พรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหญ่เพื่อคว้าตัวสตาร์ นาโปลี

ตามรายงานข่าวของอิตาลี Calciomercato นิวคาสเซิลยูไนเต็ดกำลังมองหาการเปิดข้อเสนอที่ดีเพื่อพยายามแสวงหา Victor Osimhen สตาร์นาโปลีไปยังเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

รายงานอ่านว่า:

Newcastle กำลังเตรียม ‘ข้อเสนอสัตว์ประหลาด’ เพื่อลงนาม Victor Osimhen ก่อนหน้าต่างโอนฤดูร้อน

Osimhen ได้รับความสนใจอย่างมากจากสโมสรต่างๆ ในยุโรปสำหรับการแสดงของเขาที่ Napoli ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา

(โดย: Calciomercato)

นาโปลีได้ตั้งค่าป้ายราคา 85 85 ล้านให้กับนักเตะวัย 23 ปี อาร์เซนอลถูกยกเลิกโดยราคาขอ แต่นิวคาสเซิลมุ่งมั่นที่จะลงนามในแถลงการณ์ ตูน อาร์มี่ พร้อมที่จะจับคู่กับราคาที่นาโปลีขอและพยายามรักษาข้อตกลงในช่วงซัมเมอร์นี้

Victor Osimhen ในอิตาลี

นักเตะทีมชาติไนจีเรียรายนี้ตั้งเป้าในเซเรีย อาใน 2 เกมหลังที่ลงเล่นในอิตาลี นับตั้งแต่ย้ายไปอิตาลีในปี 2020/21 วิกเตอร์ โอซิมเฮนทำประตูได้ทางซ้าย ขวา และตรงกลาง

เขายิงได้ 10 ประตูจาก 24 เกมในปี 2020/21 และเพิ่มอีกสองสามประตูในปี 2021/22 ในฤดูกาลถัดมา วิคเตอร์ โอซิมเฮนยิงได้ 14 ประตูจาก 27 นัดในเซเรีย อา ในศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2021/22 โดยทำไป 4 ประตูจาก 5 เกม

(สถิติจาก fbref.com)

Newcastle United คือใครในการแข่งขันเพื่อลงนาม Victor Osimhen?

บาเยิร์น มิวนิค และ อาร์เซนอล เป็นสองคู่แข่งกัน โดยทั้งสองสโมสรต่างมองหาช่องว่างในตัวเลือกแนวรุก

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในฐานะอาร์เซนอล The Gunners ต้องการการป้องกันที่แข็งแกร่งเพื่อหนุนผู้โจมตีที่ไม่มีประสบการณ์รวมถึง Eddie Nketiah, Bukayo Saka และ Gabriel Martinelli

ในทางกลับกัน บาเยิร์น มิวนิค กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม หากยักษ์ใหญ่จากเยอรมันล้มเหลวในการลงเล่นให้กับทีมชาติเซเนกัล พวกเขาอาจจะไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อรับบริการของโอซิมเฮน

Newcastle United รอดชีวิตจากภัยพิบัติในปี 2021/22 ภายใต้ Eddie Howe ภายใต้เจ้าของใหม่ สโมสรจะต้องการเข้าถึงความสูงใหม่และบรรลุเป้าหมายที่ใหญ่กว่าที่พวกเขาตั้งไว้หลังจากการอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก

พวกเขาได้ตัว Hugo Ekitike ที่มีพรสวรรค์อยู่แล้ว และสนับสนุนตัวเลือกของพวกเขาในทุกด้านทั่วทั้งสนาม การลงนามของ Victor Osimhen จะเป็นคำแถลงที่แท้จริงของความตั้งใจของ Newcastle

หากพวกเขาจัดการลายเซ็นทั้งหมดที่พวกเขาจัดลำดับความสำคัญ คำถามเดียวที่จะถามคือ: พวกเขาจะลงเอยตามกำหนดเวลาได้อย่างไร

Related posts

FC Edmonton vs. Forge FC – 2022 Match 31 – พรีเมียร์ลีกแคนาดา

ZeanAdmin

เอฟเวอร์ตัน 2022/23 พรีวิวฤดูกาล: พรีเมียร์ลีกและการคาดการณ์ฟุตบอล

ZeanAdmin

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ โคเปนเฮเกน ถ่ายทอดสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก 6 กันยายน 2022

ZeanAdmin