พรีเมียร์ลีก

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนาย ปรับปรุง ตารางนัดสุดท้ายของ พรีเมียร์ลีก โดย แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 7 | ฟุตบอล | กีฬา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวของ ยูโรปา ลีก ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ตามตัวเลขล่าสุดจากซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ทำนายสถิตินัดชิงชนะเลิศ ด้วยเกือบหนึ่งในสี่ของฤดูกาลที่เล่นไปแล้ว ตารางเริ่มเป็นรูปเป็นร่างโดยมีแมนเชสเตอร์ซิตี้และอาร์เซนอลเป็นผู้นำ

เลสเตอร์ยังรั้งท้ายตารางในเกมกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในวันจันทร์นี้ ท็อตแนมและลิเวอร์พูลต่างก็ประสบผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังในช่วงสุดสัปดาห์ในการเสนอราคาเพื่อรักษาความเป็นผู้นำ

เชลซีปล่อยให้ช้าไปเพื่อคว้าสามแต้มในเกมลีกนัดแรกของ Graham Potter ที่คุมทีมเดอะบลูส์กับคริสตัล พาเลซ นอกจากนี้ยังมีชัยชนะที่แข็งแกร่งสำหรับนิวคาสเซิล, เอฟเวอร์ตัน และเวสต์แฮมด้วยการเสมอกันแบบไร้สกอร์สองครั้งระหว่างบอร์นมัธและเบรนท์ฟอร์ด เช่นเดียวกับลีดส์และแอสตัน วิลล่า

แต่การทำลายคู่แข่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่ Ering Haaland และ Phil Foden ทำแฮตทริกได้ เป็นจุดพูดคุยที่ใหญ่ที่สุดในสุดสัปดาห์ ยูไนเต็ดพลาดโอกาสที่จะปีนขึ้นไปที่สี่และแพ้ 3 จาก 7 นัดเปิดการแข่งขันลีก

และการทำนายซูเปอร์คอมพิวเตอร์ล่าสุดสำหรับตารางสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกมี United ในอันดับที่เจ็ดในปีนี้ ตามตัวเลขจาก FiveThirtyEight ยูไนเต็ดจะจบด้วย 61 แต้ม – เท่ากับไบรตัน แต่จะมีผลต่างประตูที่แย่กว่านั้น

ก่อนที่จะแพ้ให้กับซิตี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกคาดการณ์ว่าจะจบอันดับที่หก นำหน้าบริสตอลไป 1 แต้ม การย้ายฝั่งทางใต้น่าจะสร้างความประทับใจให้กับการไปเยือนลิเวอร์พูลในวันเสาร์นี้

ไบรท์ตันกำลังเล่นเกมลีกนัดแรกของพวกเขานับตั้งแต่โรแบร์โต้ เด แซร์บี้เข้ามาแทนที่พอตเตอร์และสมควรได้รับแต้มจากเจอร์เก้น คล็อปป์อย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างสบายๆ โดยมีแต้มห่างอันดับสอง 15 แต้ม

เป็นที่คาดว่าอาร์เซนอลและลิเวอร์พูลจะอยู่ในการต่อสู้เป็นครั้งที่สองในขณะที่ท็อตแนมได้รับการสนับสนุนจากเชลซีเพื่อชนะ 4 อันดับสุดท้าย

ห้ามพลาด

Related posts

ข่าวการโอนสด: เชลซีใกล้กับข้อตกลง Jules Kounde บวกกับ Frenkie De Jong กับ Man United ล่าสุด

ZeanAdmin

RCB vs RR: สถิติของ Royal Challengers Bangalore ในรอบตัดเชือก IPL คืออะไร?

ZeanAdmin

นิวคาสเซิ่ลคว้าตัวลอริส คาริอุสอดีตนักเตะลิเวอร์พูลร่วมทีมด้วยสัญญาระยะสั้น

ZeanAdmin