พรีเมียร์ลีก

ฟูแล่ม พบ ลูตัน ทาวน์ – รายงานการแข่งขันฟุตบอล – 2 พฤษภาคม 2022

ฟูแล่มอยู่ในอันดับที่เจ็ดขณะที่พวกเขาปิดตัวลงในฐานะแชมป์อันดับสองด้วยชัยชนะ 7-0 เหนือลูตันทาวน์ในวันจันทร์ทำให้พวกเขาอยู่ที่ด้านบนของตารางด้วยเกมที่เหลือ

ฟูแล่มได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้อยู่ในระดับสูงสุดในพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนที่แล้วหลังจากรักษาอันดับที่สอง

ESPN + คู่มือผู้ชม: LaLiga, Bundesliga, MLS, FA Cup, More

เจ้าภาพนำโดยนายทวารชาวเซอร์เบีย อเล็กซานเดอร์ มิโตวิช ซึ่งยิงไปแล้ว 43 ประตูจาก 43 นัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นสถิติทีมนับตั้งแต่ก่อตั้งพรีเมียร์ลีกในปี 1992

ข่าวลือเต็มเวลาตามมาด้วยการโจมตี Craven Cottage เนื่องจากแฟน ๆ ของการล่าเซลฟี่ได้รวบรวมผู้เล่นก่อนที่พวกเขาจะถูกนำตัวไปลงคะแนน

สโมสรในลอนดอนยังเป็นทีมแรกในรอบสองทศวรรษที่ทำประตูได้มากกว่า 100 ประตู (106) ในฤดูกาลเดียวในระดับที่สองเนื่องจากผู้เล่นหกคนพบกับลูตัน

“การทำที่บ้านต่อหน้าแฟนสาวของคุณ การเป็นแชมป์ลีก ไม่ว่าลีกจะเป็นอะไรก็ตาม จะคงอยู่ตลอดไป” ทอม แคร์นีย์ ผู้ทำประตู ซึ่งเป็นประตูที่ 100 ของฟูแล่มกล่าว ฤดูกาล.

“เราสร้างโอกาสมากมายมหาศาล มันยังบอกคุณเกี่ยวกับปัจเจกอีกด้วย [Mitrovic] ใครคือพรสวรรค์พิเศษ – 43 ประตูของแชมป์เปี้ยนน่าทึ่งมาก เขาสมควรได้รับคำชม เขาเป็นนักสู้ชั้นยอด”

Aleksandar Mitrovic ของ Fulham ฉลองหลังจากทำคะแนนให้กับ Luton Town ในการแข่งขันชิงแชมป์ เก็ตตี้อิมเมจ

ฟูแล่มจะจบฤดูกาลด้วยการไปเยือนเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 5 ในวันเสาร์นี้ ผลลัพธ์ทำให้ลูตันอยู่ในอันดับที่หกและแชมป์ที่หกในยูไนเต็ดด้วย 72 คะแนนและมากกว่ามิดเดิ้ลสโบรช์สอง

อันดับที่ 2 บอร์นมัธ (82 แต้มจาก 44 แมตช์), อันดับที่ 3 น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ (79 แต้มจาก 44 เกม) และอันดับที่ 4 ฮ็อตฟุต ทาวน์ (79 แต้มจาก 45 แมตช์) จะแข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งที่สองโดยอัตโนมัติ

โปรโมชั่นมีมูลค่าสูงถึง 240 ล้านดอลลาร์ จากการตรวจสอบการเงินฟุตบอลประจำปีของ Deloitte ทีมอันดับสามถึงอันดับที่หกจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อต่อสู้เพื่อชิงชนะเลิศ

Related posts

Liverpool Live Streaming and TV Channels – วิธีดู Napoli vs Liverpool คืนนี้

ZeanAdmin

ลิเวอร์พูล vs. เรนเจอร์ส: นัดที่ 3 แชมเปี้ยนส์ลีก | วิธีดูออนไลน์และทีวี

ZeanAdmin

ตรวจสอบตารางเวลาสำหรับวันที่ 1 ของ ESPL Season 2 Final 2 รอบคัดเลือก

ZeanAdmin