พรีเมียร์ลีก

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะเพลย์ออฟ

ลอนดอน (AP) – นักฟุตบอลชาวยุโรป 2 สมัยน็อตติงแฮมฟอเรสต์ได้กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2542

ฟอเรสต์เอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-0 ในการแข่งขันแชมเปียนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ในวันอาทิตย์เพื่อหวนคืนสู่พรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลหน้า

การแข่งขันที่ร่ำรวยที่สุดในฟุตบอล – มีมูลค่า 170 170 ล้าน ($ 215 ล้าน) ในอนาคตเงินออกอากาศและรับประกันรายได้ – ถูกตัดสินโดยเป้าหมายของตัวเองโดยผู้พิทักษ์ฮัดเดอร์สฟิลด์เลวีคอลวิลล์

ฟอเรสต์ตกตะลึงในตอนท้ายเมื่อผู้รักษาประตู ไบรซ์ แซมบ้า ได้รับบาดเจ็บและถูกแทนที่ในนาทีที่ 89 โดยชาวอเมริกัน อีธาน ฮอร์วาธ ซึ่งเปิดตัวตั้งแต่ 20 มีนาคม ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ

ฮัดเดอร์สฟิลด์ซึ่งมีสองจุดโทษที่แข็งแกร่ง หลบหนีได้ในครึ่งหลัง จบฤดูกาลปกติในอันดับสาม นำหน้าฟอเรสต์หนึ่งแต้ม ขณะที่พยายามหวนคืนสู่พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ถูกไล่ออกในปี 2019

ฟอเรสต์เข้าร่วมฟูแล่มและบอร์นมัธรองแชมป์ในโซนตกชั้น

ฟอเรสต์เป็นชื่อที่ยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลอังกฤษ คว้าแชมป์ยูโรเปียนคัพอีกครั้งในปี 1979 และ 80 ภายใต้การคุมทีมของไบรอัน คลัฟ

เลื่อนเพื่อดำเนินการต่อ

แต่มันมีปัญหาแม้จะเป็นสโมสรแรกที่คว้าแชมป์ยูโรเปียนคัพ ตกชั้น 3 ของระบบลีกในประเทศ

ป่าทำยากในฤดูกาลนี้เช่นกัน ทีมสุดท้ายจบด้วยการแข่งขันหกนัดและเสมอจากเจ็ดครั้งแรกเมื่อสตีฟคูเปอร์เข้ามารับตำแหน่งในเดือนกันยายนและอดีตผู้จัดการทีมสวอนซีได้เปลี่ยนโชคชะตาของฟอเรสต์

เมื่อถูกขอให้ประเมินการมีส่วนร่วมของคูเปอร์ในการเลื่อนตำแหน่ง โจ วอร์รอล หัวหน้าป่าไม้กล่าวว่า: “ฉันยังคงใช้วลี ‘เหมือนสุนัขที่ถูกวิป’ ต่อไป’ ถ้าคุณปฏิบัติต่อกำแพงใด ๆ ด้วยความกรุณา เขาก็จะกลายเป็นกำแพงที่ดี ถ้าคุณรังแกใคร เขาก็จะก้าวร้าว และเราก็เป็น เราเคยเป็นทีม Bullying

“เขาเข้ามาและให้ความหวังแก่เรา ว่าเรามีความศรัทธา และว่าเขางดงาม เขาแค่ฆ่าเราด้วยความเมตตาและแฟน ๆ ก็รักเขามาก “

Colwill ที่ยืมตัวมาจาก Chelsea โชคไม่ดีที่แย่งบอลเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 43 ภายหลังจาก James Garner กองหน้า Forest ของ Forest

ความคุ้มครองฟุตบอลเพิ่มเติม:

Related posts

เดิมพันฟุตบอล เชลซี พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ZeanAdmin

‘เครื่องจักร’ 70 ล้านปอนด์อาจ ‘มา’ ที่ Hotspur Way

ZeanAdmin

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ทำนายว่าใครจะได้อันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีก ▷ SportsBrief.com

ZeanAdmin