พรีเมียร์ลีก

ที่มา: โคลัมบัส ครูว์ยุติข้อตกลง DP สำหรับกองหน้าวัตฟอร์ด Cucho Hernandez

เฮอร์นันเดซจะได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้เล่นของทีม โดยกล่าวถึงตำแหน่งที่ต้องการของแผนกต้อนรับของโคลัมบัสซึ่งได้รับการเปิดเผยต่อสาธารณะนับตั้งแต่การขาย Gyasi Zardes กองหน้าทีมชาติสหรัฐฯ ให้กับโคโลราโด ราปิดส์ในเดือนเมษายน ข้อตกลงสโมสรล่าสุดของพวกเขาคือลูคัส เซลารายัน มิดฟิลด์ DP เมื่อเขามาถึงก่อนการรณรงค์ในปี 2020 จาก Tigres of Liga MX โดยมีค่าธรรมเนียมรายงานเกือบ 8 ล้านดอลลาร์

นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ทำไป 5 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกให้กับวัตฟอร์ดในฤดูกาลนี้ หลังจากใช้เวลาในฤดูกาล 2020-21 ให้กับเกตาเฟ่จากลาลีกาเพื่อทำประตูและอีก 2 แอสซิสต์ นอกจากนี้เขายังใช้เวลากับสโมสรสเปน Huesca และ Mallorca หลังจากพัฒนาในประเทศบ้านเกิดของเขาโดยเพิ่มการปรากฏตัวในพรีเมียร์ลีก 25 นัดและลาลีกา 79 นัด วัตฟอร์ดตกรอบพรีเมียร์ลีก 2021-22

เอร์นานเดซลงเล่นให้ทีมชาติโคลอมเบียไป 2 เกม โดยยิงได้ 2 ประตูในการเดบิวต์ในเกมกระชับมิตรกับคอสตาริกาปี 2018 และลงเล่น 45 นาทีในเกมกระชับมิตรกับซาอุดีอาระเบียเมื่อสองสัปดาห์ก่อน เขาเป็นกุญแจสำคัญในรอบรองชนะเลิศของโคลอมเบียของ FIFA 2019 U-20 World Cup

การย้ายครั้งนี้ทำให้โคลัมบัสกลายเป็นดาวรุ่งคนใหม่ในการโจมตีของพวกเขา โดยได้แต้ม DP เคียงข้างกับเซลารายัน (นานาชาติอาร์เมเนีย) และดาร์ลิงตัน แน็กเบ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ซื้อขาย Zardes เกือบ 9 นาทีของพวกเขาได้ไปที่ Miguel Berry และ Erik Hurtado

แชมป์ MLS Cup 2020 เข้าสู่ MLS สัปดาห์ที่ 15 โดยนั่งที่ 10 ในตารางการประชุมภาคตะวันออก เพียงสามคะแนนจากสถานที่แข่งขันรอบตัดเชือก Audi MLS Cup พวกเขาเป็นเจ้าภาพจัดส่วนขยาย Charlotte FC ในเย็นวันเสาร์ (19:30 น. ET | MLS LIVE บน ESPN +)

หน้าต่างการโอนย้ายรองของ MLS จะเปิดในวันที่ 7 กรกฎาคมและดำเนินไปจนถึง 4 สิงหาคม

Related posts

อันโตนิโอ คอนเต้ ยัน ท็อตแนม พูดถึงอนาคตของเขา

ZeanAdmin

“ผมคิดว่าเขาต้องการแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ZeanAdmin

5 คำทำนายของ พอล เมสัน พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-23

ZeanAdmin