พรีเมียร์ลีก

กัลโช่ เซเรีย อา: บราฮิม ดิแอซ กลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ลาลีกา ซานตานเดร์ และ เซเรีย อา

ตอนนี้ Brahim Diaz ได้เขียนชื่อของเขาไว้ในหนังสือประวัติศาสตร์ฟุตบอลด้วยจุดเด่นของความสามารถที่โดดเด่นของเขา

นักเตะวัย 22 ปี ซึ่งถูกเรอัล มาดริดปล่อยตัวจากเรอัล มาดริด เพื่อเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดตลอดกาลของเชลซี เป็นชาวสเปนคนแรกที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุด 3 อันดับแรกได้ ‘รางวัล: พรีเมียร์ลีก, ลาลีกา ซานตานเดร์ และตอนนี้คือ สคูเด็ตโต้

มีผู้เล่นเพียงสองคนที่เคยสวมมงกุฎสามครั้ง ได้แก่ Cristiano Ronaldo และ Danilo

โรนัลโดก็เหมือนกับบราฮิมที่เริ่มสตรีคแห่งชัยชนะในอังกฤษ ถึงแม้ว่าเขาจะทำได้ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ตาม จากนั้น เช่นเดียวกับผู้เล่นที่เกิดในมาลากา เขาไปต่อที่สเปนที่เรอัล มาดริด และสุดท้ายก็คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้กับยูเวนตุส ในทางกลับกัน การจากไปของดานิโลคือเรอัล มาดริด-แมนเชสเตอร์ ซิตี้-ยูเวนตุส

Brahim เริ่มฤดูกาล 2017/18 ในพรีเมียร์ลีก การมีส่วนร่วมของเขาถือได้ว่าเป็นโทเค็นด้วย 49 นาทีในห้าเกม แต่ก็เพียงพอแล้วสำหรับเขาที่จะเฉลิมฉลองสิ่งที่ถูกระบุว่าเป็นลีกที่ท้าทายที่สุดในโลก ในปี 2020 เขามีส่วนสนับสนุนให้กับเรอัล มาดริด โดยลงเล่นใน 6 เกม รวม 130 นาที จากนั้นเขายิงได้หนึ่งประตูและให้หนึ่งแอสซิสต์

ในฤดูกาลที่สองของเขาที่เล่นให้กับทีมมิลานที่ตกชั้นเพื่อชิงตำแหน่ง เขาจบอันดับที่ 11 ในเวลาไม่กี่นาที โดยทำได้ 4 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์ ดังนั้นใน 22 ปี 9 เดือน 19 วัน พระองค์ทรงผนึกมงกุฎสามเท่าของเขา

อนาคตที่ไม่แน่นอนของบราฮิม

อย่างไรก็ตาม บราฮิมได้เปิดช่วงเวลาแห่งการไตร่ตรองแล้ว การยืมตัวของเขาที่มิลานมีเวลาเหลืออีก 1 ฤดูกาล แต่มันอาจจะถูกขัดขวางในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ถูกล่อลวงโดยแนวคิดนี้ แม้ว่าบราฮิมเคยพูดว่าเขามีความสุขที่มิลาน และ Rossoneri ก็มีความสุขกับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ นั่นคือเหตุผลที่ Paolo Maldini จะใช้โอกาสนี้เพื่อพยายามรักษาเขาไว้อย่างถาวร

Related posts

ข่าวการโอนสดของเลสเตอร์ ซิตี้: เบรนแดน ร็อดเจอร์สติดตามการย้ายทีม ผู้จัดการทีมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

ZeanAdmin

ตารางพรีเมียร์ลีกดูแลชัยชนะอันยิ่งใหญ่ของแมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี ▷ SportsBrief.com

ZeanAdmin

หัวหน้าลีกเยอรมันกล่าวว่าบุนเดสลีกาจำเป็นต้องแข่งขันมากขึ้นเพื่อดึงดูดแฟน ๆ ทั่วโลก

ZeanAdmin