พรีเมียร์ลีก

มีการโต้เถียงกัน: Liverpool หรือ Man Utd ทีมไหนดีกว่ากัน? เวสต์แฮมหรือไบรตันจะจบสูงกว่านี้หรือไม่?

ทีมใดจะจบอันดับสูงกว่าในฤดูกาลนี้? ใครจะได้รับรางวัลก่อน? จบในสามอันดับแรกหรือหลีกเลี่ยงการตกชั้นเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่หรือไม่?

แนวคิดนั้นเรียบง่าย ทุกสัปดาห์เราจะเลือกประเด็นการสนทนา ชุมชนแฟน ๆ ของเราจะโต้แย้งกรณีของพวกเขา จากนั้นคุณจะต้องลงคะแนนว่าใครที่คุณคิดว่าชนะการสนทนา

การอภิปรายในสัปดาห์นี้คือ:

บอร์นมัธ พบ อาร์เซนอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ท็อตแน่ม พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน เวสต์แฮม พบ ไบรท์ตัน

อะไรจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่ากัน บอร์นมัธหลีกเลี่ยง 3 อันดับแรก หรือ อาร์เซนอล จบในสามอันดับแรก?

อาร์เซนอล ชนะ 9 จาก 12 นัดที่พบกับบอร์นมัธในทุกรายการ

บอร์นมัธ : ทอม จอร์แดน หลัง Netexternal-link

การหลีกเลี่ยงสามอันดับแรกจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าที่ Arsenal อยู่ในสามอันดับแรก แน่นอน เชอร์รี่เป็นทีมที่เล็กที่สุดในการแข่งขันในลีกสูงสุด ในแง่ของขนาดสนามกีฬา แฟนบอล และประวัติศาสตร์ การเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ของสโมสรเน้นย้ำว่าการเอาตัวรอดจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในระดับนี้เสมอ

ในขณะเดียวกัน อาร์เซนอลชนะลีกมานับไม่ถ้วนและยังคงเพิ่มทีมที่มีความสามารถและมีราคาแพงต่อไป กิจกรรมฤดูร้อนของพวกเขาแสดงให้เห็นสิ่งนี้ ในขณะที่พวกเขาเอาพระเยซู, ซินเชนโก้ และวิเอร่า มารวมกันอย่างสบายๆ มากกว่า 100 ล้านปอนด์ ในทางกลับกัน บอร์นมัธกำลังแข่งขันกันในตลาดแลกเปลี่ยนที่แตกต่างกัน ทำให้ค่าธรรมเนียม 5 เซ็นต์นั้นไม่ถึงครึ่งราคาของพระเยซู แม้จะมีเงินที่พรีเมียร์ลีกนำเข้ามา แต่บอร์นมั ธ ก็ทำงานแบบปากต่อปาก – ความประหยัดเป็นกุญแจสำคัญ

สำหรับแฟนบอลที่เป็นกลางส่วนใหญ่ ความคาดหวังของอาร์เซนอลอยู่ที่อันดับสี่เป็นอย่างน้อย อันดับที่สามเป็นมากกว่าเป้าหมายที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม ความคาดหวังของบอร์นมัธคือการจบด้วยจ่าฝูง ไม่มีที่ไหนในโลกที่อาร์เซนอลจะจบอันดับสามด้วยความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไปกว่าบอร์นมัธที่เลี่ยงการตกชั้น มันไม่ใกล้

อาร์เซนอล : ชาร์ลีน สมิธ, AFTVexternal-link

ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าในฤดูกาลนี้คือการที่อาร์เซนอลจบในสามอันดับแรก และการคาดการณ์ของผมคือเราจะได้ที่ 3

ฤดูกาลที่แล้วคึกคักและเราพลาดอันดับที่สี่ไปอย่างหวุดหวิด ทีมได้รับการอัปเดตด้วยการเพิ่มใหม่และความคมชัดของผู้เล่นก่อนหน้า เรากำลังเล่นฟุตบอลในสไตล์ของมิเกล เรากำลังแสดงให้เห็นว่าเราทำประตูได้ และแนวรับของเรากำลังมองไปข้างหน้า ความสำเร็จของอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้ดูเหมือนจะได้รับความสนใจและความคาดหวังที่สูงขึ้น เราใช้ช่วงเวลาในการถ่ายโอนและเรายังมีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสโมสรด้วยสารคดี ‘All or Nothing’

หลังจากการเลื่อนชั้นอัตโนมัติของบอร์นมัธกลับสู่พรีเมียร์ลีก สก็อตต์ ปาร์กเกอร์และทีมของเขาจะทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาตำแหน่งของพวกเขาในลีกสูงสุด แต่ความสนใจและการคาดเดาทั้งหมดจะอยู่ที่ว่าอาร์เตต้าจะทำได้ดีเพียงใดในฤดูกาลนี้

โดยส่วนตัวแล้วฉันรู้สึกสนใจตำแหน่งที่อาร์เซนอลจบมากกว่าบอร์นมัธเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น ปาร์กเกอร์เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมและได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกด้วยทั้งสองทีมที่เขาจัดการ ผมคิดว่าเขาจะหลีกเลี่ยงการตกชั้นในฤดูกาลนี้เช่นกัน

ทีมไหนดีกว่ากัน แมนฯ ยูไนเต็ด 1998-99 หรือ Liverpool ในปี 2021-22?

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ ในฤดูกาล 1998-99 ขณะที่ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพในปี 2021-22

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด: แซม พีเพิลส์ บุคคลภายนอกลิงก์

มันทำให้ฉันสับสนว่านี่เป็นคำถาม และฉันพูดโดยไม่ใส่แว่นแดง

ทีมหนึ่งกลายเป็นทีมจากอังกฤษเพียงทีมเดียวที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เอฟเอ คัพ และยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลเดียวกัน

อีกคู่แพ้แชมเปียนส์ลีก จบอันดับสองในพรีเมียร์ลีก และจบฤดูกาลด้วยการเป็นผู้ชนะเอฟเอคัพ วีแกน แอธเลติก จบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์เอฟเอ คัพเช่นกันในปี 2013

การวัดผลของทีมใดๆ ในหนังสือประวัติศาสตร์คือถ้วยรางวัลที่พวกเขาชนะ ดังนั้นการพยายามเปรียบเทียบสามแชมป์ของยูไนเต็ดในปี 1998-99 กับทีมลิเวอร์พูลที่พูดง่ายๆ ว่า ล้มเหลวในอุปสรรคสุดท้ายนั้นช่างน่าหัวเราะเสียจริง

เป็นเรื่องง่ายที่จะถูกกวาดล้างในช่วงเวลานี้ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าทีม Liverpool นี้เป็นทีมที่เหลือเชื่อ แต่ได้โปรด อย่าลืมว่าเกิดอะไรขึ้นในอดีตและเป็นเรื่องจริง จนกว่าทีมจะคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง การพยายามเปรียบเทียบทีมใดทีมหนึ่งกับยูไนเต็ดในปี 1998-99 ถือเป็นข้อโต้แย้งที่อ่อนแอและเสียเวลา

ลิเวอร์พูล: Josh Sexton, The Anfield Wrapexternal-link

ทุกคำถามเกี่ยวกับเอฟเฟกต์นี้มีความแตกต่างกันนิดหน่อย ซึ่งมักจะหายไปในคำตอบถัดไป ดังนั้นไป…

ลิเวอร์พูลรุ่น 2021-22 จะเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 2541-2542 เนื่องจากการพัฒนาเกมในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาบวกกับการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาและคุณภาพโดยรวมของนักฟุตบอลตอนนี้อยู่ในระดับสูงสุด ในประเทศอังกฤษ.

แมนฯยูไนเต็ด ชนะ 22 นัด เสมอ 13 นัด แพ้ 3 นัด รวม 79 แต้ม ยิงได้ 80 ประตู เสีย 37 นัด ลิเวอร์พูล ชนะ 28 นัด แพ้แค่ 8 นัด แพ้แค่ 2 นัด รวม 92 แต้ม , ยิงไป 94 ประตู เสียแค่ 26. .

ฝ่ายตรงข้ามมีความคล่องตัวและยุทธวิธีมากขึ้นตั้งแต่สมัยนั้นในขณะที่คุณภาพของโค้ชและข้อมูลที่พวกเขาได้รับก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน – วันนี้ไม่มีคำสั่งและสามารถทำได้ในบ้านของโค้ช

อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะสองสิ่งที่ลิเวอร์พูลหวังว่าพวกเขาจะทำได้ในฤดูกาลที่แล้ว สองรางวัลสุดท้ายในสโมสรฟุตบอลอังกฤษ เพื่อที่ประวัติศาสตร์จะจดจำพวกเขาได้อย่างดี

แต่ก็ยังช่วย Denis Irwin จากการโดน Mo Salah ไม่ได้ ฉันกลัว

เมื่อพิจารณาถึงประวัติศาสตร์ของทั้งสองสโมสรแล้ว วูล์ฟส์ ควรจะถือว่าใหญ่เท่าท็อตแน่มหรือไม่?

สเปอร์สเอาชนะวูล์ฟส์คว้าแชมป์ยูฟ่าคัพปี 1972

ท็อตแนม: แอนนา ฮาวเวลล์ส, สเปอร์ส XYexternal-link

วูล์ฟส์เป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งฟุตบอลลีกและชนะลีกสามครั้งในปี 1950 กับผู้จัดการสแตน คัลลิส

จากนั้นในทศวรรษ 1960 สเปอร์สภายใต้การนำของ Bill Nicholson ที่ได้รับความสนใจ

ดังนั้น ความคล้ายคลึงทางประวัติศาสตร์บางอย่าง

ต่อมามีการประชุมที่น่าจดจำสองสามแห่ง สเปอร์สคว้าแชมป์ Uefa Cup รอบชิงชนะเลิศในปี 1972 โดยมีสองประตูจาก Martin Chivers ที่ Molineux และผู้ชนะของ Alan Mullery ที่ White Hart Lane

จากนั้นมีรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ 1981 ที่จุดโทษช่วงปลายให้วูล์ฟส์ได้จากการสไตรค์ของเกล็น ฮ็อดเดิ้ล การเข้าสกัดอยู่นอกเขตโทษ และฮ็อดเดิ้ลรับบอลได้สะอาด สเปอร์สชนะการแข่งขันนัดรีเพลย์บนท้องถนน โดยพาสเปอร์ส (และออสซี่) เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเวมบลีย์ครั้งที่ 100

ในเวลาเดียวกัน Wolves ได้รับความเดือดร้อนจากการเปลี่ยนเจ้าของและการต้อนรับ และถูกผลักไสให้อยู่ดิวิชั่น 4 ในปี 1986 เครดิตของพวกเขาพวกเขาหายดีทั้งในและนอกสนาม และตั้งแต่ปี 2018 ก็ได้กลับมาสู่พรีเมียร์ลีก ที่ซึ่งฉันอยู่ แน่ใจว่าแฟนๆ ของพวกเขารู้สึกว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่ง

โดยรวมแล้ว ทั้งสองสโมสรมีประวัติศาสตร์ที่น่าภาคภูมิใจ แต่ผมคิดว่าในตอนนี้ จากการผ่านเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ สนามกีฬา และอื่นๆ เป็นเรื่องยากที่จะเห็นว่าวูล์ฟส์ถูกมองว่าใหญ่เท่ากับสเปอร์ส

หมาป่า: Dazzling Dave, Always Wolves Fan TVexternal-link

บางคนอาจคิดว่าวูล์ฟส์นั้นไม่มีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับท็อตแนมที่มีสนามของพวกเขาและองค์ประกอบทั้งหมดของ “ท็อปหกสโมสร” แต่เรามีบทบาทสำคัญในการทำให้ฟุตบอลเป็นเกมในทุกวันนี้

Wolves เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของ English Football League ก่อนการดำรงอยู่ของ Spurs และได้รับรางวัล Premier League สามครั้งเพื่อเป็นแชมป์ของอังกฤษ เราคว้าถ้วยรางวัลใหญ่มาแล้ว 17 รายการ รวมถึงเอฟเอคัพ 4 สมัยและลีกคัพอีก 2 สมัย

ความมั่งคั่งของเราคือ 1950 แน่นอน ใน 1953-54 Wolves เล่นกระชับมิตรกับประเทศชั้นนำของยุโรป วูล์ฟส์เอาชนะ Honved ได้อย่างโด่งดังที่สุดซึ่งทีมส่วนใหญ่ประกอบด้วยทีมชาติฮังการีซึ่งเอาชนะอังกฤษเพียงสองครั้งเท่านั้น ผลลัพธ์นี้หมายความว่า Wolves ได้รับการประกาศให้เป็น ‘Champions of the World’ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ Spurs ไม่เคยมอบให้

กระชับมิตรยุโรปชุดนี้เป็นตัวเร่งให้เกิดการก่อตั้งถ้วยยุโรป ซึ่งปัจจุบันเรียกว่าแชมเปียนส์ลีก ดังนั้นทุกสิ่งที่ถือว่าโลกของฟุตบอลมีเหตุผลสำคัญที่จะขอบคุณวูล์ฟส์

วูล์ฟส์เป็นทีมเดียวที่ชนะทั้งสี่ดิวิชั่นในฟุตบอลลีก พวกเขากลับมาสูงและมีอันดับอยู่ใน 20 แบรนด์บอลชั้นนำ การเตะที่ใหญ่ที่สุดในโลก อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่าไม่ควรเปรียบเทียบสเปอร์สกับวูล์ฟและพิจารณาแค่พวกเขาสองทีมใหญ่ แต่หมาป่าจะเป็นผู้ใหญ่ที่สุดในสายตาของฉันเสมอ

ใครจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้?

Related posts

“อย่ารู้สึกว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับเขาที่จะก้าวต่อไป”

ZeanAdmin

ลังกาพรีเมียร์ลีก Scoreboard 2021, Standing Rules

ZeanAdmin

ตารางพรีเมียร์ลีกจะเป็นอย่างไรหลังสองนัดแรกของฤดูกาลใหม่ ▷ SportsBrief.com

ZeanAdmin