พรีเมียร์ลีก

ยูเครน พรีเมียร์ลีก จะกลับมาเปิดอีกครั้งในวันที่ 23 สิงหาคม | ข่าวสงครามรัสเซีย-ยูเครน

เกมดังกล่าวจะเล่นโดยไม่มีแฟน ๆ และจะมีมาตรการรักษาความปลอดภัยรวมถึงการโจมตีทางอากาศของรัสเซียในระหว่างการรุกรานยูเครนของรัสเซีย

รัฐมนตรีกีฬาของยูเครนกล่าวว่าพรีเมียร์ลีก (UPL) จะกลับมาเตะอีกครั้งในวันที่ 23 สิงหาคม แต่เกมดังกล่าวจะจัดขึ้นโดยไม่มีผู้ชม และสนามกีฬาจะติดตั้งสถานที่สำหรับการโจมตีทางอากาศ

ไม่มีการแข่งขันตั้งแต่รัสเซียบุกยูเครนในเดือนกุมภาพันธ์ในสิ่งที่มอสโกกล่าว เรียกว่า “ปฏิบัติการทางทหารพิเศษ”

รอบชิงชนะเลิศจะเล่นในเดือนธันวาคมก่อนที่ลีกจะหยุดพักฤดูหนาวสามเดือน ชัคตาร์ โดเนตส์ค รั้งจ่าฝูงลีกด้วย 47 แต้มจาก 18 นัด นำหน้าคู่แข่งไดนาโม เคียฟ 2 แต้ม

ในโพสต์บน Facebook เมื่อวันจันทร์ รัฐมนตรีกีฬา Vadym Guttsait กล่าวว่าการแข่งขันดังกล่าวจะมีกองทัพอยู่เพื่อความปลอดภัย เช่นเดียวกับข้อกำหนดด้านความปลอดภัยอื่นๆ 23 สิงหาคมตรงกับวันธงชาติของประเทศยูเครน

“มันสำคัญมากที่จะต้องเล่นฟุตบอลต่อไป เช่นเดียวกับการแข่งขันระดับชาติอื่นๆ ในยูเครน” เขากล่าว

“เรายังคงแข่งขันและเฉลิมฉลองต่อไป เรายังคงต่อสู้และชนะ “ยูเครนจะชนะทุกประการและจะไม่สามารถหยุดความคืบหน้าได้”

Shakhtar อยู่ในรอบแบ่งกลุ่ม Champions League ในฤดูกาลหน้า โดย Darijo Srna ผู้อำนวยการด้านกีฬาเปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าการแข่งขันของพวกเขาจะจัดขึ้นที่กรุงวอร์ซอ เมืองหลวงของโปแลนด์

ดินาโม เคียฟ จะพบกับเฟเนร์บาห์เช่ในรอบคัดเลือกรอบที่สองของแชมเปี้ยนส์ลีก “เจ้าบ้าน” ของ Dynamo จะอยู่ที่โปแลนด์ใน Lodz ในวันที่ 20 กรกฎาคม

เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ยืนยันเมื่อวันอังคารว่าพวกเขาจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันปรีซีซันกระชับมิตรสำหรับไดนาโมในวันที่ 29 กรกฎาคม โดยรายได้จะมอบให้การกุศลเพื่อชาวยูเครน

โครงสร้างพื้นฐานด้านฟุตบอลของยูเครนหลายแห่ง เช่น สนามกีฬาและพื้นที่ฝึกซ้อม ได้รับความเสียหายจากการโจมตีของรัสเซีย และผู้เล่นต่างชาติจำนวนมากออกจากทีมยูเครนหลังจากมอสโกเปิดตัวเกมรุกเต็มรูปแบบเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์

Related posts

คริสเตียโน โรนัลโด ยักษ์ใหญ่แห่งรัสเซีย ตกเป็นข่าวท่ามกลางการย้ายทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด | ข่าวฟุตบอล

ZeanAdmin

Kashima Antlers vs Cerezo Osaka ทำนาย พรีวิว ข่าวทีม และอื่นๆ

ZeanAdmin

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ทำนายผลการแข่งขันระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ อาร์เซนอล ว่าเป็นแก๊งที่ใหญ่เป็นอันดับสี่ของยอดดุล

ZeanAdmin