พรีเมียร์ลีก

“ฉันคิดผิด” – แกรม ซูเนสส์ เปลี่ยนคำทำนายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังปีศาจแดงออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างน่าตกใจ

แกรม ซูเนสส์ อดีตผู้จัดการทีมสกอตแลนด์และทีมชาติสก็อตแลนด์ ได้เปลี่ยนการคาดการณ์ของเขาสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่พวกเขาออกสตาร์ทอย่างน่าสยดสยองในฤดูกาล 2022-23 กุนซือชาวสกอตทำนายการจบอันดับที่ 4 ให้กับปีศาจแดงในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่จุดยืนของเขาเปลี่ยนไปหลังจากได้เห็นผลงานของพวกเขาในสองเกมแรก

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกโดยเอาชนะบริสตอลอัลเบียน 2-1 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด สิ่งต่าง ๆ แย่ลงเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ 4-0 ให้กับเบรนท์ฟอร์ดในนัดต่อไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว นั่นทำให้พวกเขาอยู่ล่างสุดของตารางลีก การเริ่มต้นที่แย่ที่สุดในยุคพรีเมียร์ลีก

ด้วยการชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 2-1 ไบรตันได้รับชัยชนะครั้งแรกที่ Old Trafford สโมสรเป็น 0-12-2 (WLD) ในทุกการแข่งขันใน 14 เกมแรกที่ Old Trafford รวมถึงเกมที่แพ้แปดเกมในวันนี้

ด้วยการชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 2-1 ไบรตันได้รับชัยชนะครั้งแรกที่ Old Trafford สโมสรเป็น 0-12-2 (WLD) ในทุกการแข่งขันใน 14 เกมแรกที่ Old Trafford รวมถึงเกมที่แพ้แปดเกมในวันนี้ https://t.co/9fVeawuIlK

หลังจากทั้งสองผล ซูเนสส์อดไม่ได้ที่จะถอนคำทำนายของเขาสำหรับปีศาจแดง อดีตผู้จัดการสกอตแลนด์ถือว่าการจบอันดับที่สี่นั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้สำหรับผู้จัดการคนใหม่ Erik ten Hag

“สำหรับฤดูกาลนี้ ดูเหมือนปีแห่งการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนและความผิดหวัง” ซูเนสเขียนในคอลัมน์ของเขาสำหรับ Daily Mail ฉันเขียนในคอลัมน์นี้เมื่อสองสัปดาห์ก่อนว่าฉันสามารถเห็นยูไนเต็ดจบในสี่อันดับแรก ฉันผิดไป. เกือบจะแน่นอนเกินกว่าพวกเขา ”

ซูเนสอธิบายถึงจุดยืนที่เปลี่ยนไปของเขา ซูเนสส์กล่าวว่ายูไนเต็ดมีงานอีกมากที่ต้องทำ แต่ขาดแรงฉุดลากเพื่อดึงดูดผู้เล่นที่เหมาะสม ตามที่เขาพูดปีศาจแดงสูญเสียการอุทธรณ์ซึ่งแตกต่างจากเซอร์ ในยุคของอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

“ฉันไม่เห็นว่าพวกเขาสามารถดึงดูดผู้เล่นที่ต้องการสร้างช่องว่างได้อย่างไร” ชาวสก็อตกล่าวต่อ FULL TIME: Brentford THUMP แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เต็มเวลา: Brentford THUMP แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 🐝 https://t.co/zPGjlF3jZ6 “ถ้ายูไนเต็ดเข้ามาแทนที่คุณในปีเฟอร์กูสันและห้าปีต่อมาก็เป็นเกมง่ายๆ คุณ ตอนนี้มันแตกต่างออกไป ผู้เล่นชั้นนำไม่เห็นเหมือนกัน” เขาเพิ่ม.

อะไรต่อไปสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด?

มันเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับปีศาจแดง

หลังไม่สร้างความประทับใจใน 2 เกมแรกของพรีเมียร์ลีก ปีศาจแดงก็มีงานหนักกว่าเดิม นั่นเป็นเพราะว่าลิเวอร์พูลจะไปเยือนพวกเขาในคืนวันจันทร์ (22 สิงหาคม) ที่จะตามมาด้วยการปะทะกับเซาแธมป์ตันในสัปดาห์หน้า

จากนั้นยูไนเต็ดจะเผชิญหน้ากับเลสเตอร์ซิตี้, อาร์เซนอลและคริสตัลพาเลซในสามนัดถัดไปในเที่ยวบินชั้นนำของอังกฤษ ยังคงต้องดูว่าพวกเขาจะทำอย่างไรในเกม

Paul Merson ทำนายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูลและการแข่งขัน PL GW3 อื่น ๆ ! คลิกที่นี่

เร็วๆ นี้! เร็วๆ นี้!

Related posts

พรีเมียร์ลีกกานา 2021/22: รายงานการแข่งขันสัปดาห์ที่ 32 – Karela United 5-1 Real Tamale United – กานา ข่าวฟุตบอลล่าสุด คะแนนสด ผลการแข่งขัน

ZeanAdmin

กีฬา, เลื่อน, ยกเลิก, ปฏิกิริยา, อัพเดท, EPL, พรีเมียร์ลีก, ทดสอบคริกเก็ต, พีจีเอแชมเปี้ยนชิพ, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ทัวร์อังกฤษ

ZeanAdmin

ใครคือรายต่อไป – ผู้จัดการทีมที่อาจถูกไล่ออกในเดือนตุลาคม

ZeanAdmin