พรีเมียร์ลีก

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ vs ฟูแล่ม การทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

พรีเมียร์ลีกกลับมาลงสนามอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ของอันโตนิโอ คอนเต้จะพบกับฟูแล่มคู่ปรับในท้องถิ่นในเกมสำคัญในวันเสาร์นี้

พรีวิว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs ฟูแล่ม

ปัจจุบันฟูแล่มอยู่อันดับที่ 7 ในตารางพรีเมียร์ลีกและทำได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ Cottagers เอาชนะ Brighton & Hove Albion 2-1 ในเกมสุดท้ายของพวกเขาและจะมองหาผลลัพธ์ที่คล้ายกันในสุดสัปดาห์นี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รั้งอันดับ 3 ของตารางลีกในขณะนี้ และผลงานที่น่าประทับใจจนถึงตอนนี้ ทีมจากลอนดอนเหนือดึง 1-1 กับเวสต์แฮมยูไนเต็ดในสัปดาห์นี้และจะต้องเก็บแต้มในนัดนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs ฟูแล่ม ไฮไลท์ฟุตบอล

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์มีสถิติที่ดีกับฟูแล่มและชนะ 52 นัดจาก 100 นัดระหว่างทั้งสองทีม ตรงข้ามกับฟูแล่มที่ชนะ 18 นัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ชนะ 11 จาก 13 เกมหลังที่พบกับฟูแล่มในพรีเมียร์ลีกแต่เสียคะแนน ในบ้านสองเกมในช่วงเวลานี้ ฟูแล่มชนะเพียงหนึ่งใน 12 เกมหลังที่พบกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ในพรีเมียร์ลีก โดยชัยชนะก่อนหน้านี้เกิดขึ้นในปี 2014 ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สชนะการแข่งขันพรีเมียร์ลีกลอนดอนดาร์บี้สี่ครั้งหลังสุดในบ้าน และใกล้จะถึงสถิติการชนะ 6 เกมติดต่อกันระหว่างปี 2009 ถึง 2010 จาก 10 สโมสรในลอนดอนที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ฟูแล่มมีอัตราการชนะต่ำที่สุดในลอนดอนดาร์บี้โดยชนะเพียง 26 นัดจาก 140 นัด ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ . ปัจจุบันอยู่ในสตรีคที่ชนะห้าเกมที่สนามกีฬาท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ – สตรีคที่ชนะที่ยาวที่สุดโดยทีมในสถานที่นี้

ทำนายผลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs ฟูแล่ม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีทีมที่ดีพร้อม แต่ไม่สามารถแซงหน้าเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้ได้ แฮร์รี เคน และเดยัน คูลูเซฟสกี้ อยู่ในฟอร์มที่น่าประทับใจในขณะนี้ และกำลังพยายามสร้างผลงานในเกมนี้

ฟูแล่มสามารถจัดการกับวันของพวกเขาและดึงผลลัพธ์ที่น่าประหลาดใจสองสามอย่างในฤดูกาลนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมที่ดีกว่าในตอนนี้ และน่าจะชนะเกมนี้

ทีเด็ด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ฟูแล่ม

โบนัสผู้เล่นใหม่ 2 ต่อ 1 ที่ Barstool

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ ฟูแล่ม

เคล็ดลับ 1: ผลลัพธ์ – ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เคล็ดลับ 2: เกมจะมีมากกว่า 2.5 ประตู – ใช่

เคล็ดลับ 3: ฟูแล่มทำคะแนนก่อน – ใช่

เคล็ดลับ 4: แฮร์รี่ เคน ทำประตู – ใช่

แก้ไขโดย อทิตยา โหสงกะดี เร็วๆ นี้! เร็วๆ นี้!

Related posts

เปิดเผยเสื้อพรีเมียร์ลีกที่แพงที่สุด – ดูแผนภูมิ

ZeanAdmin

แฟนบอลพรีเมียร์ลีกที่น่ารำคาญที่สุดในปี 2021/22

ZeanAdmin

Marsch ได้วิพากษ์วิจารณ์ดาราลีดส์ว่าเขา “ไม่ได้ใช้งาน” ในครึ่งหลัง

ZeanAdmin