พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล 1-1 Christian Pallet สรุป: ประตู, คะแนน, ประตู, ไฮไลท์, พรีเมียร์ลีก

คล็อปป์มั่นใจว่าประตูจะมาเพื่อดิอาซ

ทางออกของ Luis Diaz ทำให้เขาอยู่ที่ฟูแล่ม แต่ Jurgen Klopp กล่าวว่าประเทศโคลอมเบียสามารถทำประตูได้ 10-15 ประตูในฤดูกาลนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ มั่นใจว่าประตูของหลุยส์ ดิแอซจะมาถึงหลังจากมิดฟิลด์รายนี้พลาดเกมเสมอกับฟูแล่ม 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดิแอซพลาดโอกาสใหญ่สองครั้งสำหรับ Opta ในการเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกที่ Craven Cottage แสนยานุภาพโพสต์ในครึ่งแรก

นักเตะทีมชาติโคลอมเบียไม่มีเวลามาตั้งถิ่นฐานที่แอนฟิลด์หลังจากย้ายจากปอร์โต้เมื่อเดือนมกราคม โดยทำได้ 6 ประตูและจ่าย 5 แอสซิสต์จาก 26 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ลิเวอร์พูลแพ้ Sadio Mane ให้กับบาเยิร์นมิวนิคในเดือนมิถุนายน แต่ Klopp สนับสนุน Diaz เพื่อช่วยเติมช่องว่างที่เหลือโดยกองหน้าเซเนกัล

เมื่อถูกถามว่าดิแอซจะทำประตูได้ 10-15 ประตูในฤดูกาลนี้หรือไม่ ผู้จัดการทีมหงส์แดงกล่าวว่า “โอ้ แน่นอน นั่นคือคุณภาพของเขา เราต้องการเห็น แต่แน่นอนว่ามันคือศักยภาพของเขา”

“เราพยายามแก้ไขแต่ไม่ได้เจาะจงกับหลุยส์ เราไม่ดึงเขาออกเพราะเพิ่มอีกสองแต้มและเขาไม่ได้ ดังนั้นเราจึงแสดงให้เขาเห็นว่ามันไม่จำเป็น มันไม่ใช่ปัญหา คุณไม่สามารถบังคับได้”

“เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีคนถามว่า: “คุณเล่นโดยไม่มีซาดิโอได้อย่างไร? แต่ในเดือนพฤศจิกายน/ธันวาคม ทุกคนต่างก็คิดว่าเมื่อไหร่เขาจะทำประตูถัดไป และ Mo [Salah] ไฟไหม้ คุณก็แค่ปล่อยมันไป

“คุณเห็นสถานการณ์ที่หลุยส์มี โอกาสที่ยิ่งใหญ่ และเขาโชคร้ายมาก เขาเริ่มต้นวันแรกกับเราและเข้าร่วมการประชุมทั้งหมด และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

“ที่เหลือจะมาเอง ในระยะยาวไม่มีปัญหาหรอก อยู่ที่การเตรียมพร้อมและต่อสู้ผ่านช่วงเวลานี้”

Related posts

เลสเตอร์ ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำนายและเดิมพัน

ZeanAdmin

Mike Trout แสดงความยินดีกับ Liverpool ท่ามกลางการแข่งขัน FA Cup

ZeanAdmin

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล

ZeanAdmin