พรีเมียร์ลีก

มิเกล อาร์เตต้า เปิดเผยว่าเขาไม่สนใจคำกล่าวอ้างของ แกรี่ เนวิลล์ เกี่ยวกับการเปรียบเทียบแมนฯ ยูไนเต็ด

อาร์เซนอลยืนยันว่าผู้จัดการ Michael Arteta ได้ลงนามในข้อตกลงใหม่ที่ Emirates เนื่องจากชาวสเปนเลือกที่จะไม่ทำตามคำแนะนำของ Gary Neville

มิเกล อาร์เตต้า ปฏิเสธข้อเสนอของ แกรี่ เนวิลล์ และเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอล

ภาพถ่าย: ภาพถ่ายโดย Reuters)

มิเกล อาร์เตต้า ได้ปฏิเสธคำแนะนำของ แกรี่ เนวิลล์ และปฏิเสธการเปรียบเทียบ พรีเดเตอร์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากสัญญาระยะยาวกับอาร์เซนอล

The Gunners ยืนยันเมื่อวันศุกร์ว่าชาวสเปนได้ลงนามในสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับ Emirates จนถึงฤดูร้อนปี 2025 นักเตะวัย 40 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไป Arsenal ในการต่อสัญญาฉบับใหม่ โค้ช โจนาส ไอเดวาลล์

อาร์เตต้าดูแลการฟื้นตัวที่โดดเด่นในลอนดอนเหนือในฤดูกาลนี้ โดยนำทีมปืนใหญ่จากจุดต่ำสุดของพรีเมียร์ลีกหลังจากสามเกมในแชมเปี้ยนส์ลีก ปัจจุบันทีมจากสเปนอยู่อันดับที่สี่ในลีก ตามหลังเชลซี 3 แต้มและตามหลังพรีเมียร์ลีก 2 แต้ม ขณะที่อันดับสองในพรีเมียร์ลีก

Edu สัญญาว่า Arsenal จะมี “ฤดูร้อนที่ยิ่งใหญ่” หลังจาก Mikel Arteta ประกาศ Arsenal: Mikel Arteta จะได้รับรางวัลอย่างไรในฐานะตัวแทนโอน Aaron Hickey อธิบาย

ในขณะที่ข่าวเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของอาร์เตต้าที่มีต่อทีมอาร์เซนอลดูเหมือนจะดึงดูดใจแฟนๆ ของสโมสร แต่ชายคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะไม่ประทับใจก็คือเนวิลล์ อดีตกองหลังของ United ได้แนะนำให้ Ata ออกจากลอนดอนเมื่อสิ้นสุดแคมเปญปัจจุบันแม้จะทำประตูที่สี่ก็ตาม

นักข่าวของ Sky Sports ชื่นชมชาวสเปนสำหรับความพยายามในการฟื้นฟูอาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมที่กระตือรือร้นที่จะยอมรับอันดับที่ 4 อาจ “ดีเท่าที่ควร” และแนะนำให้ Arteta เลือกที่จะไล่ตามอาชีพของเขาที่สโมสรที่มีความทะเยอทะยานมากขึ้น อดีตปีศาจแดงอ้างถึงอดีตเจ้านายของเขาเป็นตัวอย่าง โดยเตือนว่า “ความทะเยอทะยานที่ตกต่ำ” จะทำให้ทีมและผู้จัดการของพวกเขากลับมาได้อย่างไร

“ฉันชอบมิเกล อาร์เตต้า ฉันคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ฉลาด ฉันคิดว่าทีมนั้นยอดเยี่ยมในแง่ของผู้เล่นอายุน้อยที่พวกเขาได้รับ” เนวิลล์กล่าวระหว่างการอภิปรายของแฟนๆ เกี่ยวกับ The Overlap ในเดือนมีนาคม

มีคำพูดของคุณ! มิเกล อาร์เตต้า มีสิทธิ์เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อล หรือเขาควรไปจัดการที่อื่นดีกว่า? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็น

ก่อนหน้านี้เนวิลล์ได้เรียกร้องให้อาร์เตต้าพิจารณาย้ายออกจากอาร์เซนอลหากเขาช่วยให้พวกเขาผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ลีก (

ภาพถ่าย:

Youtube – Sky Sports ที่ทับซ้อนกัน)

“แต่มันน่าสนใจเมื่อคุณอยู่ในวัฏจักรของสโมสร และคุณลดความทะเยอทะยานลง และมีช่วงเวลาแห่งความล้มเหลวที่สำคัญ เพราะจากนั้นคุณมีความสุขจริงๆ ที่จะจบในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค ผมพบว่าตัวเองกำลังพูดถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่นั่นเป็นเพราะความทะเยอทะยานที่ตกต่ำ”

“ผมคิดว่ามิเกล อาร์เตต้าเป็นผู้ประกอบการที่ดี ความกังวลของฉันคือถ้าอาร์เซนอลจบรอบที่สี่ในฤดูกาลนี้ ซึ่งยุติธรรม ฉันคิดว่า 50/50 ฉันยังคิดว่ายังมีทางยาวในการแข่งขันนั้น แต่ถ้าพวกเขาจบที่สี่ นั่นก็เป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน ตามที่ได้รับ

“คุณมีเป๊ป [Guardiola], [Jurgen] คล็อปป์, แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล หายไปไหน? พวกเขาจะไม่แข่งขัน มิเกล อาร์เตต้าเป็นโค้ชที่ฉลาด ผมชอบที่ได้เห็นทีมที่เขาสามารถพาทีมขึ้นไปสู่จุดสูงสุดได้ ผมเห็นว่าเขาต้องการเล่นอย่างไร เราทุกคนสามารถทำได้

มิเกล อาร์เตต้ายังสามารถส่ง “รางวัล” ของอาร์เซนอลเพื่อสนับสนุนการเรียกร้องเก่าของ Arsene Wenger ข่าวอาร์เซนอล: Aaron Ramsdale ของ Mikel Arteta เตือนเมื่อ Mike Dean ตอบโต้

“แต่เขามาที่สี่ [and] ถ้าเขาทำงานหนักจริงๆ เขาอาจจะพูดว่า ‘ใช่ นั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถทำได้ ฉันจะไปเดี๋ยวนี้และทำงานต่อไป’

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้าได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่สนใจความคิดเห็นของเนวิลล์ในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ การตัดสินใจของชาวสเปนในการขยายการเข้าพักที่เอมิเรตส์เป็นการตอกย้ำความทะเยอทะยานของเขาที่จะตั้งเป้าหมายให้สูงกว่าการจบอันดับสี่

ที่ Arsenal ดูเหมือนว่า Arteta ตั้งเป้าสำหรับโปรแกรมที่มีแนวโน้มว่าจะยังไม่สมบูรณ์แบบแม้ว่าสโมสรของพวกเขาจะจบอันดับที่สี่และกลับสู่ Champions League ในภายหลัง จากภายนอก เนวิลล์ชัดเจนว่าเดอะกันเนอร์สมี “ความทะเยอทะยานที่ตกต่ำ” แต่จากภายใน ดูเหมือนว่าไม่มีเพดานสำหรับความสำเร็จที่เป็นไปได้ของสโมสร อาร์เตต้าเพิ่งเริ่มต้น

อ่านเพิ่มเติม

Arsene Wenger ยอมรับความผิดพลาดทางแท็คติกของ Arsenal ที่เขาทำในรอบชิงชนะเลิศ Champions League

อ่านเพิ่มเติม

อาร์เซน่อล เตรียมทุ่ม 84 84 ล้านซื้อ มูสซ่า ดิอาบี้

Related posts

ตารางพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-23 ตาราง EPL – Sportstar

ZeanAdmin

แมนฯซิตี้ หวังเก็บ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ไว้ แต่เปิดประตูสู่บาร์เซโลน่า ข่าวฟุตบอล

ZeanAdmin

ดูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs บอร์นมัธ: ช่องทีวี, ข้อมูลสตรีมสดพรีเมียร์ลีก, เวลาคิกออฟ

ZeanAdmin