พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล vs คริสตัล พาเลซ: ตัวอย่าง

แบ่งปัน

ทวีต

แบ่งปัน

แบ่งปัน

อีเมล

ลิเวอร์พูลดำเนินแคมเปญปรีซีซันต่อไปด้วยการเดินทางไปสิงคโปร์ โดยพวกเขาจะพบกับคริสเตนส์ ปัลเลตต์ผู้ปราดเปรียวภายใต้การดูแลของปาทริก วิเอร่า ซึ่งตั้งเป้าจะทัวร์พรีซีซั่นของพรีเมียร์ลีก

นักเตะของเจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่สบายใจสักสองสามคืน เนื่องจากคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขมขื่นของพวกเขาเอาชนะพวกเขา 4-0 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แม้ว่ามันจะเป็นมิตรและไม่สำคัญบนกระดาษ แต่ในความเป็นจริง คุณแค่ ‘ต้องการ’ เอาชนะคู่แข่งของคุณในทุกเกม และน่าเศร้าในโอกาสนั้น สโมสรแมนเชสเตอร์เองที่หนีออกไปพร้อมกับเสียงพากย์

เมื่อฤดูกาลใหม่ใกล้เข้ามา หงส์แดงเตรียมเล่นเกมอุ่นเครื่องเกมที่สองในวันศุกร์กับคู่ต่อสู้ในพรีเมียร์ลีกที่พาเลซ ในขณะเดียวกัน ลูกทีมของ Patrick Vieira จะยืนหยัดใน 3 เกมกระชับมิตรในช่วงปรีซีซั่น ก่อนหน้านี้เคยเล่นมาแล้ว 2 ครั้ง โดยเสมอกับแอคคริงตัน สแตนลีย์ ก่อนเอาชนะมิลวอล ฝ่ายของวิเอร่ากำลังมองหานักเตะใหม่เพิ่มเข้ามา

เวลาและสถานที่?

ที่ตั้ง – สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์
วัน & วัน – วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565
เวลา – 13:35 น. BST

ตัวอย่างเช่น

ฝังจาก Getty Images

ลิเวอร์พูล ยิงปืนทุกนัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อรักษาการแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้คงเส้นคงวา สำหรับถ้วยรางวัลพรีเมียร์ลีก หงส์แดงจึงบุกเข้ามาและซื้อเป้าหมายการย้ายทีมของยูไนเต็ด นูเนซ และเป้าหมายฤดูหนาวของพวกเขา คาลวิน แรมเซย์ ใช่! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันได้ขอให้ยูไนเต็ดติดตามผู้เล่นชาวสก็อตและอัจฉริยะอเบอร์ดีนอย่างเควิน แรมซีย์ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ได้พิจารณาคำแนะนำของเขา และตอนนี้ ลิเวอร์พูล ได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นรายนี้แล้ว

การเซ็นสัญญาที่โดดเด่นอีกอย่างคือฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์เยาวชนชาวโปรตุเกส จากฟูแล่ม แม้จะสูญเสีย Origi และ Sadio Mane ให้กับมิลานและบาเยิร์นตามลำดับ ดูเหมือนว่าหงส์แดงทำธุรกิจที่ดีและชดเชยความสูญเสีย แต่มันเร็วเกินไปที่จะเรียกผู้ชนะหรือผู้แพ้สำหรับฤดูกาล และนั่นคือสาเหตุที่เกมพรีซีซั่นในวันพรุ่งนี้ทำให้เรามองเห็นสิ่งที่คาดหวังจากทั้งสองฝ่าย

ฝังจาก Getty Images

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เกมในวันพรุ่งนี้ทำให้เราเห็นคร่าวๆ ว่าทีม Eagles จะได้รับความท้าทายอย่างไรในฤดูกาลหน้า สำหรับแอคคริงตัน สแตนลีย์และมิลล์วอลล์ ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของยุโรปอย่างไม่ต้องสงสัย และถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีเกมที่แย่กับยูไนเต็ด แต่เมื่อพิจารณาจากทีมเยาวชนที่เริ่มต้น พวกเขาก็ยังสามารถสร้างช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์ได้ ที่นี่และที่นั่น

ดังนั้นทฤษฎีและยุทธวิธีของ Patrick Vieira จะถูกทดสอบในวันศุกร์และเช่นกัน! ทีมจะพบกับคู่ต่อสู้ดังกล่าวในช่วงปรีซีซั่น เพื่อช่วยให้ทีมงานผู้ฝึกสอนทราบถึงจุดแข็งของผู้เล่นของพวกเขาเท่านั้น จากนั้นพวกเขาสามารถทำงานร่วมกันในจุดอ่อน และสร้างเกมทั้งหมดจากจุดแข็ง ก่อนที่เราจะรู้ว่า “ทำผลงานได้ดีในลีกสูงสุด” ได้ถูกสร้างขึ้น

อย่างไรก็ตาม การเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ของพาเลซจนถึงตอนนี้ แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้นั่งกลางโต๊ะเหมือนฤดูกาลที่แล้ว เมื่อพวกเขาจบอันดับที่ 12 ในพรีเมียร์ลีก แม้ว่าจะไล่รอย ฮอดจ์สันออกไปก็ตาม 3 ดีลในชื่อ Cheick Doucoure, Sam Johnstone และ Malcolm Ebiowei กำลังมองหาที่เดือดที่ Selhurst Park

ข่าวทีม

ฝังจาก Getty Images

ลิเวอร์พูลจะสานต่อด้วยรายชื่อนักเตะ 37 คนที่พวกเขาเสนอชื่อสำหรับทัวร์นี้ รายชื่อนี้รวมการเซ็นสัญญาใหม่ทั้งหมด และเรายังเห็นพวกเขาสองคนเล่นเกมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของพวกเขาในเสื้อใหม่กับปีศาจแดง – ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และดาร์วิน นูเนซ

ดูเหมือนว่า Nunez จะเริ่มเกมในวันศุกร์ เมื่อเขาได้รับ 30 นาทีแรกในธนาคาร มิฉะนั้น หงส์แดงจะมีผู้เล่นไม่กี่คนที่อยู่บนเส้นทางของตัวเองเพื่อไถ่ถอนช่วงปรีซีซั่นนี้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนคือคนที่จะมองหาทุกอย่างของเขาในการทัวร์ทีมชาติไทย และอ็อกซ์ก็ดูเฉียบคมในนาทีที่เขาเล่นกับยูไนเต็ด

ดังนั้น เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะเห็นว่า Klopp ตัดสินใจอย่างไร เนื่องจากชาวเยอรมันต้องการให้โอกาสทุกคนก่อนเริ่มฤดูกาลหลักในเดือนสิงหาคม

ในทางกลับกัน วิเอร่าและทีมของเขาขาดผู้เล่นในทีมชุดใหญ่เนื่องจากปัญหาเรื่องความฟิตและวีซ่า Guehi, Zaha, Eze, Olise, Benteke, Hughes และ Kouyate เป็นผู้เล่นที่ไม่สามารถเดินทางไปสิงคโปร์ได้

แม้ว่าสิ่งนี้จะพิสูจน์ได้ว่าเป็นจุดสนใจในเกมวันพรุ่งนี้ แต่วิเอร่าก็อาจมีความสุขบ้างในขณะที่เขาได้เห็นผู้สำเร็จการศึกษาของสโมสรในสนามร่วมกับลิเวอร์พูล เหงื่อออกและยอมแพ้พวกเขาทั้งหมด เป็นเรื่องน่ายินดีเสมอที่ได้เห็นเด็กๆ / ผู้สำเร็จการศึกษาประสบความสำเร็จในทีมชุดใหญ่ – และในกระบวนการดูพวกเขาเล่นอย่างเต็มที่

และดูเหมือนว่าอาร์เซนอล อดีตชายจะไปเที่ยวกับผู้เล่นที่มากด้วยประสบการณ์และอายุน้อย เพื่อการเปิดเผยโดยรวมที่ดี

Related posts

เวสต์แฮมจะ ‘เสนอ’ เพื่อเซ็นสัญญา 75,75,000 สตาร์ต่อสัปดาห์ที่สนามกีฬาลอนดอน

ZeanAdmin

2022/23 กานาพรีเมียร์ลีก: พรีวิวการแข่งขันสัปดาห์ที่ 1 – Aduana Stars กับ Hearts of Oak – กานา ข่าวฟุตบอล ล่าสุด ผลบอลสด

ZeanAdmin

อันดับพรีเมียร์ลีก ใครเป็นคนแรกใน EPL โซนตกชั้นจะเข้ารอบ 37

ZeanAdmin