พรีเมียร์ลีก

คริสเตียโน โรนัลโด จะอยู่หรือไป? นี่คือสิ่งที่เรารู้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีฤดูกาลที่ดีที่สุดของปี 2021-22 เพราะพวกเขาจบการเสมอแบบไร้สกอร์

หลังจากไล่ Ole Gunnar Solksjaer ออกในช่วงกลางของการรณรงค์หลังจากอาชีพที่น่าตกใจ การแต่งตั้ง Ralf Rangnick เป็นโค้ชชั่วคราวในที่สุดก็เป็นเรื่องเล็กน้อยเนื่องจากปีศาจแดงล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกโดยจบที่หกในการแข่งขัน อันดับพรีเมียร์ลีก.

แต่อนาคตของยูไนเต็ดจะเป็นอย่างไร? เมื่อมีผู้จัดการคนใหม่ Erik Ten Hag เข้ามาแล้ว Cristiano Ronaldo จะอยู่ที่ Old Trafford หรือไม่? หรือเขาจะพบกับความท้าทายใหม่?

อ่าน | BBC ออกมาขอโทษที่พาดหัวข่าวว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยะแขยง”

ข่าวดีก็คือถึงแม้จะล้มเหลวในปี 2021-22 แต่โรนัลโด้ก็ยังต้องการอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป และที่จริงการมาของผู้จัดการทีม Erik Ten Hag มักจะพูดถึงความปรารถนาที่จะฝึกโรนัลโด้ซึ่งยังคงเป็นกำลัง คิดกับ. ถึงแม้จะอายุ 37 ปี

โค้ชชาวดัตช์ถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของโรนัลโด้ ในการโต้ตอบครั้งแรกกับสื่ออังกฤษ และเท็น ฮากก็ชัดเจนว่าเขาจะขึ้นอยู่กับความเชื่อมั่นของโปรตุเกส

เมื่อถูกถามว่าโรนัลโด้เหมาะสมกับแผนของเขาหรือไม่ เท็น ฮากตอบว่า: “แน่นอน” เกี่ยวกับสิ่งที่ โรนัลโด้ นำมา เขาเพียงเสริมว่า: “เป้าหมาย!”

อ่าน | ในภาพ: แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ace Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez ตั้งชื่อลูกของพวกเขาว่า Bella Esmeralda

และกล่าวชมเชยกันในเว็บไซต์ทางการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โรนัลโด้ก็อวยพรให้โค้ชโชคดี และหวังว่าพวกเขาจะโชคดีกับยูไนเต็ดได้

“สิ่งที่ฉันรู้เกี่ยวกับเขาคือเขาทำได้ดีสำหรับอาแจ็กซ์ เขาเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์ แต่เราต้องให้เวลาเขา” โรนัลโด้ กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของยูไนเต็ด

“ผมหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จ แน่นอน เพราะถ้าคุณประสบความสำเร็จ แมนเชสเตอร์ทั้งหมดก็จะประสบความสำเร็จเช่นกัน ผมขออวยพรให้เขาโชคดี” เขากล่าวเสริม

อ่าน | Virat Kohli และ Cristiano Ronaldo มีความเท่าเทียมกันในแง่ของความยิ่งใหญ่ Kevin Pietersen .กล่าว

ดังนั้นดูเหมือนว่าความรักระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคริสเตียโน โรนัลโดจะดำเนินต่อไปในฤดูกาลอื่น โดยสัญญาของเขาจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2023 แต่สโมสรมีตัวเลือกที่จะขยายเวลาออกไปอีกปีหนึ่ง

Related posts

K Vishal Vaidhya และ Shahrukh Khan เป็นผู้นำตาราง – อัปเดตหลังการแข่งขัน 9

ZeanAdmin

“มันเป็นเรื่องของสิ่งหนึ่ง”

ZeanAdmin

นิวคาสเซิลยูไนเต็ด vs แอสตันวิลล่า ทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

ZeanAdmin