พรีเมียร์ลีก

ทูเคิ่ล นำเงิน 150 ล้านสู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ได้แล้ว

จ๊าค ทัลบ็อต นักข่าวรายงานว่า เชลซี อาจมอบเงินให้ ดีแคลน ไรซ์ สตาร์เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในตอนที่ท็อดด์ เบลีย์ จากสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับช่วงต่ออย่างเป็นทางการ

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชของบลูส์จะได้รับเงิน 200 ล้านเพื่อใช้กับผู้เล่นใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และดูเหมือนว่าเขาจะสามารถใช้ฟิกเกอร์ขนาดเท่าร่างนั้นในไรซ์ได้

ได้ข่าวข้าว?

ไรซ์ได้รับการปล่อยตัวจากเชลซีเมื่ออายุ 14 ปี ทำให้เขาสามารถเชื่อมโยงกับเวสต์แฮมได้ แต่การหวนคืนสู่เวสต์ลอนดอนอาจเป็นเรื่องสำคัญหลังจากที่ตกเป็นเป้าหมายระยะยาว

เป็นที่เข้าใจกันว่ากองกลางรายนี้ต้องการร่วมทีมบลูส์ เลสเตอร์ หากออกจากลอนดอน สเตเดี้ยม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงวิ่งไล่ให้รางวัล ไรซ์ ในการออกจากเวสต์แฮมในช่วงตลาดซื้อขายหน้า ซึ่งจะเปิดอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า

แต่เดอะ แฮมเมอร์ส มีความปรารถนาที่จะเก็บเด็กอายุ 23 ปีไว้ในหนังสือของพวกเขา และเพื่อขัดขวางผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ได้ตกลงป้ายราคา 150 ล้านให้กับเขา

ไรซ์ลงเล่น 50 นัดให้เวสต์แฮมจบอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีกและเข้าถึงรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกในฤดูกาลนี้

เชลซี ใกล้คว้าตัว จูลส์ คูเด้! ฟังเพิ่มเติมได้ที่ The Football Terrace…

Jacque Talbot พูดอะไรเกี่ยวกับข้าว?

ทัลบอตเชื่อว่าเชลซีจะประสบความสำเร็จในการคว้าตัวไรซ์ ซึ่งปัจจุบันอยู่ในสัญญา 62,62,000 ต่อสัปดาห์กับเวสต์แฮม กลับไปที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในช่วงซัมเมอร์นี้

นักข่าวรู้สึกว่างบประมาณของทูเคิ่ลจะทำให้การย้ายกองกลางเป็นไปได้มหาศาล

ทัลบอตบอกกับ GIVEMESPORT ว่า: “ถ้าพวกเขาสามารถคว้ามันได้ ฉันเห็นจำนวนที่พวกเขาเสนอให้มี – มากกว่า 200 ล้านที่จะเป็นถั่วจริง – บวกกับการขายผู้เล่นที่พวกเขาสามารถทำได้เช่นกัน เช่นแวร์เนอร์ สัญญาสูง ที่นั่นอย่างแน่นอน

“ข้าวอยู่ในโรงเรียนของพวกเขา สนับสนุนพวกเขาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และมาจากคิงส์ตันอะพอนเทมส์ ดังนั้นฉันคิดว่ามันอาจเกิดขึ้น ข้าวสามารถไปเชลซีในหน้าต่างนี้”

เซ็นสัญญาไรซ์จากเวสต์แฮมง่ายไหม?

ชัดเจนว่าเวสต์แฮมต้องการเห็นไรซ์ที่ลอนดอน สเตเดียม แต่พวกเขามีการตัดสินใจครั้งสำคัญที่ต้องทำหลังจากที่เขาปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับที่ 3 และทำให้ชัดเจนว่าเขาพร้อมที่จะเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์

The Hammers ได้ตอบโต้ด้วยการเสนอข้อตกลงแปดปีซึ่งทีมอังกฤษ 29 คนยังไม่ได้เซ็นสัญญา

ดูเหมือนว่าตอนนี้เวสต์แฮมกำลังเล่นกับความคิดที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ และหากเป็นเช่นนั้น มันจะช่วยให้เชลซีตระหนักถึงตัวเลขที่พวกเขาต้องเจอ

บทความถัดไป เรื่องก่อนหน้า ข่าวปัจจุบัน – ข่าวกีฬา

Related posts

Arun Karthik และ Abhishek Tanwar นำตาราง – ดีขึ้นหลังจาก 17 นัด

ZeanAdmin

Arsenal – Manchester United Live – สรุป: คะแนนฟุตบอล & ไฮไลท์

ZeanAdmin

Crystal Palace สามารถสำรวจการย้ายเงินกู้ต้นที่ Selhurst Park

ZeanAdmin