พรีเมียร์ลีก

‘การใช้พลังงาน’ ของ GSB สามารถลงนาม ‘สัญญาณเซ็กซี่’ ที่สนามกีฬาลอนดอน

เวสต์แฮมยูไนเต็ดได้แสดง ‘การใช้จ่าย’ ที่สนามกีฬาลอนดอนและสามารถมองหา ‘การเซ็นสัญญาที่เซ็กซี่’ ระหว่างหน้าต่างโอนย้ายที่จะเกิดขึ้นตามรายงานของนักข่าว Daily Express ไรอันเทย์เลอร์

Sebastien Haller ยังคงเป็นสถิติการเซ็นสัญญากับ Hammers โดยจ่ายเงิน 45 ล้านสำหรับบริการของเขา แต่ดูเหมือนว่าเจ้าของ David Sullivan และ David Gold สามารถเสนองบประมาณให้กับ David Moyes หัวหน้าของ David Moyes ซึ่งช่วยให้เขาเกินตัวเลขนั้น

เวสต์แฮมมีความสัมพันธ์กับใคร?

แหล่งข่าวจากอดีตพนักงานของบริษัทเวสต์แฮม เปิดเผยว่า Ollie Watkins และ Armando Broja ผู้เล่น Aston Villa ที่เพิ่งกลับมาที่ Chelsea หลังจากถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ Southampton เป็นเวลา 1 ฤดูกาล เป็นหนึ่งในเป้าหมายช่วงก่อนฤดูร้อนของ Moyes

ดูเหมือนว่าแฮมเมอร์จะฉวยโอกาสจากตลาดฟรีเอเย่นต์เช่นกัน เนื่องจากพวกเขาอยู่ในฐานะที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าอาร์เซนอล เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และทำการ ‘สอบสวนเบื้องต้น’ ต่อตัวแทน เจสซี่ ลินการ์ด ก่อนที่สัญญาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเขาจะหมดลง

ชาวลอนดอนตะวันออกได้เพิ่มการเสนอราคาเพื่อเซ็นสัญญากับฝ่ายซ้ายของวัตฟอร์ด Emmanuel Dennis หลังจากการเจรจากับตัวแทนของเขา

ดูเหมือนว่า Moyes ต้องการเสริมตัวเลือกของเขาในแดนกลางโดยมี Kalvin Phillips ของลีดส์ยูไนเต็ดและกัปตัน James Ward-Prowse ของเซาแธมป์ตันบนเรดาร์ชาวสก็อต

นอกจากนี้ เวสต์แฮมจะยังคงเจรจากับแรนส์ต่อไปเพื่อขอคว้าตัว นาเยฟ อเกวร์ด กองหลังตัวกลาง และเป็นที่เข้าใจกันว่าค่าเหนื่อยใกล้จะตกแล้ว

เชลซี ใกล้คว้าตัว จูลส์ คูเด้! ฟังเพิ่มเติมได้ที่ The Football Terrace…

Ryan Taylor พูดอะไรเกี่ยวกับสถานการณ์นี้?

เทย์เลอร์เชื่อว่าเวสต์แฮมอยู่ในฐานะที่จะกระจายเงินในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ซึ่งจะเปิดในเดือนหน้า

เมื่อถูกถามว่า Nketiah และ Broja สามารถตกเป็นเป้าหมายของผู้เล่นของ Moyes ได้หรือไม่ นักข่าวกล่าวกับ GIVEMESPORT ว่า “100 เปอร์เซ็นต์ ฉันคิดว่า Moyes เป็นแฟนตัวยงของผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว หรือแน่นอนว่าคุ้นเคยกับฟุตบอลอังกฤษ

“เห็นได้ชัดว่าเราเคยเห็น Said Benrahma และ Jarrod Bowen มาจาก Champions League แต่ถ้าคุณดูผลกระทบของ Lingard ที่มีต่อสโมสรและ Kurt Zouma สิ่งเหล่านี้คือผู้เล่นที่มีชื่อเสียงในลีก”

“แต่เวสต์แฮมเป็นส่วนหนึ่งของการเซ็นสัญญาที่เซ็กซี่เช่นกัน เช่น ปาโบล ฟอร์นัลส์ พวกเขาชอบที่จะนำผู้เล่นในทวีปนี้และฉันคิดว่าเวสต์แฮมจะมีเงินใช้จ่ายในช่วงซัมเมอร์นี้ ฉันทำได้จริงๆ

“เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเสนอราคาสโมสรให้กับดาร์วิน นูเนซในเดือนมกราคม และพวกเขาเสนอหลุยส์ ดิแอซเช่นกัน มอยส์เปิดเผย แต่มันแสดงให้เห็นว่ามีการใช้จ่ายที่นั่นเท่านั้น”

เวสต์แฮมยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับมิคาอิลอันโตนิโอในวันกำหนดส่งหรือไม่?

ใช่ไม่ใช่

ทำไมเวสต์แฮมถึงมองหาเงินสด?

เวสต์แฮม เตรียมลงเล่นในยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ครั้งต่อไป หลังจากจบอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีก

เมื่อมาร์ค โนเบิลถอนตัว ไรอัน เฟรเดอริกส์ก็เตรียมเดินทางไปฟูแล่ม และนักเตะอย่าง Andriy Yarmolenko สัญญาว่าจะออกจากสนามกีฬาลอนดอน

มิคาอิล อันโตนิโอ ยังคงเป็นกองหลังอาวุโสเพียงคนเดียวของสโมสร ดังนั้น มอยส์ จะต้องเพิ่มทีมของเขาในช่วงซัมเมอร์

บทความถัดไป เรื่องก่อนหน้า ข่าวปัจจุบัน – ข่าวกีฬา

Related posts

Chichester Priory Park, West Wittering และ Bognor CC เพลิดเพลินไปกับ Sussex League Wins

ZeanAdmin

Sam Thain ทำได้ดีตรงเวลากับการตีและตีที่ Cambridge St Giles

ZeanAdmin

ทีม CS:GO ที่ดีที่สุดในปี 2022

ZeanAdmin