พรีเมียร์ลีก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยใครคิดว่าจะจบได้สูงกว่า ท็อตแน่ม หรือ อาร์เซนอล – Spurs Web

Robbie Jay Barratt – รูปภาพ AMA / Getty

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดให้ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จบอันดับที่ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก ก่อนอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้

ท็อตแนมเริ่มต้นฤดูกาลด้วยชัยชนะ 4-1 ที่น่าประทับใจกับเซาแธมป์ตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว The Gunners ต่อสู้กับ Crystal Palace ที่ฟื้นคืนชีพภายใต้ Patrick Vieira และได้รับสามแต้มเหนือเส้นในการชนะ 2-0 บนท้องถนนแม้จะมีแรงกดดันอย่างต่อเนื่องจากโฮสต์

ความแตกต่างสามประตูช่วยให้สเปอร์สขึ้นเป็นจ่าฝูงของลีกโดยคู่แข่งที่ขมขื่นของพวกเขาครองอันดับสามรองจากบอร์นมั ธ ที่เพิ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่งซึ่งเอาชนะแอสตันวิลล่าของสตีเวนเจอร์ราร์ด 2-0

ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้จะพบกับเชลซีนอกบ้านในขณะที่สโมสรของมิเกล อาร์เตต้าจะเสี่ยงโชคกับเลสเตอร์ ซิตี้ที่เอมิเรตส์

ทั้งสองแมตช์ควรยกระดับขึ้นในแง่ของความยากสัมพัทธ์ ซึ่งสามารถตัดสินได้ว่าใครจะได้เปรียบในรอบแรก

เฟอร์ดินานด์คิดว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะรักษาตำแหน่งของพวกเขาไว้ได้ โดยที่ลิเวอร์พูลจบในอันดับที่สองเหมือนกับฤดูกาลที่แล้ว อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษกล่าวเสริมว่าทีมของ Conte จะเป็นที่สามกับอีกหกทีมใหญ่ที่เหลือแข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งลีกที่เหลืออยู่

เฟอร์ดินานด์พูดในช่อง YouTube ของเขาว่า “ท็อปโฟร์ของผม ผมว่าซิตี้ ลิเวอร์พูล สเปอร์ส และผมคิดว่ามันจะเป็นจุดโทษระหว่างอาร์เซนอล เชลซี และยูไนเต็ด”

ความคิดเห็นของเว็บไซต์สเปอร์ส:

Conte มีความสามารถพิเศษในการทำให้ทีมที่ดีที่สุดของเขาเกินความคาดหมายในการแข่งขันในประเทศ ซึ่งเห็นได้ชัดในการดำรงตำแหน่งล่าสุดของเขา ดังนั้นการสนับสนุนทีมท็อตแนมของเขาให้จบอันดับสามจึงเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากพิจารณาถึงการเสริมกำลังที่พวกเขาได้สร้างขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซีและแมนฯ ยูไนเต็ดมีปัญหามากมายที่ต้องจัดการ ดังนั้นพวกเขาจึงอาจไม่ใช่ภัยคุกคามในแคมเปญนี้ สโมสรของอาร์เตต้าอาจสร้างความท้าทายที่ยากลำบาก เนื่องจากพวกเขาได้ชดเชยการขาดความลึกด้วยการเสริมกำลังที่แข็งแกร่ง ซึ่งทำให้พวกเขาล้มหลายครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

มีอะไรจะบอกเราเกี่ยวกับบทความนี้หรือไม่?

Related posts

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

ZeanAdmin

แมนฯ ซิตี้ vs ไบรท์ตัน: สตรีมสด ช่องทีวี เวลาคิกออฟ และสถานที่รับชม

ZeanAdmin

“หลายคนคาดหวังให้เขายิงในพรีเมียร์ลีก” – คาร์ดิฟฟ์ซิตี้สามารถโน้มน้าวให้นักเตะวัย 51 ปีกลายเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ได้หรือไม่? คำตัดสิน

ZeanAdmin