พรีเมียร์ลีก

ดาร์เรน อีเลส ประธานสโมสรแอตแลนต้า ยูไนเต็ด จะเดินทางไปนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

เดิมทีเอเลสได้รับการว่าจ้างในเดือนกันยายน 2014 หลังจากดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการที่ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรในพรีเมียร์ลีกอังกฤษอีกแห่ง นักเตะวัย 49 ปีมาจากอังกฤษและยังคงทำงานที่แผนกต้อนรับของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

“มันเป็นการผจญภัยและเป็นเกียรติตลอดชีวิตที่ได้ช่วยสร้างแอตแลนต้า ยูไนเต็ด” อีเลสกล่าวในการแถลงข่าว “ฉันจะขอบคุณ Arthur Blank เสมอ ทั้งที่ให้โอกาสฉันตั้งแต่แรก ให้การสนับสนุนและคำแนะนำที่ฉันไม่เคยได้รับมาก่อน การเดินทาง

“ผมได้รับเกียรติให้ร่วมงานกับทีมงานที่น่าทึ่งซึ่งร่วมสร้างวิสัยทัศน์ให้เป็นจริง และผมก็ชอบที่จะเป็นส่วนหนึ่งของเมืองที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนที่ใกล้ชิดและกระตือรือร้น ขอบคุณแอตแลนตา และ ขอบคุณ 17s”

ภายใต้การนำของ Eales นั้น ATLUTD ได้นำ Tata Martino, Frank de Boer และ Gabriel Heinze มาดำรงตำแหน่งหัวหน้าโค้ช ปัจจุบันพวกเขานำโดยกอนซาโล ปิเนดา และอยู่อันดับที่ 10 ของตารางการประชุมภาคตะวันออก

แอตแลนต้ายังได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นที่แพงที่สุดของ MLS สามคนใน Thiago Almada, Ezequiel Barco และ Pity Martinez ซึ่งเป็นกองกลางชาวอาร์เจนตินาที่มีเงินเดือนรวมกัน 46.5 ล้านเหรียญ

ปัจจุบัน Newcastle United บริหารงานโดยกลุ่มบริษัทที่นำโดยกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย รายชื่อของพวกเขารวมถึงอดีตสตาร์แอตแลนต้ายูไนเต็ดและมิดฟิลด์ MLS Best XI สองครั้ง Miguel Almiron

Related posts

สตีฟ คูเปอร์ตระหนักดีว่าป่าไม้ส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงชีวิต ‘รอ’ กับความท้าทายในพรีเมียร์ลีก

ZeanAdmin

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2021-22 รีวิว 4 อย่างเป็นทางการ

ZeanAdmin

Wrexham AFC: วิธีดู Ryan Reynolds และ FA Cup ของ Rob McElhenney ถ่ายทอดสดวันที่และเวลา

ZeanAdmin