พรีเมียร์ลีก

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs แอสตัน วิลล่า ทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

พรีเมียร์ลีกกลับมาดำเนินการในสัปดาห์นี้เนื่องจากแอสตันวิลล่าเป็นเจ้าภาพน็อตติงแฮมฟอเรสต์ในเกมสำคัญที่สนามกีฬาซิตี้ในวันจันทร์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs แอสตัน วิลล่า พรีวิว

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อยู่ท้ายตารางพรีเมียร์ลีก และผ่านฤดูกาลที่ร้อนระอุมาจนถึงตอนนี้ เจ้าภาพเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ในเกมที่แล้วและจะกลับมาในสัปดาห์นี้

ในทางกลับกัน แอสตัน วิลล่า ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 14 ในตารางลีก และไม่สอดคล้องกันในฤดูกาลนี้ ทีมเยือนเสมอกับลีดส์ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและจะพยายามเก็บแต้มในนัดนี้

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs แอสตัน วิลล่า ตัวต่อตัวและตัวเลขสำคัญ

แอสตันวิลล่ามีสถิติที่ดีกับน็อตติงแฮมฟอเรสต์และชนะ 60 จาก 128 นัดระหว่างทั้งสองทีมซึ่งต่างจากชัยชนะ 38 นัดของแอสตันวิลล่า แอสตันวิลล่าทำคะแนนได้ 8 ประตูในสองนัดล่าสุดกับน็อตติงแฮมฟอเรสต์กับคู่แข่ง ทำได้ 6 ประตูในเกมเหล่านี้ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ชนะเพียงหนึ่งใน 10 เกมลีกหลังสุดที่พบกับแอสตัน วิลล่าระหว่างปี 1992 และ 1999 โดยชัยชนะครั้งล่าสุดของพวกเขามาในปี 1994 หลังจาก 11 เกมในพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาเสียอย่างน้อยหนึ่งประตู ในทุกเกม แอสตัน วิลล่า เก็บคลีนชีตได้ 2 นัดล่าสุด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แพ้ 6 จาก 8 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก และเสีย 18 ประตู . จนถึงตอนนี้ ฟอเรต์ทำประตูไปแล้ว 136 นัด ซึ่งสูงเป็นอันดับสามในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2546-2547

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า จะทำประตูได้ในวันพรุ่งนี้ แต่มีปัญหามากมายที่ต้องจัดการก่อนแมตช์นี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และโอลลี่ วัตกินส์ ยังไม่ก้าวขึ้นมาในฤดูกาลนี้และต้องการชนะเกมนี้

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ อยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่จนถึงตอนนี้ และมีภูเขาให้ปีนขึ้นไปเพื่อเอาชีวิตรอดในการบินระดับท็อป แอสตันวิลล่าเป็นทีมที่ดีกว่าในครั้งนี้และน่าจะสามารถชนะเกมนี้ได้

ทีเด็ด : น็อตติ้งแฮม ไฟรเออร์ส 1-3 แอสตัน วิลลา

เงินฝากแมตช์สูงสุด $250 ที่ BetRivers/SugarHouse

เคล็ดลับการเดิมพันน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs แอสตัน วิลล่า

เคล็ดลับที่ 1: ผลลัพธ์ – แอสตัน วิลล่า

เคล็ดลับ 2: เกมจะมีมากกว่า 2.5 ประตู – ใช่

เคล็ดลับ 3: แอสตันวิลล่าทำประตูก่อน – ใช่

เคล็ดลับ 4: Ollie Watkins ทำคะแนน – ใช่

Paul Merson ทำนาย Arsenal vs Liverpool และการแข่งขันอื่น ๆ EPL GW 10! คลิกที่นี่

เรียบเรียงโดย อทิตยา โหสงคาดี

Related posts

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ทำนายผล แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล และแมตช์อื่นๆ ของพรีเมียร์ลีก GW3

ZeanAdmin

Manjrekar แสดงความยินดีกับ Pandya สำหรับรางวัล IPL กับ GT

ZeanAdmin

เคนยา: มันคือจุดเริ่มต้นของจุดจบของมาธาร์ ยูไนเต็ด หรือไม่?

ZeanAdmin