พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล 2-1 อาแจ็กซ์, บาเยิร์น มิวนิค 2-0 บาร์เซโลน่า: แชมเปี้ยนส์ลีก – อย่างที่มันเกิดขึ้น | แชมเปี้ยนส์ลีก

เหตุการณ์สำคัญ

แสดงเฉพาะเหตุการณ์สำคัญ

โปรดเปิดใช้งาน JavaScript เพื่อใช้คุณสมบัตินี้

ใช่ รายงานของเราอยู่ใน ซึ่งหมายความว่าฉันไม่อยู่ ขอขอบคุณทุกท่านสำหรับบริษัทและความคิดเห็นของคุณ – ขออภัย ฉันไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด สันติภาพ.

ใน BT พวกเขามีอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ที่ปล่อยให้อัลวาเรซวิ่งหนีจากเขา แต่ริโอ เฟอร์ดินานด์ชี้ให้เห็นว่าเมื่อเขาเล่น เขาบอกความอิ่มกับบอลและเขาก็ปิดพื้นที่ด้านหลังโดยพูดว่า “ถ้าฉันไม่อยู่ คุณตะโกนใส่ฉันได้เลย” เขาไม่แน่ใจว่ามาติปอาสาทำอย่างนั้น เขาจึงถูกลงโทษ

บอกฉันที ฉันสนุกกับทั้งสองเกมนั้นอย่างทั่วถึง เนื่องจากฉันแก่กว่าและขี้เกียจมากขึ้น ฉันรู้สึกว่าฉันสามารถเชื่อตัวเองได้เมื่อพูดว่าฉันได้เห็นแมตช์ที่ดีในฤดูกาลนี้ ในพรีเมียร์ลีก แต่ยังรวมถึงในยุโรปและในยุโรปด้วย

“Re: เมื่อลิเวอร์พูลอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด” ทวีตข้อความของ Kevin Smallman “ชัยชนะของพวกเขากับแมนฯ ซิตี้ เมื่อพวกเขาแทบไม่ได้แชมป์ลีกเลย โดยที่ลอริส คาริอุสทำประตูได้! คล็อปป์จัดการพวกเขาได้ดีตั้งแต่นั้นมา แต่พวกเขาไม่ได้ลงเล่น ดีกว่านั้นมาก”

พวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่ไม่ใช่ – ในตัวฉัน – บ่อยเท่า

เมื่อดูจากตารางแล้ว นาโปลีจะรั้งอันดับ 6 ในกลุ่ม A หากพวกเขาสามารถชนะในกลาสโกว์ในคืนพรุ่งนี้ นั่นจะทำให้พวกเขาอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งมาก ลิเวอร์พูลและอาแจ็กซ์มีสามแต้ม แต่ตามด้านล่างนี้ หากแต้มตกอยู่ที่เรนเจอร์ ก็จะผ่านเข้ารอบไป ถ้าไม่ฉันไม่มีเงื่อนงำว่าจะมีคุณสมบัติหรือไม่

ในขณะเดียวกันบรูจจ์ก็ชัดเจนที่ด้านบนสุดของกลุ่ม B โดยมีเลเวอร์คูเซ่นและแอตเลติโกที่สามและปอร์โตไม่มี บาเยิร์นเอาชนะอินเตอร์และบาร์เซโลน่า ดังนั้นมันเกือบจะจบลงแล้ว พวกเขาเกือบจะเอาชนะ Plzen ได้สองครั้งในสองเกมถัดไป ซึ่งหมายความว่าสองหัวระหว่างอีกสองทีมสามารถตัดสินได้ว่าใครเข้าร่วมกับพวกเขา

มิฉะนั้น Sporting เป็นผู้นำกลุ่ม d กับหก; สเปอร์สและไอน์ทรัคท์มีสามคน มาร์กเซยไม่มี

ผลบอลคืนนี้ (อ่านโดย เจมส์ อเล็กซานเดอร์ กอร์ดอน)

แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม A

ลิเวอร์พูล 2-1 อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม B

ปอร์โต้ 0-4 คลับบรูซ

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-0 แอตเลติโก มาดริด

แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม C

บาเยิร์น มิวนิค 2-1 บาร์เซโลน่า

วิคตอเรียน พีช 0-2 อินเตอร์เนชั่นแนล

แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม D

คลับ สปอร์ต เดอ โปรตุเกส 2-0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

มาร์กเซย 0-1 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

“ใช่ ช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับทีมลิเวอร์พูลนี้คือช่วงเวลานั้นตั้งแต่ฤดูกาล 2018-19 จนกระทั่งเอาชนะวัตฟอร์ด” แพทริค ครัมลิช กล่าว “พวกเขาทำแต้มหล่นเพียงแค่ 2 แต้มที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จากกว่า 30 เกมในลีก คว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีกและสโมสรโลกในช่วงเวลานั้น และคว้าแชมป์ลีกในอีกไม่กี่เดือนต่อมา จะไม่ทวงคืน”

นั่นคือความเห็นของฉัน แม้ว่าฉันจะบอกว่าพวกเขาทำได้ไม่ดีใน 19-20 เหมือนใน 18-19 พวกเขาชนะหลายเกมด้วยประตูแปลก ๆ ซึ่งพูดถึงปริมาณสำหรับความชั่วร้ายของจิตใจ แต่ฉันไม่คิดว่าพวกเขาเป็น โดดเด่นในยุค 90

หากลิเวอร์พูลสามารถเอาชนะเรนเจอร์สได้สองครั้ง – สองเฮดเดอร์ของพวกเขากำลังจะมา – พวกเขาเกือบจะผ่านเข้าไปได้อย่างแน่นอน เว้นแต่ว่านั่นคือ ทุกคนเอาชนะเรนเจอร์สสองครั้ง ซึ่งในกรณีนี้ มินิลีกกับอาแจ็กซ์และนาโปลีจะยาก

เต็มเวลา: ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-0 แอตเลติโก มาดริด

การกลับมาที่ดีจากเลเวอร์คูเซ่นหลังจากแพ้บรูจจ์

อัปเดตเมื่อ 22.00 BST

เต็มเวลา: มาร์กเซย 0-1 ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

ด้วยความพ่ายแพ้สองครั้งในสองเกม Marseille เกือบจะหายไป

เต็มเวลา: ลิเวอร์พูล 2-1 อาแจ็กซ์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กระโจนกลางอากาศ เขาและทีมต้องการสิ่งนั้น

เต็มเวลา: Porto 0-4 Club Brugge

ตอนนี้แล้ว

สิ่งนี้มีความสำคัญต่อลิเวอร์พูลเพียงใด คืนนี้เล่นดีแต่ถ้าเสมอก็โดนกดดัน ใหญ่หนีกลุ่ม พวกเขาอยู่ใกล้ …

เต็มเวลา: บาเยิร์น มิวนิค 2-0 บาร์เซโลน่า

มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับบาเยิร์น มิวนิค ที่โชคดีในครึ่งแรกแต่ก็ขึ้นไปหลังจากนั้น อย่างไรก็ตาม Barca กำลังเติบโต

เป้าหมาย! ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-0 แอตเลติโก มาดริด (อันเดรจ 84, ดาร์บี้ 87)

กลุ่มนี้จะเป็นการเอารัดเอาเปรียบที่ดี

เป้าหมาย! ปอร์โต้ 0-4 คลับบรูซ (นูซา 89)

หวัดดีค่ะ.

Antonio Nusa ของ Brugge ฉลองหลังจากทำประตูที่สี่ของทีม รูปถ่าย: Luis Vieira / AP

อัปเดตเมื่อ 21.59 BST

เป้าหมาย! ลิเวอร์พูล 2-1 อาแจ็กซ์ (มาติบ 89)

พวกเขาทำมันอีกครั้ง! มาติปพลาดโอกาสสำคัญในค่ำคืนนี้ แต่เขาครองบอลได้เหนือกว่า ไม่แปลกใจเลยที่จะได้เห็นเขาชนะอีกครั้ง โดยส่งลูกเตะมุมผ่านปาสเวียร์ไป ผู้พิทักษ์มุ่งหน้าออกไปก่อนที่มันจะตีตาข่าย แต่ระบบตรวจสอบการตัดสินใจยืนยันว่าได้ข้ามเส้น

Joel Matip ของ Liverpool ทำประตูที่สองในช่วงท้าย รูปภาพ: รูปภาพของ Marc Atkins / Getty Matip ข้ามเส้น ภาพ: Paul Greenwood/REX/Shutterstock Joel Matip ของ Liverpool ฉลองหลังจากทำคะแนนได้ ภาพ: Matthew Ashton/AMA/2022 AMA Sports Photo Agency

อัปเดตเมื่อ 22.23 BST

นูเนซวิ่งไปข้างหลังอย่างน่าทึ่ง ลงไปทางด้านซ้ายของกล่อง และเอาชนะคนของเขาด้วยการกลับมาดูข้างใน เขามีตัวเลือกตรงกลาง แต่เลือกที่จะหาดิแอซในระยะไกล… แต่ปาสเวียร์สั่นสะท้านเล็กน้อย จับสิ่งที่สัมผัสง่าย!

David Reynolds ส่งอีเมลไปที่ “ในขณะที่ Liverpool ไม่ได้ใกล้เคียงกับสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขาอย่างชัดเจน” David Reynolds “ผมไม่คิดว่าคุณจะพูดได้ว่าพวกเขาพัฒนาขึ้นแย่กว่าในช่วงสามปีที่ผ่านมา (ถ้าไม่มีอะไรอื่นตามตารางลีกที่ เวลา) อย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องการการลงทุนในใจกลางสวนสาธารณะและฉันคิดว่า Kloppo กำลังสร้างทีมลิเวอร์พูลที่สามของเขา

อย่างที่ฉันพูด พวกเขายังยอดเยี่ยม แต่ทีมที่ดีที่สุดที่เล่นได้คือเมื่อสามปีที่แล้ว ในความคิดของฉัน แน่นอน ซึ่งหมายความว่าพวกเขาแย่ลงตั้งแต่นั้นมา

นี่คือโอกาสของลิเวอร์พูล! มาติปพบกับเฟอร์มิโน่ที่ตามหาซาลาห์ และเขาก็ส่งบอลให้นูเนซ ที่เพียงแค่ต้องใช้จ่ายบอลของเขาเพื่อกวาดเข้าไปในเสาไกล…แต่ความสัมพันธ์ของเขาไม่เป็นความจริง และบอลก็กว้าง!

Ajax ส่ง Grillitsch ไปหา Taylor มองหาการจับฉลากและพวกเขาก็ดูดี แต่ด้วยพลังยิงที่ลิเวอร์พูลมีในสนามและความเชื่อที่พวกเขามีอยู่ในใจ มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกวินาที

“ยกเว้น ฟาน ไดจ์ค พักและกลับมาทำได้ดีมาก” เอ็นเอส ตอบกลับ “แม้ว่าโดยธรรมชาติแล้วจะไม่ได้อยู่ในระดับสูงสุดเท่าที่เขามีอยู่แล้ว การที่ทีมไม่ได้อยู่บนจุดสูงสุดอย่างเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ไม่ได้หมายความว่า ควรอ่าน – ก่อนหน้านี้เคยมีแพตช์ที่ไม่ดี วิธีสร้างทีมโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีความเสี่ยง นอกจากนี้ อย่าพูดถึงนาสในย่อหน้าเดียวกับบ็อบ มาร์เลย์”

นั่นคือประเด็นใช่มั้ย? Van Dijk และ Liverpool ยังคงดีอยู่ และฉันไม่ได้ยินใครพูดตรงกันข้าม แต่ถึงแม้ว่าฉันไม่แน่ใจว่าคุณหมายถึงอะไรในการเขียนข่าวมรณกรรม แต่ฉันไม่คิดว่าเป็นการโต้แย้งที่จะพูดว่าพวกเขาไม่ดีเท่าที่ดีที่สุดหรือดีที่สุด และการได้รับสิ่งดีๆ อีกครั้งอาจต้องใช้เงิน นอกจากนี้ ทั้ง Nas และ Bob Marley ยังเขียนเกี่ยวกับช่วงเวลาที่สวยงาม และอื่นๆ อีกมากมาย

อีเหี้ย! Ajax ทำได้ดีในการหา Tadic ที่สัญจรไปมาทางขวา และเขาก็เอา Blind ออกไปที่ด้านหลังซึ่งมี tiiiime เพื่อดูการบินของลูกบอลและเป้าหมาย แต่เมื่อเจอลูกเตะมุมที่ไกลออกไป เขาก็มุ่งหน้าไปยังโอกาสที่ดีที่สุดของครึ่งหลัง – จนถึงตอนนี้ – กว้าง

Daley Blind ของ Ajax ตอบสนองหลังจากพลาดโอกาส ภาพ: รูปภาพ Stu Forster / Getty

อัปเดตเมื่อ 21.41 BST

Goretzka สร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับบาเยิร์น เขาเป็นผู้เล่นที่ดีกว่า Sabitzer แม้แต่ในตำแหน่งของ Sabitzer

Nunez ไล่ตาม Timber ขณะที่เขาพยายามจะดูบอล จากนั้นก็เปลี่ยนแรงกดดันที่ดีให้กลายเป็นเกมรุกที่โง่เขลาและไม่มีใครหยุดได้ซึ่งทำให้ Ajax เคลียร์ได้ เขาอาจจะไม่ติดผลกับใครแล้ว แต่เขาก็ยังอยากรู้ว่าจะเข้าใจอย่างไร ในเวลาเดียวกัน ลิเวอร์พูล ได้เตะมุมที่ มาติป เจอได้ดี แต่ดันข้ามคานไป

Berghaus จับ Kudus ไว้ข้างหลัง แต่ Alisson เตะบอลออกไป … จากนั้นธงก็สูงขึ้น

อาแจ็กซ์สบายมาก และฉันแน่ใจว่าจะสนุกกับการจับฉลาก ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก มีใครบ้าง?

Ajax ส่ง Sanchez ไปหา Rensch ขณะที่อยู่ในมิวนิก Gbary เข้ามาแทนที่Mané ทางเลือกที่เหมาะสม

ในการตอบโต้หลังเตะมุม มาติปทำประตูแรกเมื่อเซ็ตได้อย่างสวยงาม จากนั้นเอาชนะฟาน ไดจ์คที่ทำแบบเดียวกัน ในที่สุด บอลก็ออกกว้าง และมาติปก็โหม่งโอกาส

Jota พลาดครึ่งหลังหลังจากถูกแทนที่โดย Nunez ขณะที่ Firmino ลงเล่นแทน Elliott

“… การเขียนไดอารี่เกี่ยวกับทีมที่ยอดเยี่ยมที่ต้องเผชิญกับช่วงต้นฤดูกาลที่แย่ควรเป็น … ” อีเมล NS “ไม่จริง ทุกวันนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการสมัยใหม่ในเอกสารทุกประเภทใช่ไหม ไปข้างหน้า”

ใช่มันไม่จริง ฉันเคยเห็นลิเวอร์พูลก้าวหน้าจากแย่ลงไปอีก ยังคงดีมาก ตลอดสามฤดูกาล และหากคุณไม่คิดว่ากองหลังที่ดีที่สุดของพวกเขาในวัย 29 ปี มีผลกระทบยาวนาน ฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งก็รักษาไว้ได้ ถ้าอย่างนั้นคุณต้องบอก Bob Marley ว่าตอนที่เขาบอกว่าไม่มีใครหยุดเวลาได้ เขาคิดผิด เหมือนที่คุณทำ Nas เวลานั้นไม่จริง

Goretzka เข้ามาแทนที่ Sabitzer และ Torres ที่ลงเล่นให้กับ Raphinha – De Jong เข้ามาแทนที่ Gavi

เปดรี ข้ามเข้าไปข้างในและเล่นสองประตูจากเลวานดอฟสกี้ ยกนอยเออร์ขึ้นและยิงจากเสาแปดหลา Barca มีโอกาสที่ดีในคืนนี้

Kári Tulinius กล่าวว่า “ท่อนหนึ่งจากเพลงป๊อปที่เข้ามาในหัวผมเกี่ยวกับการป้องกัน Virgil van Dijk ในวันนี้ แต่ดูเหมือนว่าเขาอยู่ในอีกโลกหนึ่ง เขาไม่เห็นอันตรายในการแสดง”

ในมิวนิก De Jong แทนที่ Raphinha ตามหลัง 2-0 บาเยิร์น ไป 29 ต่อ มันคือโอกาสสำคัญของเขา

กลับมาที่แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูลรู้สึกตื่นเต้นและพองโต ซึ่งหมายความว่าอาแจ็กซ์ดูสบายๆ เอ็ดสัน อัลวาเรซดูเหมือนผู้เล่น… และขณะที่ฉันพิมพ์ เขาถูกใบเหลืองจ่ายบอลหลังโจต้า

แนวทางการเล่นของมาซราอุย ปาวาร์จะพยายามกลับไปค้าแข้งกับบาเยิร์น

เป้าหมาย! ปอร์โต้ 0-3 คลับบรูซ (โอลเซ่น 52)

บรัสเซลส์จ่าฝูงบี!

Andreas Skov Olsen ของ Brugge (ซ้าย) ฉลองหลังจากทำประตูที่สามให้ทีมของเขา รูปถ่าย: Luis Vieira / AP

อัปเดตเมื่อ 22.01 BST

Related posts

อัปเดตอันดับ IPL 2022 ตัวพิมพ์ใหญ่สีส้มและตัวพิมพ์ใหญ่สีม่วงหลัง DC vs MI

ZeanAdmin

ฮอกกี้: USIU-A จับตาสามอันดับแรกในขณะที่สโมสรกีฬามอมบาซาเป็นเจ้าภาพคู่

ZeanAdmin

ผู้เล่น Wolves สามคนจะออกจากการปะทะของไบรตัน – รวมถึงการบาดเจ็บตลอดฤดูกาลกับผู้เล่นหลัก

ZeanAdmin