พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก: แอนดี้ แคร์โรลล์ โพสต์ท่าบนเตียงกับผู้หญิงสองคนก่อนแต่งงานไม่กี่วัน

Billi Mucklow หุ้นส่วนของ Andy Carroll ได้ลบนักฟุตบอลออกจากโปรไฟล์ WhatsApp ของเธอหลังจากรูปถ่ายของอดีตผู้เล่น Newcastle และ Liverpool อดีตผู้เล่นของ Liverpool นอนอยู่บนเตียงกับผู้หญิงผมบลอนด์สองคนในขณะที่เขากำลังทำงานในดูไบ

Mucklow ที่รู้จักกันดีในสหราชอาณาจักรในการปรากฏตัวในรายการทีวีเรียลลิตี้ ‘The only Way is Essex’ ได้ขอให้ Carroll ถ่ายรูปทั้งหมดเพื่อให้ทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างนักแสดง West Brom คนปัจจุบันกับผู้หญิงสองคนใน มัน. โรงแรมดูไบ.

ผู้หญิงสองคนที่อุ้มแคร์โรลล์ไปที่ห้องหลังงานเลี้ยงและดื่มเมื่อคืนคือเทย์เลอร์ เจน วิลคีย์ที่รู้จักกันดีและฟีบี้ ร็อบบ์ ครูฝึกฟิตเนส

Wilkey ผู้ซึ่งแชร์ภาพถ่ายที่เป็นที่ถกเถียงในบัญชี Snapchat ของเธอเช่นเดียวกับ Phoebe Robb พยายามสร้างภาพก่อนนอนกับ Andy Carroll โดยอธิบายว่าพวกเขาตลกและโจ่งแจ้งทางเพศ

“เราเมาแล้ว Andy Carroll เข้านอนและเสียชีวิต ไม่มีอะไรเกิดขึ้น” เธอกล่าว

“มันเป็นงานปาร์ตี้ เราทุกคนกลับไปที่โรงแรมของเขา มันคือแอนดี้ ฉันกับเพื่อน ฉันไม่ได้นอนกับเขา มันไม่ใช่แบบนั้น เราสามคนอยู่ในห้อง

“มันเมาทั้งวันทั้งคืน แอนดี้เมาและเราต่างก็เมา เรากลับไปที่ห้องพักในโรงแรมของแอนดี้และเล่นดนตรี แล้วเขาก็หลับและผ่านไป”

“ฉันอยู่ที่นั่นกับเพื่อน ๆ จนถึงเวลาเช้าตรู่และฉันก็ถ่ายรูปเล่นๆ ไม่มีอะไรเกี่ยวกับเรื่องเพศ มันเป็นเรื่องตลกนิดหน่อย”

Mucklow ผู้ซึ่งตามรายงานของ The Sun “โกรธ” และต้องการให้ Carroll ซื่อสัตย์เพื่อดูว่าพวกเขาสามารถรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาไว้ได้หรือไม่ ยังไม่ได้ยกเลิกการแต่งงาน

Related posts

รายงานการแข่งขัน | พบกับ แอตเลติโก ออตตาวา

ZeanAdmin

การเลือกเสื้อของลูกชายของ Cristiano Ronaldo ทำให้เกิดข่าวลือว่า CR7 จะกลับมาสเปน

ZeanAdmin

Forge at Cavalry: ช่องทีวี สตรีมสด ข่าวทีมและตัวอย่าง

ZeanAdmin