พรีเมียร์ลีก

ลิโอเนล เมสซี่ ‘เหตุผล’ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยากย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ่านทางนี้ | ข่าวฟุตบอล

Lionel Messi อาจเป็น ‘เหตุผล’ ที่ Cristiano Ronaldo ออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีก โรนัลโดเล่นในสามประเทศที่แตกต่างกันในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา หนึ่งในสิ่งที่พบบ่อยที่สุด – เรอัลมาดริด, ยูเวนตุส และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (จนถึงฤดูกาลที่แล้ว) ทั้งสามคนในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคริสเตียโนโรนัลโดเล่นกับพวกเขา

หลังจากโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ถูกไล่ออก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากพวกเขาจะไม่ได้อยู่ในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรปในฤดูกาลหน้า Cristiano Ronaldo กลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลด้วย 141 ประตูภายใต้เข็มขัดของเขา

ลิโอเนล เมสซี่ เป็นเหตุให้โรนัลโด้ย้ายออกจากแมนยูอย่างไร?

นี่คือช่วงเวลาที่ผมชื่นชอบระหว่างเมสซี่กับโรนัลโด้ แค่รอช่วงสุดท้าย

เมสซี่ | เดมเบเล่ | บัญชีผู้ใช้นี้เป็นส่วนตัว Funke Akindele | พระเยซู | เปริซิช | ปล่อยเดี๋ยวนี้ | Ronaldinho pic.twitter.com/ha7suUGpw1 – Ghost (@ jay_ghost7) 1 กรกฎาคม 2022

ด้วย 141 ประตู UCL นักเตะวัย 37 ปีกำลังเล่นในระดับสูงสุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังจากอายุ 35 ปี นักฟุตบอลอย่างเดวิด เบ็คแฮม, ฟิลิปป์ ลาห์ม, อันเดรส อิเนียสต้า และตำนานของเกมอีกมากมาย ได้เล่นในลีกที่เล็กกว่าเมื่อเทียบกับลีกชั้นนำของยุโรป แน่นอน นั่นไม่ใช่กรณีของโลโก้โปรตุเกส ในขณะที่เขาทำมากกว่าแค่ปรับนักเตะวัย 37 ปีในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ PSG นั้นตามหลังโรนัลโด้ด้วย 141 ประตูใน UCL โดย 125 ประตูของเขาเอง โทนี่ การ์ริโน่ อดีตกองหน้าเชลซี เชื่อว่า โรนัลโด้ ต้องการจบเกมเมสซี่ในเกมนั้น ในฐานะดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ลีก ตามรายงานของ Talksport

สถานการณ์ในห้องแต่งตัวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้อาจไม่ค่อยดีนัก เนื่องจากพวกเขากำลังมองหาสิ่งจูงใจที่จะเข้ามาแทนที่ Erik ten Hag ผู้จัดการทีมคนใหม่ อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดงยังคงพาดหัวข่าวรายวันว่าโรนัลโด้จะย้ายออกหรือไม่ แฟนบอลบางคนเรียกร้องให้ปล่อยโลโก้โปรตุเกส ขณะที่คนอื่นๆ บอกว่าการกระทำของโรนัลโด้แสดงให้เห็นว่าเขาเห็นแก่ตัว

Related posts

Almeida อาจเป็น Vitinha 2.0 สำหรับ Wolves

ZeanAdmin

สโคลส์ชมผลงานอีริคเซ่น หลังมิดฟิลด์แมนฯยูดึงรั้งอาร์เซนอล

ZeanAdmin

ตารางคะแนนล่าสุด สีส้มและสีม่วง Cap Standings โพสต์ RCB vs CSK

ZeanAdmin