พรีเมียร์ลีก

การคาดการณ์ พรีวิว ข่าวทีม และอื่นๆ ของ ฮัลล์ ซิตี้ vs บริสตอล ซิตี้

ฮัลล์ ซิตี้ จะเป็นเจ้าภาพ บริสตอล ซิตี้ ที่เอ็มเคเอ็ม สเตเดียม ในวันเสาร์นี้ ในช่วงสุดสัปดาห์แรกของศึกเอฟเอ คัพ 2022-23

Tigers ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสามารถรักษาตำแหน่งของพวกเขาไว้ในระดับที่สองได้ จบอันดับที่ 19 ในลีกด้วยคะแนน 51 คะแนนจาก 46 นัดและตั้งเป้าเพื่อผลงานที่แข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลนี้

ฮัลล์ ซิตี้ มีช่วงซัมเมอร์ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นเข้ามาเพื่อชดเชยการออกจากทีมที่สำคัญจำนวนหนึ่ง พวกเขาจะตั้งเป้าที่จะเปิดตัวแคมเปญในลีกด้วยชัยชนะหลังจากปรีซีซั่นที่ไม่สอดคล้องกัน

บริสตอล ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน 10 เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วเพื่อขยายเวลาการอยู่ในแชมเปี้ยนชิพเป็นฤดูกาลที่แปด พวกเขาจบที่ 17 ในลีก สี่แต้มก่อนเจ้าภาพสุดสัปดาห์

โรบินมีผลงานที่แข็งแกร่งในฤดูกาลหน้าด้วยการเอาชนะบอร์นมัธ 1-0 ในพรีเมียร์ลีกในช่วงพรีซีซั่น และจะมองหาความมั่นใจในแคมเปญใหม่

ฮัลล์ ซิตี้ พบ บริสตอล ซิตี้

ในอดีต มีการประชุมระหว่างฮัลล์ ซิตี้ และบริสตอล ซิตี้ 90 ครั้ง เจ้าภาพชนะ 28 จากเกมเหล่านั้น ขณะที่ผู้เข้าชมชนะ 37 ครั้ง ทั้งสองทีมมีการเสมอกัน 25 ครั้ง

ทั้งสองฝ่ายพบกันในการปะทะกันในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งผู้มาเยือน 5-0

คู่มือฟอร์มฮัลล์ซิตี้ (ทุกแมตช์): LWLWW

คู่มือฟอร์มเมืองบริสตอล (ทุกแมตช์): WWDWL

ข่าวทีมฮัลล์ ซิตี้ พบ บริสตอล ซิตี้

ฮัลล์ ซิตี้

Ryan Longman, Dokukan Sinik และ Josh Emmanuel ทุกคนจะพลาดเกมสุดสัปดาห์นี้ด้วยอาการบาดเจ็บ ขณะที่ Nathan Baxter นั้นไม่มั่นใจสำหรับเกมนี้

ผู้บาดเจ็บ : ไรอัน ลองแมน, โดกูกัน ซินิค, จอช เอ็มมานูเอล

ข้อสงสัย: นาธาน แบ็กซ์เตอร์

ระงับ: ไม่มี

เมืองบริสตอล

ผู้เข้าชมจะไม่ได้รับบริการของ Antoine Semenyo และ Nathan Baker ในสุดสัปดาห์นี้เนื่องจากทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ Tomas Kalas เป็นข้อกังขาที่สำคัญสำหรับเรื่องนี้ในขณะที่เขากลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

ผู้ได้รับบาดเจ็บ: อองตวน เซเมนโย่, นาธาน เบเกอร์

ข้อสงสัย: Tomas Kalas

ระงับ: ไม่มี

ฮัลล์ ซิตี้ vs บริสตอล ซิตี้ XI

ฮัลล์ ซิตี้ ที่คาดการณ์ XI (3-4-1-2): แมตต์ อินแกรม; โทเบียส ฟิเกเรโด, ฌอน แม็คลัฟลิน, เจค็อบ กรีฟส์; ลีวาย คอลลีย์, ฌอง-ไมเคิล เชอร์รี่, เรแกน สเลเตอร์, แบรนดอน เฟมมิง; พายุมหาสมุทร อัลลอยาร ซัยยัทมาเนช, ออสการ์ เอสตูปินัน

บริสตอล ซิตี้ ที่คาดการณ์ XI (3-5-2): แดเนียล เบนท์ลีย์; แซค ไวเนอร์, โรเบิร์ต แอตกินสัน, คัล ไนสมิธ; อเล็กซ์ สก็อตต์, แมตตี้ เจมส์, โจ วิลเลียมส์, มาร์ค ไซค์ส, เจย์ ดาซิลวา; อันเดรียส ไวมันน์, คริส มาร์ติน

วิเคราะห์บอลวันนี้ ฮัลล์ ซิตี้ vs บริสตอล ซิตี้

อ่านเรื่องราวด้านล่าง

ฮัลล์ ซิตี้ เก็บชัยชนะมาแล้ว 3 เกม และความพ่ายแพ้ 3 เกมจากเกมกระชับมิตร 6 เกมในเดือนนี้ พวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในสนามเหย้าในช่วงปิดฤดูกาลที่แล้วและจะดูดำเนินต่อไปในฤดูกาลนี้

ในขณะเดียวกัน บริสตอล ซิตี้ ที่มีผลงานช่วงปรีซีซั่นอย่างแข็งแกร่ง ชนะสามในสี่เกมของพวกเขา และสามารถเก็บแต้มได้ที่นี่

ทีเด็ด : ฮัลล์ ซิตี้ 1-1 บริสตอล ซิตี้

Related posts

สาธารณรัฐไอร์แลนด์ – Scotland Live – สรุป: คะแนนฟุตบอลและไฮไลท์

ZeanAdmin

FC Pyunik – F91 Diddeleng Live – แชมเปี้ยนส์ลีก: คะแนนฟุตบอล & ไฮไลท์

ZeanAdmin

Agbonlahor ทำให้ Arsenal และ Tottenham คาดเดาได้

ZeanAdmin