พรีเมียร์ลีก

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทำลายสถิตินักเตะอังกฤษมากสุดในหน้าต่างโอนเดียว

Taiwo Awoniyi หนึ่งในผู้เซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์เฉลิมฉลองกับเพื่อนร่วมทีมของเขาหลังจากทำประตูให้กับท็อตแนมเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม Jon Hobley / MI News / NurPhoto ผ่าน Getty Images

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เซ็นสัญญาเป็นครั้งที่ 21 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยทำลายสถิติอังกฤษที่มีผู้เล่นเข้ามามากที่สุดในหน้าต่างโอนย้ายเดียว

ฟอเรสต์ที่เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เสร็จสิ้นข้อตกลงสำหรับผู้พิทักษ์ Loic Bade จาก Rennes และ Willy Boly จาก Wolves รวมถึง Josh Bowler จาก Blackpool ในวันสุดท้ายของหน้าต่างโอน กะลาถูกยืมตัวไปยังทีมกรีกโอลิมเปียกอสในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

– สตรีมบน ESPN+: LaLiga, Bundesliga, MLS, อื่นๆ (สหรัฐอเมริกา)

สถิติก่อนหน้านี้สำหรับการเซ็นสัญญามากที่สุดโดยสโมสรอังกฤษในหน้าต่างโอนเดียวคือ 17 ของ Crystal Palace ในช่วงฤดูร้อนปี 2013 ตาม Transfermarkt

ยอดรวมของฟอเรสต์อาจเพิ่มขึ้นอีกด้วยรายงานที่พวกเขาตกลงที่จะเซ็นสัญญากับตัวแทนอิสระ Serge Aurier อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าพวกเขาล้มเหลวในการย้ายช่วงสายเพื่อเซ็นสัญญากับ มิชี่ บัตชูอายี่ กองหน้าจากเชลซี

คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญจากทีม Forest ที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งผ่านการแข่งขันชิงแชมป์เมื่อปีที่แล้ว โดยมีผู้เล่น 5 คนที่ถูกยืมตัวออกจากสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผู้เล่นอีกห้าคนยังคงอยู่ในการโอนฟรี

อย่างไรก็ตาม ปริมาณข่าวที่ได้รับความสนใจจากหลายๆ คน

รวมอยู่ในข้อตกลงเหล่านั้น Forrest ทำลายสถิติการโอนก่อนหน้านี้เพื่อลงนาม Morgan Gibbs-White กองกลางด้วยค่าธรรมเนียมเริ่มต้น 25 ล้านปอนด์ซึ่งอาจเพิ่มขึ้นเป็น 42.5 ล้านปอนด์พร้อมส่วนเสริม

พวกเขายังใช้เงินก้อนโตในการเซ็นสัญญากองหน้า Taiwo Awoniyi จาก Union Berlin และกองหลัง Neco Williams จาก Liverpool ในราคาคนละ 18 ล้านปอนด์ในขณะที่ Emmanuel Dennis เข้าร่วมจาก Watford ด้วยราคา 13 ล้านปอนด์

มีการมาถึงระดับสูงอื่น ๆ เช่นกัน ฟอเรสต์เอาชนะการแข่งขันจากเวสต์แฮมเพื่อเพิ่ม เจสซี่ ลินการ์ด นักเตะทีมชาติอังกฤษด้วยการโอนฟรี และเซ็นสัญญาเรนัน โลดี้ แบ็คซ้ายชาวบราซิลด้วยสัญญายืมตัวจากแอตเลติโก มาดริด

ภายใต้โค้ชสตีฟ คูเปอร์ ฟอเรสต์เริ่มต้นฤดูกาลด้วยการเก็บ 4 แต้มจาก 5 นัดแรกของพวกเขา และตอนนี้อยู่อันดับที่ 15 ในตารางพรีเมียร์ลีก

Related posts

รอย คีน โทษสตาร์เชลซี และขาดความปรารถนาในการเสมอ 1-1 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ZeanAdmin

อัปเดตอันดับ IPL 2022 อันดับสีส้มและสีม่วงหลังจาก DC กับ LSG และ SRH เทียบกับ CSK

ZeanAdmin

แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยเอาชนะเซาแธมป์ตัน – สตรีมสด

ZeanAdmin