พรีเมียร์ลีก

คริสเตียโน โรนัลโด ขอให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัวเขาให้เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และนาโปลี ข่าวฟุตบอล

คริสเตียโน โรนัลโด ได้ขอให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับข้อเสนอการโอนหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมกับสโมสร การตัดสินใจของนักเตะวัย 37 ปีที่จะออกจากสโมสรนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเล่นในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า ซึ่งไม่น่าจะเกิดขึ้นกับปีศาจแดง เนื่องจากพวกเขาจบอันดับที่หกในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานของ The Times

หลายสโมสรสนใจที่จะเซ็นสัญญากับบาเยิร์น มิวนิค, นาโปลี และเชลซี ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว โรแบร์โต้ โลวานดอฟสกี้ สตาร์ชาวสเปน ให้กับบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปน โรนัลโด้บอกกับสโมสรว่าเมื่อสิ้นสุดอาชีพค้าแข้งของเขา เขาต้องการเล่นในการแข่งขันที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

นักเตะวัย 37 ปีย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นครั้งที่สองในฤดูกาล 2021/22 โดยยุติอาชีพการเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร โดยทำได้ 24 ประตูจาก 37 นัด

ข่าวของโรนัลโด้วันนี้เป็นความจริง เขารักแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแต่ไม่รู้สึกว่าสโมสรปัจจุบันตรงกับความทะเยอทะยานของเขาและรู้ว่าเขามาถึงขั้นตอนสุดท้ายของอาชีพนักฟุตบอลของเขาแล้ว มีไม่กี่ทีมที่สนใจ MUFC อยากให้เขาอยู่ต่อ การตัดสินใจที่จะทำในวันถัดไปของสัปดาห์ – Jonas Hen Shrag (@JonathanShrager) 2 กรกฎาคม 2022

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในอารมณ์ที่จะใช้กลยุทธ์แบบเก่าของแมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากทีมกดดันฝ่ายตรงข้ามอย่างไร้ความปราณี และโรนัลโด้ไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นของเท็น ฮากอย่างแน่นอน

ไอคอนของโปรตุเกสไม่ได้เป็นเพียงหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกมเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้รักษาประตูชั้นนำตลอดกาลในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอีกด้วย โรนัลโดยิง 800 ประตูในเดือนธันวาคมกับอาร์เซนอลด้วยแฮตทริก ตามด้วยแฮตทริกกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในเดือนมีนาคม แซงหน้าโจเซฟ เบอร์เกนในฐานะดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของฟีฟ่า มาตรฐานที่กำหนดโดยนักเตะวัย 37 ปีเป็นเพียงปรากฏการณ์ และตอนนี้เขากำลังมองหาสโมสรที่เหมาะกับเกมส่วนตัวของเขามากขึ้น

Related posts

🧤 ถุงมือทองคำพรีเมียร์ลีก : อันดับปัจจุบันเหลืออีก 2 นัด

ZeanAdmin

5 อันดับลีกสูงสุดที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจเลิกเล่น

ZeanAdmin

‘ไม่ยุติธรรมในการตัดสิน’ Patrick Vieira ที่ Selhurst Park

ZeanAdmin