พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล – ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผล: สรุป, คะแนน, ประตู, พรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงความยินดีกับ หลุยส์ ดิอาซ

Jurgen Klopp ยกย่องผลกระทบของ Luis Diaz นับตั้งแต่เขามาถึง Liverpool โดยอธิบายว่ากองหน้าชาวโคลอมเบียเป็น “ระดับโลก”

ดิแอซย้ายจากปอร์โต้มาที่แอนฟิลด์ในช่วงเดือนมกราคมด้วยค่าตัว 37.5 ล้านปอนด์ (45 ล้านยูโร) และเงินพิเศษเพิ่มอีก 12.5 ล้านปอนด์ (15 ล้านยูโร) และเขามีบทบาทสำคัญใน การแสวงหาของลิเวอร์พูลสี่ครั้งอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน

นักเตะวัย 25 ปีทำไปแล้ว 5 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์จาก 21 นัดในทุกรายการให้กับหงส์แดง (เริ่ม 13 ครั้ง) และเขาเลี้ยงเฉลี่ยได้เฉลี่ย 90 นาที (5.16) และมีอัตราความสำเร็จในการเลี้ยงบอลสูงขึ้น (61.64) ) มากกว่ากองหลังลิเวอร์พูลคนอื่นๆ ในฤดูกาลนี้

ในการแถลงข่าวก่อนเกมกับท็อตแนม คล็อปป์กล่าวว่าการตัดสินใจมีความสำคัญอย่างยิ่งในการดึงดิแอซเข้ามาเมื่อพวกเขาทำการย้าย โดยผู้เล่นมีส่วนสำคัญอย่างมากในวันอังคารที่ลิเวอร์พูลเปลี่ยนจาก 2-0 ไปเป็นบียาร์เรอัล 3-2 ใน แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ และเรอัล มาดริด เข้ารอบชิงชนะเลิศ

“ผลกระทบนั้นไม่น่าเชื่อ” คล็อปป์กล่าว “มีพื้นที่เพียงพอในแต่ละทีมในโลกสำหรับผู้เล่นระดับโลก นั่นคือสิ่งที่ Luis เป็น นั่นคือเหตุผลที่เราตั้งตารอที่จะได้เขา และนั่นคือเหตุผลที่เรามีความสุขมากที่เราสามารถทำได้ … ขอบคุณ เราเป็นพระเจ้า ตัดสินใจว่าเพราะมันช่วยได้ทุกที่

“เขาสื่อสารกับทุกคนโดยไม่ได้พูดภาษานั้นจริงๆ โอเค เรามีภาษาสเปน [speakers] และพวกเขาสนิทกันมาก ช่วยเขาได้มาก… แต่เขาสนิทกับเคอร์ติสจริงๆ [Jones] และฮาร์วีย์ [Elliott], ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาพูดอะไร ตามหลักจิตวิทยาแล้ว พวกมันเป็นแบบนี้ (เข้มงวด) และหลังจากนั้นหนึ่งสัปดาห์ “

Related posts

ในข่าวกีฬาวันนี้: สิ่งที่คุณต้องรู้

ZeanAdmin

พรีเมียร์ลีกยูเครนกับสงครามรัสเซียเริ่มต้นฤดูกาล 2022-23

ZeanAdmin

Jordan Pefok ร่วมงานกับ Union Berlin ในข้อตกลงถาวร

ZeanAdmin