พรีเมียร์ลีก

ดูตัวอย่าง | แอลเอเอฟซี vs ดีซี ยูไนเต็ด 8/16/22

นำโดยเฮดโค้ชเวย์น รูนี่ย์ ดีซี ยูไนเต็ด พยายามดิ้นรนเพื่อค้นหาความสม่ำเสมอในเชิงบวกในฤดูกาลนี้ เนื่องจากทีมเป็นเจ้าของสถิติโดยรวมที่แย่ที่สุดในลีก (6-14-4) Rooney ซึ่งเข้ามาแทนที่อดีตหัวหน้าโค้ช Hernán Losada ในเดือนกรกฎาคมสามารถเอาชนะได้เพียงหนึ่งในสี่เกมที่เขาจัดการ (1-2-1)

กองหน้าและกองหน้าแท๊กซีอาร์คิส ฟาวน์ตัส เป็นจุดที่สดใสของสโมสรที่ทำประตูได้ 11 ประตูจากการเล่น 17 เกม กองหน้า Ola Kamara (7) และ Michael Estrada (4) พร้อมด้วย Fountas คิดเป็น 22 จาก 28 ประตูของทีมในฤดูกาลนี้

สโมสรเพิ่งเซ็นสัญญากับ Christian Benteke จาก Crystal Palace FC ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แต่เขาจะไม่สามารถเล่นให้กับ LAFC ได้ ดีซี ยูไนเต็ด จะไม่มีแบรด สมิธ กองหลัง (ผ่าตัดเข่า) และผู้รักษาประตู บิล ฮามิด (มือ)

พวกเขายังคงใช้อาวุธทั้งหมดในสนามต่อไป Black & Gold มี 5 ประตูที่แตกต่างกันเมื่อวันเสาร์ที่แล้วและควรย้ายบอลไปยังส่วนอื่นของสนามต่อไปเพื่อให้ DC United เคลื่อนไหวตลอดทั้งเกม แบ็คไลน์ของ LAFC ควรจับตาดู Fountas และ Kamara และจำกัดการคุกคามใด ๆ ที่ทั้งคู่อาจก่อให้เกิดกับครึ่งรับ

พวกเขาสามารถทำลายการโจมตี LAFC ดีซี ยูไนเต็ด จะต้องหาวิธีตัดสนามให้ได้ โดยไม่เสียสายตาของ แอลเอเอฟซี ไปข้างหน้า โรนัลโด้อาจเล่นในระบบ 4-3-3 และหวังส่งบอลให้แฟนตาสและคามาร่า

Related posts

เคล็ดลับการเดิมพันสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษสัปดาห์ที่ 5 และอื่นๆ

ZeanAdmin

เอฟเวอร์ตันเตรียมดึงโพเดนซ์

ZeanAdmin

สถิติคะแนนพรีเมียร์ลีกคืออะไร? แมนฯ ซิตี้ สามารถทำลายมันในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่?

ZeanAdmin