พรีเมียร์ลีก

ชาย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ‘อยู่เบื้องหลังแผนการอย่างเต็มที่’ ที่ Hotspur Way

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่เบื้องหลังโปรเจ็กต์ต่างๆ ของสโมสรในขณะนี้ ตามรายงานของนักข่าว พีท โอ’รูร์ค

โค้ชชาวอิตาลีรายนี้มีข่าวเชื่อมโยงกับการหวนคืนสู่ยูเวนตุสอย่างช็อคเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเนื่องจากการดิ้นรนของเขากับมัสซิมิเลียโน อัลลีกรี แต่ไม่มีวี่แววว่าเขาจะออกจากทีมในเร็วๆ นี้

ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับคอนเต้เป็นอย่างไรบ้าง?

นักข่าว SportItalia เมื่อเร็ว ๆ นี้ Tancredi Palmeri อ้างว่า Juve ได้ติดต่อ Conte เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดูแลทีมที่ดิ้นรนอีกครั้ง

นักเตะวัย 53 ปีรายนี้เคยเป็นผู้จัดการทีมหญิงชราในช่วงปี 2011-2014 โดยพักช่วงสั้นๆ ระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่ง และคว้าแชมป์เซเรีย อา 3 สมัยติดต่อกัน

สืบเนื่องมาจากการดำรงตำแหน่งที่กว้างขวางของคอนเต้ในฐานะผู้เล่นยูเวนตุสที่ยืดเยื้อระหว่างปี 2534 ถึง พ.ศ. 2547 ตอกย้ำสถานะของเขาในฐานะตำนานของสโมสรด้วยชุดจากตูริน

อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่คอนเต้กลับมายูเว่ในรูปแบบปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความสำเร็จที่เขาได้รับจากท็อตแน่ม และการสนับสนุนที่เขาได้รับนอกสนาม

สื่ออิตาลี Gazzetta dello Sport เปิดเผยว่าทีม Bianconeri ได้เก็บค่าเสียหายเป็นประวัติการณ์ที่ 254.3 ล้านยูโร (229.5 ล้านปอนด์) ในปี 2564/22 ขณะที่สเปอร์สจ่ายเงินให้นักเตะใหม่ราว 150 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์

O’Rourke พูดอะไรเกี่ยวกับ Conte?

O’Rourke แจ้ง GiveMeSport ว่าเขาเชื่อว่า Conte ซึ่งมีรายได้ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ‘ต้องการประสบความสำเร็จ’ ในลอนดอนเหนือและจะไม่ ‘รีบร้อน’ ที่จะออกจากตำแหน่งปัจจุบันของเขา

เขากล่าวว่า:“ ฉันคิดว่าเขาอยู่เบื้องหลังโครงการนี้ที่ท็อตแนมอย่างเต็มที่ เขาได้รับการสนับสนุนในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เช่นกัน และผมคิดว่าเขาไม่รีบร้อนที่จะออกจากท็อตแนมในตอนนี้

“ผมคิดว่าเขาต้องการที่จะทำงานที่ดีต่อไปที่เขาเคยทำมาจนถึงตอนนี้ และเขาต้องการประสบความสำเร็จที่ท็อตแนมในตอนนี้”

ท็อตแนมและยูเวนตุสทำงานได้ดีแค่ไหน?

ท็อตแนมนั่งอันดับสามในตารางพรีเมียร์ลีกหลังจากไม่แพ้ใครในการเปิดการแข่งขันเจ็ดนัดด้วยชัยชนะห้านัด

ความพ่ายแพ้ 2-0 ด้วยน้ำมือของ Sporting CP ในแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นการสูญเสียครั้งเดียวของพวกเขาในปี 2022/23 ทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแรงที่สุดเพื่อเข้าสู่การแข่งขันที่ยากลำบาก

ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส ชนะแค่ 2 จาก 9 นัดรวมทุกรายการ โดยต้องพบกับความพ่ายแพ้ต่อปารีส แซงต์-แชร์กแมง และเบนฟิก้าในแชมเปียนส์ลีก

ข้อหาของอัลเลกรีอยู่ที่แปดในเซเรียอาและเจ็ดแต้มนำหน้านาโปลีจ่าฝูง

ข่าวล่าสุด – ข่าวกีฬา

Related posts

โปรแกรมวันที่ 10

ZeanAdmin

5 สิ่งที่เราเรียนรู้เมื่อท็อตแนมเอาชนะเบิร์นลีย์เพื่อสร้างแรงกดดันให้อาร์เซนอล | ฟุตบอล | กีฬา

ZeanAdmin

Sky Sports Ultimate League 2021/22: สถานการณ์ที่แท้จริงของทุกสโมสรในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา | ข่าวฟุตบอล

ZeanAdmin