (ทดลองใช้ฟรี) สำหรับสหรัฐอเมริกา สำหรับแคนาดา รับชมได้ที่ fuboTV Canada ตัวเลือกอื่นๆ สำหรับสหรัฐอเมริกา ได้แก่ Telemundo Deportes En Vivo, Telemundo, SiriusXM FC และ USA Network

Related posts

ดูตัวอย่าง | แอลเอเอฟซี vs ดีซี ยูไนเต็ด 8/16/22

ZeanAdmin

‘เขาจะ…’: ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอัพเดทข้อกล่าวหา FA ของ Cristiano Ronaldo | ข่าวฟุตบอล

ZeanAdmin

ตารางพรีเมียร์ลีกดูเหมือนว่าอาร์เซนอลจะครองตำแหน่งสูงสุดหลังจากชนะลิเวอร์พูลอย่างยิ่งใหญ่ ▷ SportsBrief.com

ZeanAdmin