พรีเมียร์ลีก

ลูกากู กลับมา | คาดว่าเชลซีจะพบกับเอฟเวอร์ตัน

เชลซีจะเดินทางไปยังกูดิสัน พาร์กเพื่อพบกับเอฟเวอร์ตันในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์

สิงห์บลูส์ไม่สอดคล้องกันตั้งแต่พักเบรกทีมชาติ โดยชนะเพียง 2 เกมจาก 5 เกมลีก อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่พร้อมจะผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า

ปัจจุบันทีมของโธมัส ทูเคิ่ลรั้งอันดับ 3 ในลีก โดยมีคะแนนนำหน้าอาร์เซนอล 6 แต้ม พวกเขาตามหลังท็อตแนมฮ็อทสเปอร์อันดับที่ห้าสองคะแนน

สูงสุดแปดจุดจะยึดจุดยึดสี่อันดับแรกของพวกเขาในช่วงเวลานี้ เชลซีจะเป็นทีมเต็งของท๊อฟฟี่ แต่สถิติของพวกเขาที่กูดิสัน พาร์ก เสียไปสามเกมติดต่อกัน

พวกเขาจะตั้งเป้าที่จะยุติความชั่วร้ายที่สนามกีฬาในวันอาทิตย์

นี่คือวิธีที่เชลซีสามารถติดต่อเอฟเวอร์ตัน:

ผู้รักษาประตู: เอดูอาร์ด เมนดี้ เป็นหนึ่งในตัวเลือกของเชลซีในพรีเมียร์ลีก เขาเคยอยู่กับเดอะบลูส์ทั้งสองด้านของความมุ่งมั่นในศึกแอฟริกัน คัพ สตาร์เซเนกัลคาดว่าจะเริ่มต้นระหว่างไม้และจะจุดที่ 14 ของเขาในลีก

การป้องกัน: แอนเดรียส คริสเตนเซ่น กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งหลังจากขาดเรียนไปช่วงสั้นๆ เนื่องจากปวดท้อง แต่เขาอาจไม่สามารถฟื้นตัวได้ เราต้องการให้ทูเคิ่ลเล่นต่อไปกับเซซาร์ อัซปิลิเกวต้า, ติอาโก้ ซิลวา และอันโตนิโอ รูดิเกอร์ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คของเชลซี

รีส เจมส์ ประทับใจจากปีกขวาในเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงกลางสัปดาห์ ซึ่งทำให้อเล็กซองเดรพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เขาชนะการดวลที่สวยงาม 13 ครั้งและเกือบจะได้ผู้ชนะในนาทีสุดท้าย เขาควรจะเป็นมือใหม่ตัวยง

ในทำนองเดียวกัน มาร์กอส อลอนโซ่ คาดว่าจะลงเล่นในตำแหน่งปีกซ้าย ชาวสเปนเป็นหัวข้อของความคิดเห็นที่หลากหลายในหมู่แฟนเชลซี แต่ยังคงเป็นบุคคลสำคัญ เขาตามมาด้วยความช่วยเหลือในการเอาชนะเวสต์แฮมด้วยประตูเปิดที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ก็องเต้ล้ม

กองกลาง: เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ออกสตาร์ทอย่างชาญฉลาดในเกมกับยูไนเต็ดในวันพฤหัสบดี แต่ผลงานของเขาก็ช้าลงไปชั่วขณะ เขาถูกไล่ออกโดยเนมานย่า มาติช ในตำแหน่งผู้นำของคริสเตียโน โรนัลโด ผู้เล่นฝรั่งเศสมักจะลงมาที่ที่นั่ง รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค ซึ่งเพิ่งลงเป็นตัวจริงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ควรร่วมงานกับจอร์จินโญ่ในตำแหน่งกองกลางเชลซี มาเตโอ โควาซิช กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่เขาสามารถนั่งสำรองได้

การโจมตี: Mason Mount ควรเป็นมือใหม่ตัวยง แต่อาจเปลี่ยนไปที่อื่น ติโม แวร์เนอร์ ยิงได้สามประตูในเดือนนี้ แต่คริสเตียน พูลิซิชยังสามารถถูกแทนที่ได้ ซึ่งมือเปล่าในสองนัดล่าสุดของเขา พูลิซิชเป็นผู้ชนะในเกมกับเวสต์แฮม แต่เริ่มกลับมานั่งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกครั้ง

Kai Havertz มีโอกาสที่ดีตัวต่อตัวกับ United แต่ไม่สามารถเปลี่ยนใจได้ ทูเคิ่ลเสียฟอร์มหลังเสมอ 1-1 คงไม่น่าแปลกใจหาก Lukaku ได้รับโอกาสในการเป็นผู้นำทีมกลับไปที่สโมสรเก่าของเขา ชาวเบลเยียมทำแต้มได้ดีกับทัฟฟี่ด้วยสองประตูและสองในห้าโอกาส

คาดว่าจะพบกับ เชลซี (3-4-2-1) พบกับ เอฟเวอร์ตัน

Related posts

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำนายและเดิมพัน

ZeanAdmin

เมื่อไหร่และที่ไหนที่จะดูถ่ายทอดสด EPL 2021-22 บนรายการทีวีถ่ายทอดสดออนไลน์

ZeanAdmin

Sam Thain ทำได้ดีตรงเวลากับการตีและตีที่ Cambridge St Giles

ZeanAdmin