พรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2021-22 รีวิว 4 อย่างเป็นทางการ

Burnley, England – 22 พฤษภาคม: Colvin Vinson จาก Newcastle United เฉลิมฉลองกับเพื่อนร่วมทีมของเขาหลังจากทำประตูแรกจากจุดโทษระหว่างการแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่าง Burnley และ Newcastle United ที่ Turf Moor Stadium เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2022 ใน Burnley ประเทศอังกฤษ . (ภาพโดย Gareth Copley / Getty Images) เจ้าหน้าที่คนที่ 4 ใช้ภาพที่ได้รับจากหน่วยงานด้านภาพดังต่อไปนี้: Getty Images (https://www.gettyimages.de/) Imago Images (https://www.imago-images.de /)

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แซงหน้าพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากพวกเขาล้มเหลวในการคว้าแชมป์ครึ่งแรกของฤดูกาล อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ดีในเดือนมกราคม เอ็ดดี้ ฮาว ก็สามารถพาพวกเขาไปสู่การรักษาความปลอดภัยของพรีเมียร์ลีก และยังรั้งอันดับที่ 11 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Newcastle Season 2021-22 Season Review: จุดพูดคุยที่สำคัญ

นิวคาสเซิลเริ่มต้นอย่างยากลำบากสำหรับแคมเปญนี้ เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถหาวิธีเอาชนะทีมพรีเมียร์ลีกได้ พวกเขาตกรอบคาราบาวคัพโดยเบิร์นลี่ย์ด้วยจุดโทษ

ในที่สุด Magpies ก็สามารถรับชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลในเดือนธันวาคม เมื่อพวกเขาได้แก้แค้น Clarets โดยเอาชนะพวกเขาในลีก อย่างไรก็ตาม ในช่วงนอกฤดูกาล ทีมยักษ์ใหญ่จาก Tyneside อยู่อันดับที่ 19 ด้วยโอกาสตกชั้นที่ใกล้จะตกชั้น พวกเขายังตกรอบ FA Cup หลังจากพ่ายแพ้อย่างน่าอับอาย 1-0 ด้วยน้ำมือของ Cambridge United ที่ St. ปีเตอร์สเบิร์ก เจมส์’ ปาร์ค.

หลังจากเปลี่ยนเจ้าของ นิวคาสเซิลตัดสินใจลงทุนในผู้เล่นใหม่ในช่วงหน้าต่างโอนย้ายในเดือนมกราคม การเปลี่ยนตัวของคีแรน ทริปเปียร์, บรูโน่ กิมาเรส และคริส วูด ทำให้พวกเขาได้ยกระดับที่จำเป็นสำหรับการเปลี่ยนแปลงรูปแบบลีกของพวกเขา Magpies เก่งในครึ่งหลังของแมทช์นี้และจบลงด้วยชัยชนะ 2-1 เหนือเบิร์นลีย์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยทำให้พวกเขาอยู่อันดับที่ 11 ในอันดับลีก

BURNLEY, อังกฤษ – 22 พฤษภาคม: ผู้พิพากษา Craig Pawsson ชี้ให้เห็นถึงการตรวจสอบ VAR สำหรับการลงโทษ Newcastle United ระหว่างการแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่าง Burnley และ Newcastle United ที่ Turf Moor Stadium เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2022 ใน Burnley ประเทศอังกฤษ (ภาพโดย Gareth Copley / Getty Images)
เจ้าหน้าที่คนที่ 4 ใช้รูปภาพที่จัดทำโดยหน่วยงานภาพถ่ายดังต่อไปนี้:
เก็ตตี้อิมเมจ (https://www.gettyimages.de/)
รูปภาพของ Imago (https://www.imago-images.de/)

ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2021-22 ของนิวคาสเซิ่ล

โจลิน ตัน

พรสวรรค์ชาวบราซิลคนนี้คือมิดฟิลด์ของนิวคาสเซิ่ลทั่วไปและเป็นนักเตะที่เอ็ดดี้ ฮาวได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในสนาม โจลินตันพิสูจน์คุณค่าของเขาด้วยการยิงเฉลี่ย 2.1 ช็อต, 1.0 อินเตอร์เซพชั่น, 1.3 เซ็ต, 1.3 ช็อต, 0.8 ประตูและ 1.1 เลี้ยงบอลต่อ 90 นาทีในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (สถิติผู้ทำประตู)

บรูโน่ กิมาไรส์

24 ปีเป็นหนึ่งในผู้ลงนามในเดือนมกราคมของ Howe และดูเหมือนว่าจะเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ดีที่สุดในกลุ่ม เขาได้พิสูจน์ตัวเองในฐานะสมาชิกคนสำคัญของกองกลางนิวคาสเซิ่ล และสมควรได้รับเครดิตสำหรับการทำประตูห้าประตูและได้ 1 แอสซิสต์จาก 17 เกมลีกในฤดูกาลนี้

ช่วงเวลาสำคัญ

ประตูของจอนโจ เชลวีย์จากการเตะฟรีคิกในชัยชนะ 1-0 กับลีดส์ ยูไนเต็ด: 22 มกราคม 2022

ประตูในนาทีที่ 85 ของบรูโน่ กิมาไรส์ในการเอาชนะอาร์เซนอล 2-0: 15 พฤษภาคม 2022

Related posts

Guardiola หวังที่จะเก็บ Silva แต่ประตูเปิดให้ Barca ออกไป

ZeanAdmin

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์คาดการณ์ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน, ลีดส์ ยูไนเต็ด และแอสตัน วิลล่า จะจบในพรีเมียร์ลีกหลังการย้ายทีมครั้งล่าสุด

ZeanAdmin

HFX Wanderers vs. York United – 2022 Match # 33 – พรีเมียร์ลีกแคนาดา

ZeanAdmin