พรีเมียร์ลีก

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เลสเตอร์ ซิตี้ ทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

พรีเมียร์ลีกกลับมาลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์จะพบกับเลสเตอร์ ซิตี้ ของเบรนแดน ร็อดเจอร์สที่สนามกีฬาท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ในวันเสาร์นี้

พรีวิว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เลสเตอร์ ซิตี้

ปัจจุบัน เลสเตอร์ ซิตี้ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก และผ่านฤดูกาลที่น่าผิดหวังมาโดยตลอด Foxes พ่ายแพ้ 5-2 ด้วยน้ำมือของ Brighton & Hove Albion ในเกมสุดท้ายของพวกเขาและจะต้องกลับมาในสุดสัปดาห์นี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รั้งอันดับ 3 ของตารางลีกในขณะนี้ และน่าประทับใจมากในฤดูกาลนี้ ทีมจากลอนดอนเหนือต้องตะลึงกับชัยชนะเหนือสปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-0 ในแชมเปียนส์ลีกในสัปดาห์นี้ และจะมีแต้มให้พิสูจน์ในนัดนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เลสเตอร์ ซิตี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์มีสถิติที่ดีกับเลสเตอร์ ซิตี้ และชนะ 60 จาก 118 นัดระหว่างทั้งสองทีม ตรงข้ามกับเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ชนะ 37 เกม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ชนะ 7 จาก 9 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีกที่พบกับเลสเตอร์ ซิตี้ และยังชนะในนัดล่าสุดด้วย 3 เกมกับจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้ 4 จาก 5 เกมเยือนหลังที่พบกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และเสียอย่างน้อย 3 ประตูในแต่ละนัด นับตั้งแต่เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาสู่พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่างสองทีมนี้ ยิงไป 63 ประตู – มากเป็นอันดับสองที่ทำได้ในฤดูกาลนี้ของการแข่งขัน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ชนะ 6 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นผลงานที่ดีที่สุดของพวกเขาที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลสเตอร์ ซิตี้ เก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 6 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นการออกสตาร์ทที่แย่ที่สุดในรอบ 39 ปี

ทำนายผลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เลสเตอร์ ซิตี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ไม่สอดคล้องกันในฤดูกาลนี้และมีปัญหาเล็กน้อยที่ต้องแก้ไขในขณะนี้ การชอบของ Harry Kane และ Dejan Kulusevski สามารถสร้างความแตกต่างได้ในวันนี้ และจะดูดีขึ้นในเกมนี้

ทั้งทีมชายและหญิงจะพบกับสเปอร์สในสุดสัปดาห์นี้

ทั้งทีมชายและหญิงจะพบกับสเปอร์สในสุดสัปดาห์นี้ https://t.co/b6aAbZAyya

เลสเตอร์ ซิตี้ ประสบกับฤดูกาลที่ย่ำแย่และต้องการการฟื้นฟูอย่างสมบูรณ์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมที่ดีกว่าบนกระดาษและน่าจะสามารถชนะเกมนี้ได้

ทีเด็ด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 เลสเตอร์ ซิตี้

เดิมพันฟรี $1,000 ที่ FanDuel SB

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เลสเตอร์ ซิตี้

เคล็ดลับ 1: ผลลัพธ์ – ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เคล็ดลับ 2: มากกว่า 2.5 เกมเป้าหมาย – ใช่

🎙 “เราต้องทำงานต่อไป ไตร่ตรองเกมให้ดี นำจุดดีและปรับปรุงด้านลบ”

เจ้านายกำลังพูดหลังจากพ่ายแพ้ #UCL เมื่อวานนี้ที่ลิสบอน

🎙 “เราต้องทำงานกันต่อไป ไตร่ตรองเกมให้ดี จับจุดดีและปรับปรุงด้านลบ” บอสกล่าวหลังเกม #UCL เมื่อวานนี้ที่ลิสบอน ⤵️ https://t.co/EAmw9jaVik

เคล็ดลับ 3: ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ทำคะแนนก่อน – ใช่

เคล็ดลับ 4: แฮร์รี่ เคน ทำประตู – ใช่

แก้ไขโดย อทิตยา โหสงกะดี เร็วๆ นี้! เร็วๆ นี้!

Related posts

เคลย์ตันจะพบกับสมิธในพรีเมียร์ลีก ไนท์ 16 นัดชิงชนะเลิศที่นิวคาสเซิล

ZeanAdmin

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ vs ฟูแล่ม การทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

ZeanAdmin

Cristiano Ronaldo: Erik Ten Hag มีความสุขกับการฟื้นตัวของกองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังจากที่เขากลับมาพร้อมเป้าหมาย

ZeanAdmin