พรีเมียร์ลีก

“คนไม่เล่น 700 เกม ไม่เป็นไร 700 ประตู!” – อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีก ‘ยินดี’ กับความสำเร็จที่โดดเด่นของ Cristiano Ronaldo

แดนนี่ ซิมป์สัน อดีตกองหลังของเลสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องคริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำประตูที่ 700 ให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ทีมของเขาเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 2-1

Ronaldo วัย 37 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ Goodison Park เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม หลังจากอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้รับบาดเจ็บ ทหารผ่านศึกรายนี้เข้าสู่การแข่งขันในนาทีที่ 29 และทำประตูแรกเพียงไม่กี่นาทีก่อนจะเบรกด้วยเท้าซ้ายของเขา

เมื่อพูดถึงรายการโต้วาทีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิมป์สันแสดงความยินดีกับความสำเร็จของโรนัลโด้ เขาพูดว่า:

“คนไม่เล่น 700 เกม ไม่เป็นไร 700 ประตู! ผมมีความสุขกับเขาเพราะเขาอยู่บนม้านั่งสำรอง และเขาไม่ชินกับมัน”

เขาพูดต่อ:

“ในการมาและทำประตูให้กับผู้ชนะ เราไม่สามารถพูดถึงเขามากกว่านี้แล้ว ผมมีความสุขจริงๆ ที่เขาเข้ามาและแสดงฝีเท้าออกมา และมันเป็นสกอร์ที่ดี”

อดีตกองหน้าเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดและวัตฟอร์ด แดนนี่ เว็บเบอร์ ก็เข้าร่วมการสนทนาและแบ่งปันความคิดของเขาด้วย เขาพูดว่า:

“ไม่น่าเชื่อ ฉันคิดว่าคนส่วนใหญ่ ถ้าคุณรวมเป้าหมายที่พวกเขาทำในโรงเรียนประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนปลาย และในอาชีพการงาน พวกเขายังไม่ถึง 700! เยี่ยมมาก และคุณพูดถึงเขาเสร็จแล้วเพราะ มันเป็น ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่”

โดยรวมแล้วเขาลงทะเบียน 700 ประตูและ 222 ผู้ช่วยใน 942 นัดสำหรับเรอัลมาดริด, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ยูเวนตุสและสปอร์ติ้งซีพี

บัญชีผู้ใช้นี้เป็นส่วนตัว
เบอร์สวยที่เราได้ร่วมกัน!
ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม, โค้ช, สโมสร, ครอบครัว และเพื่อนฝูง และแน่นอนว่าแฟน ๆ ของผม
ยูไนเต็ด ลุยต่อ! บัญชีผู้ใช้นี้เป็นส่วนตัว จำนวนที่สวยงามที่เราประสบความสำเร็จร่วมกัน ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม โค้ช สโมสร ครอบครัว และเพื่อน ๆ และแน่นอนแฟน ๆ ของฉัน ยูไนเต็ด ลุยต่อ! 🙏🏽 https://t.co/oYWo766Xcl

ในขณะเดียวกันโรนัลโด้ก็ได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ ภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ Erik ten Hag เขาเริ่มเกมเพียงสี่เกม โดยมีเพียงเกมเดียวที่เข้ามาในพรีเมียร์ลีก เขาลงทะเบียนสองประตูและหนึ่งช่วยในสิบเกมในฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 5 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-23 โดยมี 15 แต้มจาก 8 นัด สโมสรต่อไปเป็นเจ้าภาพ Omonia ใน UEFA Europa League ในวันพฤหัสบดี (13 ตุลาคม)

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ไล่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยก 3 นักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ออกจาก คริสเตียโน โรนัลโด จากรายชื่อผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เขาตั้งชื่อให้ Lionel Messi, Diego Maradona และ Zinedine Zidane เป็นสามตัวเลือกของเขา

ในการพูดคุยกับ Sky Sports เขาอธิบายความหลงใหลของเขาและกล่าวว่า:

“เมสซี่ ถ้าอาร์เจนติน่าได้แชมป์โลก ผมคิดว่ามันเกือบจะทำให้เขาอยู่ในสายตาของหลายๆ คนก่อน”

เขาเพิ่ม:

“มาราโดน่า สำหรับสิ่งที่เขาทำในปี 86 ตอนนั้นผมยังเป็นเด็กที่ดูอยู่ ไม่อยากเชื่อในสิ่งที่กำลังดูอยู่ แล้วจึงไปที่ซีดาน…สำหรับสิ่งที่เขาทำในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด”

ลิงค์ด่วน

เพิ่มเติมจาก Sportskeeda

เรียบเรียงโดย สงกาล ศรีสวัสดิ์

Related posts

มิดฟิลด์พรีเมียร์ลีกเผยความฝันที่จะเล่นให้เชลซี ▷ SportsBrief.com

ZeanAdmin

สัปดาห์ที่ 10 ของฤดูกาล 2022-23

ZeanAdmin

“มันเร็วเกินไป” – ไบรตันพิจารณาผู้สืบทอดตำแหน่งหัวหน้า EFL ของ Graham Potter อายุ 36 ปี: คำตัดสิน

ZeanAdmin